Khám sức khoẻ tiền hôn nhân gồm những gì?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 06-07-2019 - Lượt xem: 923

Khám sức khỏe tiền hôn nhân là việc làm cần thiết nhằm phát hiện ra các bất thường ở bên trong cơ thể và điều trị kịp thời nhằm tránh ảnh hưởng đển hạnh phúc gia đình về sau. Vậy khám sức khỏe tiền hôn nhân gồm những gì? hãy nghe bác sĩ chuyên khoa chia sẻ cụ thể thông qua bài viết sau đây.

Khám sức khoẻ tiền hôn nhân gồm những gì?

Khám sức khoẻ tiền hôn nhân là một trong những việc làm vô cùng quan trong. Bởi, sẽ giúp các cặp vợ chồng sàng lọc được những vấn đề bất thường như mắc các bệnh di truyền, bệnh xã hội, nhận biết khả năng sinh sản,... từ đó có biện pháp phòng ngừa và khắc phục kịp thời trước khi kết hôn, nhằm tránh ảnh hưởng đến đời sống hạnh phúc gia đình về sau.

Giải đáp thắc mắc về vấn đề khám sức khoẻ tiền hôn nhân bao gồm những gì? Chia sẻ vấn đề này, các bác sĩ chuyên khoa cho biết, khám sức khỏe tiền hôn nhân thường bao gồm các bước thực hiện khám sức khoẻ tổng, xét nghiệm máu, kiểm tra những bệnh lây qua đường tình dục, phân tích xét nghiệm nước tiểu. 

➾ Khám tổng quát: Đây là bước cơ sở ban đầu nhằm để xác định xem bạn có mắc phải bệnh gì không và có cần thực hiện thêm những bước xét nghiệm chuyên khoa nào kèm theo không. Khi khám tổng quát, bác sĩ sẽ tiến hành đo huyết áp, đo nhịp tim, khám tổng thể cân nặng, chiều cao, hình dáng sức khỏe bên ngoài nhằm phát hiện có điều gì bất thường xảy ra hay không.

➾ Xét nghiệm máu: Đây cũng là một bước khám sức khỏe tiền hôn nhân khá quan trọng để nhận biết chính xác bệnh lý tiềm ẩn trong cơ thể, dựa vào bước thăm khám này, người bệnh sẽ sớm phát hiện và tìm cách điều trị bệnh lý kịp thời nhất.

➾ Xét nghiệm mẫu bệnh: Nếu nghi ngờ mắc các bệnh xã hội ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành lấy dịch tiết từ nốt mụn nước, mụn thịt trên cơ thể nhằm tìm kiếm sự hiện diện của các virus gây bệnh.

➾ Xét nghiệm phân tích nước tiểuNhiều bệnh lý có thể phát hiện ra qua phân tích nước tiểu như bệnh lý về thận, nhiễm trùng đường tiểu... được phát hiện sẽ giúp phát hiện sớm những vấn đề gây khó khăn trong giao hợp như rối loạn cương dương, đau khi quan hệ...

Ngoài ra, siêu âm tổng quát, xét nghiệm tinh dịch đồ, điện tâm đồ, xét nghiệm ADN... cũng được thực hiện nhằm đánh giá tổng thể tình trạng sức khoẻ tiền hôn nhân.

Để biết khám sức khoẻ tiền hôn nhân bao gồm những gì? vui lòng click vào khung chat bên dưới để dược các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn.

Đa khoa TPHCM - Địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân tốt nhất hiện nay

Tự hào là một phòng khám đa khoa có nhiều chuyên khoa như nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Phòng khám Đa khoa TPHCM ở sổ 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức là một địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân tốt nhất hiện nay mà mọi người nên tìm đến.

Phòng khám đầu tư đầy đủ những trang thiết bị y tế, khu vực xét nghiệm, khám bệnh đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp xác định nhanh chóng bệnh nhân có bệnh gì hay không. Từ khi mở cửa hoạt động cho đến nay, phòng khám luôn nhận được sự đón nhận đông đảo của bệnh nhân trên khu vực và các tỉnh lân cận, trở thành địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân uy tín tốt nhất khu vực phía nam.

Sở dĩ nhận được sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân là nhờ phòng khám luôn đáp ứng được đầy đủ các thế mạnh nổi bật như:

 Phòng khám được cấp giấy phép hợp pháp, hoạt động khám sức khỏe tiền hôn nhân dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn của bộ y tế.

 Môi trường khám chữa bệnh được xây dựng theo không gian rộng lớn, khang trang, thoáng mát, tiện nghi, vô trùng an toàn.

 Tất cả hệ thống máy móc y khoa hiện đại đều được nhập khẩu từ các nước phương tây phát triển, theo đó hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác, hiệu quả cao.

☞ Quy tụ đội ngũ bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, không chỉ có trình độ chuyên môn cao, vững vàng trên 20 năm kinh nghiệm mà còn luôn tận tình và hết mình với mọi bệnh nhân.

Thời gian làm việc linh động từ 8h sáng đến 8h tối mỗi ngày, kể cả những ngày nghỉ lễ, tạo điều kiện thuận lợi giúp bệnh nhân yên tâm sắp xếp thời gian, công việc tốt nhất.

 Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật an toàn, không để rò rỉ ra bên ngoài ảnh hưởng đến đời sống riêng tư cá nhân.

☞ Chi phí điều trị khám sức khoẻ tiền hôn nhân được thu hợp lý theo quy định của bộ y tế, niêm yết và công khai theo từng hạng mục rõ ràng....

 Không nên đợi đến khi có biểu hiện bệnh mới đi khám, mọi người nên thực hiện khám kiểm tra sức khoẻ tổng quát định kỳ. Đặc biệt, khi có ý định kết hôn, khám sức khoẻ tiền hôn nhân rất quan trọng, bạn không nên bỏ qua bước này để cuộc sống hôn nhân được hạnh phúc lâu dài.

☎​ Để được ƯU TIÊN khám trước, MIỄN PHÍ sổ khám bệnh và hưởng thêm nhiều ƯU ĐÃI hấp dẫn khác, bệnh nhân hãy đặt hẹn online theo các cách:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số: 0899.809.1150

Cách 2: Nhấp chuột vào KHUNG BẢNG CHAT bên dưới.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.