Bác Sĩ Khám Thai Tốt Tại TPHCM

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 05-06-2019 - Lượt xem: 909

Việc mang thai và sinh ra những đứa con khỏe mạnh là mục tiêu của bất cứ gia đình nào cũng mong muốn hướng đến. Chính vì thế, mẹ bầu chủ động trong việc khám thai là điều rất cần thiết để nhận biết được tình hình sức khỏe của bản thân cũng như quá trình phát triển của thai nhi, từ đó có những giải pháp chăm sóc mẹ và bé tốt hơn.

Tuy nhiên, vấn đề quan trọng ở đây là thai phụ cần tìm được địa chỉ có bác sĩ khám thai tốt tại TPHCM để chuẩn đoán và đưa ra kết quả thăm khám chuẩn xác nhất.

Địa chỉ nào có bác sĩ khám thai tốt tại tphcm?

Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé trong thời gian mang thai là việc làm vô cùng cần thiết. Trong đó, một trong những mối bận tâm hàng đầu của mẹ bầu là tìm được địa chỉ có bác sĩ khám thai tốt tại tphcm để trực tiếp thăm khám. Tuy nhiên, hiện nay trên địa bàn TPHCM có quá nhiều cơ sở khám thai mọc lên, nên để lựa chọn được địa chỉ sở hữu bác sĩ khám thai giỏi là vấn đề vô cùng khó khăn.

Nhận thấy được mong muốn của nhiều chị em trong việc muốn gửi gắm sức khỏe mẹ và bé cho những vị bác sĩ khám thai cẩn thận, mát tay. Ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến thai phụ địa chỉ phòng khám đa khoa TPHCM tọa lạc tại số 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức. Đây là cơ sở nằm trong số ít địa chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ khám thai tốt tại tphcm được các chuyên gia y tế trong ngành đánh giá cao và có đông đảo chị em tin tưởng chọn lựa.

Từ từ thời điểm hoạt động cho đến nay, đa khoa TPHCM luôn nỗ lực phấn đấu để hoàn thiện trên mọi phương diện, từ việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại đến chất lượng phục vụ sức khỏe bệnh nhân. Đặc biệt, tại đây luôn chiêm mộ những vị bác sĩ ưu tú trong lĩnh vực khám thai về công tác, nhằm đem đến sự yên tâm nhất định cho thai phụ trong suốt quá trình thăm khám.

Hiện tại, tất cả đội ngũ bác sĩ đang công tác tại phòng khám đa khoa TPHCM đều hội tụ đầy đủ các yếu tố của một vị bác sĩ giỏi, điều này được chứng minh dựa trên những đặc điểm như:

Có chứng hành nghề hợp pháp: Đội ngũ bác sĩ ở đây đều là những vị đã được đào tạo chuyên sâu bài bản trong lĩnh vực khám thai, được cấp giấy hành nghề hợp pháp. Theo đó, chị em có thể yên tâm hơn khi khám thai ở phòng khám này.

Bác sĩ khám thai tốt, giàu kinh nghiệm: Những vị bác sĩ công tác tại đây đều là những người đã từng tu nghiệp ở nước ngoài, giỏi chuyên môn , có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, theo đó giúp quá trình khám thai diễn ra nhanh chóng, an toàn. Hơn nữa, khi khám thai với bác sĩ giỏi, nhữu thao tác thực hiện sẽ nhẹ nhàng, cẩn thận và tỉ mỉ, không để xảy ra bất cứ tổn thương nào đến mẹ và bé.

Ân cần, chu đáo với thai phụ: Bác sĩ ở đây luôn ân cần và thấu hiểu tâm lý của chị em thai phụ, họ luôn sẵn sàng lắng nghe, nhận biết tình hình cụ thể và đưa ra những lời khuyên và giải pháp bảo vệ sức khỏe mẹ và bé một cách tốt nhất.

