Bật mí địa chỉ phá thai an toàn ở quận 2 kín đáo và nhanh chóng

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 14-06-2019 - Lượt xem: 1094

Địa chỉ phá thai an toàn ở Quận 2 vẫn đang là chủ đề quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ có mong muốn phá thai ngoài ý muốn. Hiểu được điều này, các chuyên gia sản phụ khoa sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết cũng như mang đến câu trả lời nhanh chóng, chính xác, giúp chị em có thể thoải mái và yên tâm khi tìm đến địa chỉ phá thai an toàn tại khu vực Quận 2.

Phá thai không an toàn gây ra những biến chứng gì?

Thực hiện khám phá thai tại địa chỉ uy tín, có sự đảm bảo về chất lượng là cách tốt nhất để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thai phụ, hạn chế những tác động ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý thai phụ. Chính vì thế, ý thức trong việc tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn ở Quận 2 của chị em có ý nghĩa vô cùng lớn. 

Phá thai là thực hiện đình chỉ thai nghén bằng phương pháp dùng thuốc hoặc nhờ đến sự can thiệp của các dụng cụ y tế chuyên dụng để kết thúc quá trình thai nghén. Phá thai dù áp dụng bằng bất cứ phương pháp nào cũng thế, nếu không tuân thủ các điều kiện an toàn thì có khả năng sẽ đối mặt với những hậu quả tiêu cực như:

Gây sót thai, sót nhau thai: Tai nạn này thường xảy do đội ngũ bác sĩ thiếu kinh nghiệm chuyên môn, tay nghề bác sĩ không đảm bảo nên việc xác định vị trí cũng như tuổi thai thiếu chính xác. Hậu quả là không lấy hết bào thai ra bên ngoài tử cung. 

Viêm nhiễm phụ khoa: Nếu như chị em thực hiện ở địa chỉ phá thai kém chất lượng, dụng cụ y tế không được vô trùng, bác sĩ kém tay nghề, không kiêng khem sau điều trị...sẽ tạo điều kiện thuận lợi giúp vi khuẩn thậm nhập vào vùng kín gây ra tình trạng viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung...

Xuất huyết, bị rong kinh kéo dài: Là biến chứng thường gặp nhất sau khi phá thai thiếu an toàn, tại địa chỉ kém chất lượng. Xuất huyết kèm theo đau bụng dữ dội, tiết ra nhiều khí hư có mùi hôi thối khó chịu ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe hay thậm chí gây tử vong nếu không thực hiện cấp cứu kịp thời.

Bị tắc vòi trứng, thủng lỗ tử cung: Biến chứng thủng lỗ tử cung, tác động ảnh hưởng xấu đến tính mạng cũng như khả năng sinh sản về sau. Phần lớn nguyên nhân là do xuất phát từ tay nghề và chuyên môn kém của bác sĩ thực hiện.

Rối loạn kinh nguyệt: Cũng là một trong những biến chứng của phá thai không an toàn, chị em có thể dẫn tới tắc kinh, rong kinh, kinh nguyệt ra nhiều khiến cả cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh bị ảnh hưởng.

Gây tử vong: Biến chứng nặng nề của phá thai không an toàn là khiến thai phụ tử vong ở trên bàn tiểu phẫu, đặc biệt là đối với những trường hợp thai lớn.

mail Lưu ý bác sĩ: Để tránh những biến chứng nguy hiểm từ phá thai không an toàn, chị em không nên tự ý thực hiện phá thai tại nhà. Khi bắt buộc phải thực hiện đình chỉ thai, hãy chọn địa chỉ phá thai an toàn nhất để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe.

Đâu là địa chỉ phá thai an toàn ở quận 2 TPHCM?

Đa phần, chị em khi bị mang thai ngoài ý muốn sẽ cảm thấy lo lắng không biết nên phá thai ở đâu chất lượng, đặc biệt là ở những khu vực cách xa trung tâm thành phố như Quận 2. Và có thể nhận thấy rằng, tại khu vực TPHCM nói chung, địa bàn quận 2 nói riêng có quá nhiều cơ sở khám phá thai. Nhất là những cơ sở kém chất lượng, hoạt động chui, thiếu tính an toàn.

Một khi chị em không bản lĩnh và sự tỉnh táo sẽ rất dễ sa vào địa chỉ có đội ngũ y bác sĩ thiếu kinh nghiệm, máy móc y tế không đảm bảo. Vì thế, gây nên những biến chứng khôn lường và sự thật đã có rất nhiều trường hợp bị mất khả năng làm mẹ sau khi phá thai tại những địa chỉ này.

Chính vì thế, nếu đang tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn ở quận 2 chị em có thể tìm đến phòng khám đa khoa TPHCM. Một trong những cơ sở thực hiện phá thai uy tín, chất lượng, bảo mật, tiết kiệm chi phí.

