Xét nghiệm máu ở đâu tốt nhất tại tphcm?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 23-08-2019 - Lượt xem: 1000

Xét nghiệm máu là một trong những giải pháp giúp người bệnh sớm nhận biết vấn đề sức khỏe đang gặp phải, từ đó có hướng điều trị tích cực, sớm đẩy lùi bệnh lý hiệu quả. Vậy xét nghiệm máu ở đâu tốt nhất tại TPHCM? vấn đề này sẽ được các bác sĩ nam khoa chia sẻ cụ thể ở bài viết dưới đây.

Xét nghiệm máu nhận biết bệnh gì?

Xét nghiệm máu là một trong những bước khá quan trọng, nhằm giúp phát hiện ra rất nhiều bệnh lý khác nhau. Căn cứ vào đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra các phương pháp hỗ trợ điều trị kịp thời để loại bỏ bệnh chính xác, hiệu quả, tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, tùy vào từng loại xét nghiệm máu sẽ giúp người bệnh phát hiện được những bệnh lý cụ thể, trong đó bao gồm:

 Xét nghiệm công thức máu: Phản ánh số lượng hồng cầu, bạch cầu, và các tế bào máu,… nhằm xác định người khám bệnh có bị thiếu máu hoặc mắc một số bệnh liên quan đến dường máu hay không.

Xét nghiệm đường máu: Phát hiện nhanh bệnh tiểu đường.

Xét nghiệm mỡ máu: Bao gồm xét nghiệm cholesterol và triglyceride trong máu để chuẩn đoán người khám bệnh có mắc bệnh tim mạch hay không.

Xét nghiệm viêm gan B: Phát hiện sớm bệnh viêm gan B.

Xét nghiệm HIV: Thông qua việc lấy máu đi xét nghiệm cũng giúp cho người khám bệnh biết được bản thân có bị nhiễm HIV hay không.

Xét nghiệm các bệnh xã hội: Xét nghiệm máu có phát hiện ra các bệnh xã hội nguy hiểm như: lậu, sùi mào gà,…

Để kết quả xét nghiệm máu đảm bảo độ chính xác cao, người bệnh nên đi xét nghiệm vào buổi sáng, nhịn ăn, không uống rượu, bia, nước ngọt, cà phê...trong vòng 12 tiếng trước khi tiến hành xét nghiệm

Đặt lịch xét nghiệm máu trước qua KHUNG CHAT trực tuyến để được miễn phí sổ khám bệnh và ưu tiên được xét nghiệm trước.

Xét nghiệm máu ở đâu tốt nhất tại tphcm?

Khi có dấu hiệu bất thường xảy ra, đa số bệnh nhân đều có xu hướng tìm đến các bệnh viện công lập để xét nghiệm máu. Tuy nhiên, với sự tải ở các bệnh viện lớn khiến người bệnh luôn trong tình trạng chen lấn, xô đẩy, đợi chờ lâu càng làm người bệnh thêm phần mệt mỏi. Do đó, vấn đề xét nghiệm máu ở đâu tốt nhất TPHCM luôn là vấn đề được rất nhiều bệnh nhân khu vực quan tâm, tìm hiểu.

Thấu hiểu điều này, phòng khám đa khoa TPHCM đã ra đờn và luôn nổ lực phấn đấu để cải thiện quy trình và đầu tư độ ngũ y bác sĩ xét nghiệm máu giỏi nhất nhằm giúp người bệnh có thể an tâm hơn. Từ khi hoạt động cho đến nay, đa khoa TPHCM luôn phát huy được các thế mạnh nổi trội như:

✥ Đa khoa TPHCM luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị, máy móc y khoa hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài và đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Theo đó, giúp đưa ra kết quả xét nghiệm máu nhanh chóng nhất.

✥ Phòng khám luôn tuân thủ theo trình tự từng bước xét nghiệm từ cơ bản đến nâng cao đều đúng theo quy trình khoa học nhằm đảm bảo độ an toàn, tính chính xác cao và giúp người bệnh tiết kiệm thời gian.

✥ Cùng với đó, đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên môn sâu rộng, có hơn 20 năm kinh nghiệm sẽ là những ngườu trực tiếp thực hiện xét nghiệm, chuẩn đoán và theo dõi sát sao tình trạng bệnh của bệnh nhân.

✥ Cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, thoáng mát với đầy đủ các phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng điều trị luôn trong điều kiện vô trùng, vô khuẩn an toàn.

✥ Chi phí xét nghiệm máu được thực hiện thu theo quy định của bộ y tế, niêm yết và công khai cụ thể, in hóa đơn rõ ràng.

✥ Cam kết bảo mật hồ sơ bệnh án và thông tin cá nhân an toàn, không để rò rỉ ra bên ngoài. Thủ tục khám xét nghiệm được thực hiện đơn giản trong vòng 5 phút, người bệnh không phải mất thời gian chờ đợi mệt mỏi...

Với những ưu thế nổi bất ở trên, ến với phòng khám đa khoa TPHCM, người bệnh sẽ yên tâm và không phải lo lắng đến vấn đề xét nghiệm máu ở đâu tốt nhất tại tphcm?

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

ღ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

ღ Được miễn phí sổ khám bệnh.

ღ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

ღ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

ღ Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM NAM KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức.

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.