Đau nhũ hoa có phải mang thai không?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 11-07-2019 - Lượt xem: 1549

 Nếu nhũ hoa phát triển lớn hơn bình thường, xuất hiện quần thâm và đau nhũ hoa sau khi quan hệ tình dục không dùng các biện pháp tránh thai thì khả năng mang thai rất lớn. Tuy nhiên, để biết chính xác đau nhũ hoa có phải mang thai không? chị em nên di chuyển đến các cơ sở chuyên khoa uy tín thăm khám cụ thể hơn.

Đau nhũ hoa có phải mang thai không?

Đau nhũ hoa là một trong những hiện tượng mà rất nhiều chị em thường hay gặp phải khi bước vào những ngày trước hoặc trong chu kỳ hành kinh. Thông thường, khi đến những người này, cơ thể của chị em sẽ giữ một lượng nước khá nhiều gây ứ đọng tại tuyến vú gây nên tình trạng căng và đau nhũ hoa.

Tình trạng đau nhũ hoa có thể xuất hiện kéo dài trong suốt những ngày hành kinh. Ngoài ra, khi chị em rơi vào tình trạng căng thẳng, áp  lực hoặc thường xuyên bị stress cũng dẫn tới tình trạng căng tức ngực, đau nhũ hoa.

 Hiện tượng này có thể là dấu hiệu báo hiệu mang thai ở ba tháng đầu kỳ thai. Khi chị em chạm nhẹ tay vào cơ thể thấy ngực rất nhạy cảm, có cảm giác căng tức đau đớn khi mặc áo ngực. Đây là một trong những dấu hiệu phổ biến giúp bạn nhận biết mình có đang mang thai hay không.

Như vậy có thể nhận thấy, hiện tượng đau nhũ hoa cũng có thể là một dấu hiệu ở phụ nữ mang thai. Chia sẻ cụ thể hơn về vấn đề đau nhũ hoa có phải mang thai không? bác sĩ chuyên khoa lý giải thêm:

 Đau nhũ hoa, đầu ti to hơn, quầng vú sẫm màu và nhạy cảm hơn,…đây là một hiện tượng tự nhiên do sự thay đổi kích thích tố của cơ thể trong quá trình mang thai gây ra.

 Chúng kích thích tế bào của các tuyến cung cấp sữa trong cơ thể người mẹ sắp phải cho con bú hoặc các tuyến chất lỏng khác trong vú, từ đó làm cho các tuyến này trương lên.

 Sự trương căng này kích thích các hạch khác căng theo, nhằm mục đích cung cấp đủ máu nuôi nấng các tế bào.

Chị em cũng có thể nhận biết mình có thai hay không dựa vào những đặc điểm như: Cơ thể mệt mỏi, buồn ngủ, căng tức vùng bụng, cảm giác sợ thức ăn, nhạy cảm với mùi, buồn nôn, ói, trễ kinh, đau lưng...chị em hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn rõ hơn về vấn đề đau nhũ hoa có phải mang thai không?

Khám thai uy tín tại Phòng khám đa khoa TPHCM

Khi có dấu hiệu bị đau nhũ hoa đi kèm một số thay đổi khác trong cơ thể thì chị em nên đến ngay phòng khám chuyên khoa uy tín như phòng khám đa khoa TPHCM để thực hiện một số xét nghiệm, kiểm tra cần thiết để xem mình có thật sự mang thai không. Nếu kết quả chị em không mang thai, thì vẫn sẽ được phát hiện sớm và ngăn chặn kịp thời các bệnh lý nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nữ giới về sau.

Thấu hiểu tâm lý cũng như mong muốn tìm một địa chỉ uy tín với chi phí khám thai phù hợp của chị em, phòng khám đa khoa TPHCM ở số 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức luôn cố gắng nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư các máy móc, thiết bị hiện đại nhưng vẫn đảm bảo chi phí khám thai ở mức hợp lý nhất cho chị em khi đến đây thăm khám.

Khi đến với đa khoa TPHCM, chị  còn nhận được an tâm hơn về những ưu thế nổi bật như:

 Với đội ngũ các y bác sĩ giỏi chuyên môn với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa, cho bạn kết quả chính xác trong thời gian ngắn nhất. 

 Phòng khám được xây dựng khang trang với đầy đủ tiện nghi, cùng với đó là luôn trang bị những thiết bị y tế tiên tiến nhất và không ngừng hoàn thiện các phương pháp hiện đại trong việc thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

✏ Có chính sách bảo mật thông tin tốt, chi phí khám bệnh hợp lý, được công khai rõ ràng theo quy định của bộ y tế.

✏ Phòng khám mở cửa hoạt động không ngày nghỉ từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày kể cả những ngày nghỉ lễ, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi bệnh nhân sắp xếp thời gian, công việc đến khám chữa bệnh tốt nhất...

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

ღ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

ღ Được miễn phí sổ khám bệnh.

ღ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

ღ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

ღ Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.