Cách điều trị bệnh rận mu hiệu quả nhanh chóng

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 17-06-2019 - Lượt xem: 1063

Bệnh rận mu là căn bệnh thường gặp và có tốc độ lây lan nhanh chóng. Căn bệnh này nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, công việc hằng ngày, thậm chí dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. Chích vì thế, việc tìm hiểu về cách điều trị bệnh rận mu hiệu quả nhanh chóng đang là vấn đề được rất nhiều bệnh nhân quan tâm tìm hiểu.

 

Tìm hiểu chi tiết về bệnh rận mu

Bệnh rận mu được biết đến là căn bệnh hình thành do loài côn trùng ký sinh có tên rận mu (Pthirus pubis) gây nên. Chúng thường sống bám ở khu vực lông mu hoặc các vùng có lông như lông mi, lông mày của con người.

Rận mu vôn là loài hút máu người và rất dễ thích nghi với điều kiện môi trường lông rậm rạp ở bộ phận sinh dục nam và nữ. Bệnh này có thể lây lan nhanh chóng từ người này qua người khác qua việc tiếp xúc với các vật dụng cá nhân của người bệnh.

Khi bị mắc bệnh rận mu, người bệnh thường phải đối mặt với các triệu chứng như: Ngứa ngáy dữ dội ở cơ quan sinh dục, hậu môn, sốt cao, cơ thể suy nhược, mệt mỏi, nổi các nốt mẩn đỏ tại khu vực rận mu kí sinh...

Theo các bác sĩ chuyên khoa, bệnh rận mu cũng tương tự như những bệnh lý lây lan qua đường tình dục khác, nếu không sớm phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như:

⇥ Viêm nhiễm: Bệnh có khả năng lây lan rất nhanh sang các bộ phận khác trên cơ thể dẫn đến hình thành viêm nhiễm, lở loét.

⇥ Dẫn đến thiếu máu: Rận mu là loài hút máu, do đó, sau khi xâm nhập chúng sẽ hút máu người bệnh với số lượng rất lớn nên dễ gây thiếu máu, thiếu sắt.

⇥ Lây lan cho người thân: Bệnh có thể lây qua đường tình dục và qua tiếp xúc gián tiếp với đồ dùng cá nhân cho nên khi bạn mắc bệnh thì nguy cơ lây sang cho bạn bè, người thân cũng rất cao.

⇥ Ảnh hưởng đến sức khỏe: Người bệnh thường xuyên phải chịu cảm giác khó chịu, ngứa ngáy, mất ngủ dẫn đến sức khỏe suy giảm trầm trọng gây ảnh hưởng đến công việc và học tập.

Để tránh gặp phải những biến chứng nguy hiểm do bệnh rận mu gây ra, người bệnh cần nhanh chóng di chuyển đến cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị càng sớm, càng tốt. Vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn thêm.

Điều trị bệnh rận mu hiệu quả tại đa khoa TPHCM

Để điều trị khỏi bệnh rận mu nhanh chóng, phòng khám Đa Khoa TPHCM đã và đang áp dụng quy trình điều trị theo từng bước khoa học, mang lại hiệu quả cao như sau:

- Bước 1: Đầu tiên các bác sĩ sẽ chiếu tia để làm sạch trứng rận mu ở trên và sâu dưới các nang lông.

- Bước 2: Tiến hành bôi thuốc vào các vùng có rận mu phát triển để tiều diệt hết rận mu.

- Bước 3: Cuối cùng, bác sĩ sẽ soi chiếu để kiểm tra lại để đảm bảo đã loại bỏ hết rận mu.

Tại khu vực TP.HCM, người bệnh có thể an tâm, tin tưởng di chuyển đến phòng khám đa khoa TPHCM ở số 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức để được điều trị bệnh rận mu tốt nhất. Đây là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa được bộ y tế cấp phép hoạt động chính quy và có những thế mạnh vượt trội như sau:

» Quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, luôn tận tình và hỗ trợ phục vụ bệnh nhân hết mình.

» Phòng khám được đầu tư xây dựng theo mô hình đạt chuẩn chất lượng quốc tếCó các khu vực phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật vô trùng an toàn. Hệ thống máy móc, dụng cụ y tế được nhập khẩu từ nước ngoài nên hỗ trợ chuẩn bệnh và điều trị hiệu quả tối ưu.

» Chế độ khám chữa bệnh chuyên nghiệp "1 bác sĩ-1 bệnh nhân-1 y tá", có chính sách luôn bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh theo nguyên tắc bí mật.

» Chi phí điều trị bệnh rận mu được tiến hành niêm yết rõ ràng, kê khai theo từng hạng mục cụ thể theo đúng quy định của bộ y tế. Thủ tục thực hiện nhanh chóng, không làm mất thời gian chờ đợi của bệnh nhân....

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

ღ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

ღ Được miễn phí sổ khám bệnh.

ღ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

ღ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

ღ Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM NAM KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.