Khám thai lần đầu như thế nào? Chi phí bao nhiêu?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 11-07-2019 - Lượt xem: 995

Khám thai lần đầu là vấn đề rất quan trọng vì ở lần khám đầu tiên này bác sĩ sẽ dự đoán được chính xác tuổi thai cũng như ngày dự sinh và tư vấn giúp thai phụ có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Vậy khám thai lần đầu như thế nào? Chi phí bao nhiêu? hãy theo dõi bài viết dưới đây để nhận biết rõ hơn về vấn đề này.

Khám thai lần đầu như thế nào?

Quá trình mang thai và làm mẹ là một trong những thay đổi thú vị nhất trong cuộc đời người phụ nữ, nhất là đối với những người lần đầu nhận thiên chức làm mẹ. Do đó, việc khám thai lần đầu là rất cần thiết và quan trọng trong quá trình chăm sóc thai nghén, bởi ở lần khám này bác sĩ chuyên khoa sẽ dự đoán tuổi thai, xách định được ngày dự sinh và có một số hướng dẫn cho thai phụ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé tốt nhất.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, khám thai lần đầu tiên cần nên thực hiện trước khi thai kỳ được tám tuần, vị việc khám thai trong khoảng thời gian này sẽ giúp bác sĩ chuẩn đoán chính xác ngày dự sinh hơn những tháng giữa và cuối thai kỳ.

Chia sẻ cụ thể hơn về vấn đề khám thai lần đầu như thế nào? bác sĩ chuyên khoa cho biết, chị em khám thai lần đầu thường sẽ trải qua các bước cụ thể như sau:

➾ Khám tổng quát sức khỏe như cân nặng, đo huyết áp, đo kích thước bụng, siêu âm kiểm tra vị trí thai, nghe nhịp tim của bé

➾ Khám phụ khoa để kiểm tra phát hiện có tế bào bất thường nào hay không, từ đó hướng dẫn chị em cách khắc phục sớm

➾ Xét nghiệm huyết trắng để kiểm tra xem bạn đang có mắc các bệnh lây qua đường tình dục như Chlamydia và bệnh lậu để điều trị kịp thời.

➾ Thử nước tiểu để kiểm tra bạn có bị nhiễm trùng đường tiểu hay bệnh lý gì không

Bênh cạnh đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ trao đổi với các mẹ về kết quả chuẩn đoán, giải thích những thay đổi bình thường sẽ xảy ra với thai phụ trước lần khám thai tiếp theo và các dấu hiệu bất thường cần chú ý để các mẹ tự theo dõi.

Tìm hiểu khám thai lần đầu như thế nào? đơn giản hơn theo cách nhấp vào khung chat dưới đây để được các chuyên gia tư vấn chi tiết.

Chi phí khám thai lần đầu bao nhiêu tiền?

Trên thực tế, rất khó để đưa ra con số chính xác chi phí khám thai lần đầu bao nhiêu tiền?  Bởi vì chi phí này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó bao gồm:

✜ Chọn hình thức siêu âm: Đây là chi phí đầu tiên cho chị em khám thai hoặc khám thai định kỳ, chị em có thể lựa chọn siêu âm 2D hoặc 3D. Thông thường ở mức này chi phí không quá cao nên chị em có thể an tâm chuẩn bị.

✜ Chi phí xét nghiệm HCG, thăm khám phụ khoa: Sau khi khám thai bằng máy siêu âm, nếu chị em có mong muốn được độ chính xác cao về kết quả thì bác sĩ sẽ tiến hành thêm một số xét nghiệm khác như xét nghiệm HCG, kiểm tra phụ khoa để chắc rằng chị em không bị mắc các bệnh phụ khoa nhằm giảm thiểu những mức độ ảnh hưởng tới thai nhi thì chi phí này sẽ tăng thêm.

✜ Cơ sở y tế thăm khám: Một số cơ sở y tế hiện nay áp dụng các máy móc hiện đại như máy siêu âm màu 4D… hay chế độ dịch vụ khám nhanh nhẹn, không thủ tục, kết quả nhanh chóng thì chi phí này sẽ tăng thêm đôi chút

Để biết chính xác chi phí khám thai bao nhiêu tiền? chị em hãy click vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

Địa chỉ khám thai lần đầu uy tín với chi phí phù hợp

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều địa chỉ khám khám thai khác nhau. Bên cạnh địa chỉ uy tín vẫn còn những cơ sở hoạt động chui, kém chất lượng nên khiến cho nhiều chị em gặp phải những khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy. Thấu hiểu tâm lý cũng như mong muốn tìm một địa chỉ uy tín với chi phí khám thai phù hợp của chị em, phòng khám phụ khoa TPHCM ở 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức đã ra đời, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở chất lượng hàng đầu khu vực phía nam.

Khi đến với phòng khám đa khoa TPHCM, chị em sẽ được nhiều ưu thế vượt bậc khác như:

Phòng khám được đầu tư xây dựng theo mô hình đạt chuẩn chất lượng quốc tế, khang trang, thoáng mát, có đầy đủ mọi tiện nghi, tạo không gian thoải mái cho thai phụ trong suốt quá trình thăm khám.

Tất cả bác sĩ sản phụ khoa đang công tác tại đây đều là những người có trình độ chuyên môn sâu rộng, vững vàng kinh nghiệm nên khám thai đem lại kết quả chính xác nhất.

Chi phí khám thai lần đầu được thực hiện thu theo quy định của bộ y tế, niêm yết và công khai minh bạch, cụ thể theo từng hạng mục.

Phòng khám mở cửa khám chữa bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả những ngày nghỉ lễ, theo đó thuận lợi cho mọi chị em.

Đến đây, chị em còn sẽ được các nhân viên y tế hướng dẫn làm các thủ tục khám thai nhanh chóng, không mất thời gian...

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

ღ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

ღ Được miễn phí sổ khám bệnh.

ღ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

ღ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

ღ Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.