Cách hỗ trợ chữa trị bệnh sùi mào gà hiệu quả nhanh chóng

Ngày đăng: 16-07-2019 - Lượt xem: 799

Dựa vào những tình trạng bệnh ở mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị sùi mào gà hợp lý. Tuy nhiên, để điều trị bệnh hiệu quả nhanh nhất thì chỉ có một cách hỗ trợ chữa trị bệnh sùi mào gà đó là công nghệ ALA - PDT. Cho đến thời điểm hiện tại, phương pháp này luôn được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên người bệnh nên lựa chọn khi có nhu cầu chữa bệnh sùi mào gà.

Những cách điều trị sùi mào gà hiện nay

Sau đây, các chuyên gia phòng khám Đa khoa TPHCM xin chia sẻ một số cách hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà được áp dụng nhiều tại các bệnh viện, phòng khám y tế chuyên sâu về khám chữa bệnh xã hội như sau:

1. Điều trị bằng thuốc

Sùi mào gà hay bệnh mồng gà do loại virus HPV gây nên, thông thường ở giai đoạn đầu bệnh có thể điều trị lâm sàng bằng các loại thuốc đặc trị. Các loại thuốc đặc trị chữa bệnh sùi mào gà được ra đời từ rất lâu trước khi có sự xuất hiện của các kĩ thuật hiện đại ngày nay giúp trì hoãn sự phát triển, hạn chế mầm mống của virus gây bệnh.

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao hơn, các bác sĩ thường chỉ định áp dụng điều trị kết hợp giữa thuốc và các phương pháp khác như đốt điện, đốt laser...

Cách hỗ trợ chữa trị bệnh sùi mào gà

2. Đốt laser

Sử dụng tia laser chuyên dụng để phá vỡ cấu trúc u nhú sùi mào gà, các mụn sùi xuất hiện trên niêm mạc da cũng là một cách chữa sùi mào gà khá phổ biến. Tia laser là phương pháp nhanh chóng loại bỏ các u nhú, nhưng chúng không có tác dụng tiêu diệt được virus trong cơ thể mà chỉ tiêu diệt được triệu chứng bệnh, cho nên sau một thời gian các tổn thương vẫn quay trở lại gây khó chịu cho người bệnh.

Đa khoa TPHCM không chỉ hỗ trợ chữa bệnh mà còn giúp bạn nhận mắc sùi mào gà khi chưa có biểu hiện bên ngoài. Nếu bạn cần tư vấn, hãy NHẤP VÀO ĐÂY các bác sĩ của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

3. Đốt bằng điện cao tần

Ngoại trừ việc dùng tia laser để ngăn ngừa u nhú trên bề mặt da, các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa TPHCM còn á dụng phương pháp đốt điện cao tần để loại bỏ mụn sùi mào gà. Đây cũng là phương pháp hiệu quả trong việc loại bỏ những tổn thương mà bệnh gây ra, ngăn ngừa nốt sùi phát triển trở lại.

Mặc dù hiệu quả là vậy, nhưng vết đốt cần thời gian phục hồi lâu và nếu không vệ sinh, giữ gìn cẩn thận dễ gây viêm nhiễm, nhiễm trùng tại khu vực đốt.

4. Phương pháp Quang - ALA

Đây là phương pháp  hỗ trợ chữa trị sùi mào gà hiện đại với công nghệ Mỹ được các chuyên gia hàng đầu về  chữa sùi mào gà khuyên dùng tại các cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mang lại hiệu quả triệt để cho người bệnh. Quang - ALA là phương pháp   hỗ trợ điều trị nhanh chóng, không gây đau đớn, an toàn và triệt để chỉ với một lần   hỗ trợ điều trị,  ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

Phương pháp Quang - ALA trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà

Đối với nữ giới thì phương pháp  chữa sùi mào gà bằng Quang - ALA là phương pháp an toàn và khả thi nhất, bởi sau khi hỗ trợ điều trị bằng biện pháp này khả năng sinh sản của chị em sẽ được đảm bảo một cách an toàn nhất. Do đó, các chuyên gia luôn khuyên chị em nên ứng dụng công nghệ điều trị sùi mào gà hiện đại nhất hiện nay để đảm bảo an toàn mức độ cao, tránh bệnh quay trở lại.

Nói về tính năng, Quang - ALA hơn hẳn các phương pháp truyền thống, điều này thể hiện qua các ưu điểm nhanh chóng, không đau, thời gian phục hồi ngắn, không làm ảnh hưởng đến các mô tế bào lân cận, thời gian thực hiện khoảng 15 - 20 phút tùy thuộc vào mỗi trường hợp và người bệnh có thể về trong ngày sau khi điều trị. Đảm bảo hiệu quả chữa bệnh sùi mào gà cao, tiêu diệt virú HPV tận sâu bên trong gốc.

Nếu bạn còn thắc mắc có thể tư vấn cùng các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa TPHCM chúng tôi qua số hotline 0899.809.1150, hoặc nhấp vào hộp chat bên dưới để có thể trò chuyện trực tiếp.

Phòng khám Đa khoa TPHCM

Điện thoại: 0899.809.1150