Bệnh Viện Phá Thai Chất Lượng Tại TP HCM

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 06-08-2019 - Lượt xem: 942

Rất nhiều trường hơp thai phụ buộc lòng phải từ bỏ thai nhưng lai rất băn khoăn chưa biết nên chọn bệnh viện phá thai ở đâu an toàn nhất. Do đó, lựa chọn địa điểm bệnh viện phá thai chất lượng TP HCM là một trong những nhu cầu cần thiết của những thai phu đang trong hoàn cảnh này.

Nên chọn bệnh viện phá thai bệnh viện khác hay phòng khám phá thai tư?

Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện phá thai, do đó rất khó để chị em có thể đánh giá được chất lượng của từng nơi. Tuy nhiên, dù là bệnh viện phá thai công hay phòng khám tư thì mỗi nơi đều có những ưu điểm nhất định. Chính vì thế, chị em nên căn cứ vào những tiêu chí phù hợp với bản thân để lựa chọn nơi chất lượng và thuận tiện nhất.

Bệnh viện phá thai:

Các bệnh viện phá thai công luôn đảm bảo được tiêu chí về vấn đề pháp lý. Có nghĩa là, khi đến phá thai tại đây, chị em phải nộp đầy đủ giấy tờ cần thiết và được chứng nhận đúng quy định. Tuy nhiên, một tồn đọng mà bệnh viện phá thai công nào cũng gặp phải đó là sự quá tải, đông đúc và chen lấn, điều này khiến cho người khám bệnh mệt mỏi.

Cùng với đó, thái độ phục vụ của nhân viên y tế, bác sĩ, điều kiện cơ sở vật chất cũng sẽ không đảm bảo phục vụ tốt cho quá trình thăm khám và tiến hành phá thai.

Nếu có những thắc mắc xoay quanh vấn đề phá thai thì hãy Click ngay và KHUNG CHAT bên dưới để được giải đáp nhanh nhất.

Phòng khám phá thai chính quy:

Bệnh viện tư hay phòng khám chính quy là những địa chỉ y tế hoặc động riêng lẻ nhưng vẫn có sự giám sát gắt gao của cơ quan y tế. Khi đến phòng khám phá thai, chị em sẽ được hưởng một môi trường khám chữa bệnh thân thiện, hiện đại và rất tiện nghi.

Tại đây, chị em sẽ được hướng dẫn tận tình, chăm sóc chu đáo với sự “cầm tay chỉ lối” trong mọi khâu, từ thủ tục đến quá trình điều trị bởi các nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất ở những phòng khám phá thai chính quy luôn được đảm bảo về chất lượng, đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia được mời về từ các bệnh viện lớn trong nước và nước ngoài với chuyên môn cao và có bề dày kinh nghiệm.

Một vấn đề khác được rất nhiều chị em quan tâm đó là chi phí. Nhiều người cho rằng mức chi phí ở những phòng khám tư cao hơn rất nhiều so với bệnh viện phá thai, tuy nhiên, điều này không chính xác, bởi, các phòng khám cũng thực hiện niêm yết công khai mức giá và có thông báo trước cho người bệnh chuẩn bị.

Các phương pháp phá thai hiện nay:

Phương pháp phá thai nội khoa:

+ Phá thai bằng thuốc: áp dụng cho những trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

Các phương pháp phá thai ngoại khoa:

Phòng khám đa và đang áp dụng phương pháp phá thai ngoại khoa không đau Vivi tiên tiến của Mỹ. Đây là phương pháp sử dụng ống hút nano siêu nhỏ để hút thai lớn hơn 7 tuần ra khỏi tử cung với nhiều ưu điểm như: không đau, ít chảy máu, không gây biến chứng, không làm ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản và hồi phục rất nhanh.

Tham khảo thêm: Chi phí phá thai

Chính vì thế, khi lựa chọn phòng khám hay bệnh viện phá thai thì chị em hãy đặt những tiêu chí phù hợp với bản thân và lựa chọn một địa chỉ tốt nhất nhé!

Để được miễn phí sổ khám bệnh và ưu tiên khám trước hãy nhanh chóng Click vào KHUNG CHAT bên dưới để đặt lịch hẹn trước.

Đa Khoa TPHCM- phòng khám phá thai chất lượng ở tphcm

Tại TP.HCM, chị em có thể lựa chon phá thai tại phòng khám đa khoa TPHCM, đây là một trong những phòng khám lớn ngang tầm với bệnh viện phá thai  trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, phòng khám còn vinh dự trở thành địa chỉ được các chuyên gia y tế và rất nhiều người bệnh đánh giá cao về sự uy tín, chất lượng và cả về cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

Khi đến đây, chị em sẽ được thăm khám và làm các xét nghiệm kiểm tra cần thiết để đảm bảo an toàn. Sau đó, tùy theo tình trạng sức khỏe hiện tại, tuổi thai mà các bác sỹ sẽ tư vấn cho chị em những phương pháp phá thai an toàn.

Đa Khoa được tin tưởng là phòng khám ngang tầm với những bệnh viện phá thai lớn ở tphcm là vì:

► Trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại:

Tất cả máy móc, thiết bị, dụng cụ sử dụng trong thủ thuật ở phòng khám phá thai TPHCM đều được nhập khẩu từ nước ngoài và được kiểm định độ an toàn thường xuyên.

 Bác sĩ giỏi tay nghề:

Có đội ngũ bác sĩ có tay nghề trên 20 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn ở trong và ngoài nước.

 Bảo mật thông tin tốt:

Thực hiện chính sách bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh theo nguyên tắc an toàn, cam kết không tiết lộ ra bên ngoài.

 Chi phí hợp lý:

Các khoản chi phí được công khai, rõ ràng và niêm yết đúng theo quy định.

Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn người bệnh sớm lấy lại sức khỏe của mình, cho nên, bên cạnh công tác khám chữa bệnh thì phòng khám cũng đã chú trọng nhiều hơn trong việc phát động các phong trào từ thiện hàng năm. Đồng thời còn có chính sách hỗ trợ tiền xăng xe, chi phí khám bệnh cho những bệnh nhân ở tỉnh xa.

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức.

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.