Bên cạnh đó, đến với đa khoa TPHCM chị em sẽ luôn nhận được sự hài lòng tốt nhất. Bởi phòng khám đảm bảo được những yếu tố của một cơ sở chất lượng hàng đầu về:

Có giấy phép hoạt động chính quy: Đa khoa TPHCM trực thuộc bộ y tế, là phòng khám y tế chính quy, nhờ đó bệnh nhân sẽ yên tâm hơn vì được bộ y tế bảo vệ quyền lợi.

Môi trường phòng khám khang trang: Phòng khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện nhỏ với đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, thoáng mát. Có đầy đủ phòng chức năng hiện đại với phòng thực hiện đình chỉ thai kín đáo, thiết kế riêng biệt tạo sự an tâm cho bệnh nhân.

Trang thiết bị hiện đại: Hệ thống thiết bị y khoa được nhập khẩu từ nước ngoài, đồng thời có sự kiểm tra kỹ lưỡng của cơ quan chức năng trước khi đưa vào hoạt động, mang đến kết quả chuẩn đoán, hỗ trợ phá thai an toàn.

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn: Thực hiện phá thai an toàn đòi hỏi phải có đội ngũ y bác sĩ giỏi về chuyên môn, bề dày kinh nghiệm và đặc biệt làm việc với sự nhiệt huyết, giàu y đức. Và tập thể bác sĩ phòng khám đa khoa TPHCM đảm bảo đầy đủ các yếu tố trên.

Áp dụng phương pháp phá thai an toàn: Rất nhiều phương pháp phá thai an toàn được thực hiện thành công tại phòng khám đa khoa TPHCM là phương pháp dùng thuốc. Đối với các phương pháp phá thai trên 7 tuần, sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám, siêu âm và làm một số xét nghiệm cần thiết nhằm xác định sức khỏe thai phụ có đảm bảo để thực hiện các phương pháp này không. Nếu không phù hợp sẽ tư vấn đến địa chỉ khác áp dụng phương pháp phù hợp hơn

Chi phí thu đúng quy định: Mức phí khám phá thai hợp lý, tất cả chị em phụ nữ đều có thể yên tâm về vấn đề chi phí khi đến Đa khoa TPHCM, chị em đừng quá lo lắng nhé.

Bảo mật thông tin tốt: Phòng khám cam kết bảo mật mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân một cách tốt nhất, không để lộ ra ngoài và đặc biệt không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em.

Phòng khám hoạt động 24/24: Phòng khám hoạt động xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần, bao gồm ngày nghĩ lễ theo khung 8:00->20:00, chị em có thể đặt lịch hẹn trước để tiết kiệm thời gian.

mail Từ những phân tích hữu ích nêu trên, đa khoa TPHCM chính là một trong những địa chỉ phá thai an toàn ở quận 2 chị em nên chọn lựa.

Quy trình phá thai an toàn tại phòng khám đa khoa TPHCM.

Để đảm bảo độ an toàn cao nhất thì, bác sĩ sản phụ khoa TPHCM sẽ thực hiện phá thai theo đúng quy trình cụ thể như sau:

 Bước 1: Kiểm tra tổng quát.

Thai phụ sẽ được bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát và thực hiện siêu âm hoặc xét nghiệm cần thiết. Nếu trường hợp chị em bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa sẽ được khắc phục trước khi bắt đầu đình chỉ.

Bước 2: Thực hiện vệ sinh, giảm đau.

Bác sĩ sản phụ khoa sẽ tiến hành sát khuẩn trong và ngoài vùng kín của thai phụ theo đúng quy trình.Thực hiện vệ sinh để giúp tránh nguy cơ viêm nhiễm có thể phát sinh trong và sau khi tiến hành.

Bước 3: Tiến hành phá thai.

Phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của thai phụ, độ tuổi và vị trí thai nhi sau khi kiểm tra mà bác sĩ chuyên khoa sẽ áp dụng phương pháp phá thai an toàn và tương ứng nhất với mỗi người.

Bước 4: Vệ sinh, chăm sóc sau phá thai.

Sau khi thực hiện phá thai xong, chị em sẽ được bác sĩ vệ sinh sạch sẽ bộ phận vùng kín và sau đó đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt. Chị em nằm nghỉ ngơi và ra về sau khi mọi thứ đã ổn định.

mail Hy vọng những thông tin hữu ích ở trên, chị em sẽ biết được ảnh hưởng của việc đình chỉ thai đối với cơ thể. Đồng thời, chọn lựa được địa chỉ phá thai an toàn ở quận 2. Hi vọng chị em có thể chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân tốt nhất.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.