Cập nhật nhanh những tiến bộ y khoa: Trong quá trình thăm khám thai, nếu phát hiện ra những vấn đề bất thường xảy ra như: Thai chết lưu hoặc dị tật bẩm sinh...bác sĩ chuyên khoa sẽ vận dụng hết những kiến thức về các phương pháp phá thai hiện đại để ap dụng hiệu quả trong trường hợp bất khả kháng. Tùy vào từng độ tuổi thai nhi cụ thể, sức khỏe thai phụ ổn định mà bác sĩ sẽ ứng dụng phương pháp phá thai phù hợp, an toàn.

Để biết đâu là địa chỉ có bác sĩ khám thai tốt tại tphcm? hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn chi tiết.

Tại sao nên chọn địa chỉ có bác sĩ khám thai tốt tại tphcm?

Việc lựa chọn được địa chỉ có bác sĩ khám thai tốt tại tphcm? sẽ giúp thai phụ nhận biết tình hình sức khỏe cũng như quá trình phát triển thai nhi một cách chính xác nhất. Theo đó, nếu có bất cứ vấn đề bất thường xảy ra, bác sĩ giỏi sẽ có biện pháp khắc phục kịp thời, tránh xảy ra.

Ngoài việc sở hữu đội ngũ bác sĩ khám thai tốt tại tphcm, đến với phòng khám đa khoa TPHCM, thai phụ sẽ được yên tâm hơn về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng như thăm khám trong điều kiện môi trường ý tế tốt nhất.

Là số ít cơ sở được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy. Đa khoa TPHCM - địa chỉ sở hữu bác sĩ khám thai tốt tại tphcm luôn được đông đảo thai phụ quan tâm tìm đến. Hơn nữa, phòng khám còn đáp ứng được đầy đủ các thế mạnh hàng đầu như:

Cơ sở vật chất khang trang, máy móc y khoa hiện đại.

Môi trường phòng khámđược xây dựng theo quy mô hình đạt chuẩn chất lượng quốc tế, khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, kín đáo, tạo không gian thoải mái nhất cho chị em. Ngoài ra, phòng khám còn chú trọng đầu tư nhập khẩu các thiết bị máy móc hiện đại từ nước ngoài, theo đó giúp chuẩn đoán tuổi thai cũng như tình hình sức khỏe thai phụ một cách chính xác, hiệu quả.

Khám thai theo chế độ “1 bác sĩ-1 bệnh nhân-1 y tá”.

Chế độ thăm khám thai khoa học theo chế độ "1 bác sĩ-1 bệnh nhân-1 y tá", nhằm giúp thai phụ có thể thoải mái chia sẻ những vấn đề đang gặp phải. Đồng thời, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám tỉ mỉ, cẩn thận hơn và theo đó sẽ đưa ra kết quả chính xác, tư vấn chi tiết để mẹ bầu nắm rõ hơn về tình trạng sức khỏe cũng như cách chăm sóc thai nhi tốt nhất.

Chi phí khám thai rõ ràng, minh bạch.

Tất cả chi phí khám thai đều được tuân thủ thu đúng quy định của bộ y tế, niêm yết và công khai rõ ràng. Do đó, thai phụ sẽ không phải lo lắng đến vấn đề sợ bị thu sai phí hay chặt chém giá cả xảy ra.

Dịch vụ chăm sóc chu đáo.

Mọi thai phụ đến khám thai tại đa khoa TPHCM đều sẽ được đội ngũ nhân viên tiếp đón chu đáo, tận tình hướng dẫn làm các thủ tục một cách nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu. Ngoài ra, phòng khám còn thực hiện khám thai ngoài giờ mà không thu thêm bất cứ khoản phí nào khác...

Với việc quy tụ đội ngũ bác sĩ khám thai tốt tại tphcm, đa khoa TPHCM đã dần trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo chị em trên địa bàn nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung tin tưởng chọn lựa để gửi gắm sức khỏe mẹ và bé.

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được miễn phí sổ khám bệnh.

Được giảm chi phí khám lâm sàng.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.