Cách Nhận Biết Có Thai Chuẩn Xác

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 26-08-2019 - Lượt xem: 781

  Nhiều chị em bị trễ kinh sau khi quan hệ thường cảm thấy hoang mang vì lo lắng mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, do không biết cách nhận biết có thai chuẩn xác khiến chị em ngày càng thêm sợ hãi dễ dẫn đến các quyết định vội vàng. Do vậy, các chuyên gia y tế sẽ thông tin cho chị em những cách nhận biết có thai chính xác, hãy cùng theo dõi nhé. 

  

NHẬN BIẾT CÓ THAI CHÍNH XÁC BẰNG CÁCH NÀO?

  Có nhiều cách nhận biết có thai mang độ chính xác cao, cụ thể là chị em phụ nữ có thể dựa trên những thay đổi khác lạ ở cơ thể như: trễ kinh - dấu hiệu có thai đầu tiên hay hiện tượng chảy máu âm đạo hay còn gọi là máu báo thai, thay đổi chất nhầy tiết ra từ cổ tử cung kèm theo các dấu hiệu ngực căng tức, nhũ hoa sẫm màu, thường xuyên đi tiểu, tiểu nhiều về đêm...

Mặc dù có thể nhận biết dấu hiệu mang thai thông qua các biểu hiện trên cơ thể, nhưng cách này sẽ không đảm bảo chính xác cao bằng các phương pháp xét nghiệm tại cơ sở y tế chuyên khoa dưới sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn và kỹ năng bài bản.

  Sau đây là các cách kiểm tra nhận biết có thai chính xác tại cơ sở y tế, chị em nên tham khảo qua để có thêm kiến thức hữu ích hơn trước khi lựa chọn đến cơ sở y tế.

   Thử nước tiểu: Là xét nghiệm đơn giản, không phức tạp để có thể nhận biết mang thai hay không nhưng xác suất không bằng phương pháp siêu âm và xét nghiệm máu. Thử nước tiểu có thể thực hiện tại nhà bằng cách sử dụng que thử thai hoặc đến trực tiếp cơ sở y tế làm xét nghiệm nước tiểu.

Siêu âm giúp, xét nghiệm máu, nước tiểu giúp nhận biết mang thai chính xác

   Xét nghiệm máu: Giúp phát hiện mang thai sớm và chính xác nhất trong số những cách nhận biết mang thai. Bên cạnh đó, xét nghiệm máu có thể đo lường nồng độ hormone hCG, là thông tin hữu ích để phán đoán các vấn đề trong thai kỳ. Khoảng 6 - 8 ngày sau khi thụ thai, tiến hành xét nghiệm máu có thể giúp bạn dự đoán khả năng mang thai của người phụ nữ rất cao và chính xác.

   Siêu âm: Bằng những dụng cụ và máy móc y khoa chuyên dụng, các bác sĩ chuyên khoa có thể xác định có thai hay không. Đặc biệt, siêu âm còn giúp mẹ bầu kiểm tra được kích thước thai nhi, vị trí và theo dõi sự phát triển của thai nhi trong buồng tử cung với độ chính xác cao. Kết quả từ siêu âm khá nhanh chóng và không cần thực hiện khám trong vẫn có thể quan sát được tình hình của thai nhi.

        Chị em đang lo sợ không biết mình có thai hay chưa? Nếu vậy thì còn chờ gì nữa, nhanh tay nhấp vào bảng chat để được các chuyên gia tư vấn, hỗ trợ.

ĐA KHOA TPHCM - ĐỊA CHỈ SIÊU ÂM NHẬN BIẾT THAI CHÍNH XÁC

Tại TP HCM, với các phương pháp siêu âm, xét nghiệm máu, thử nước tiểu, phòng khám Đa khoa TPHCM là địa chỉ có thể thực hiện an toàn, chính xác các cách nhận biết mang thai này. Phòng khám luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về mặt chất lượng cũng như có mức chi phí hợp lý để chị em có thể yên tâm đến kiểm tra và nhận sự tư vấn của các chuyên gia đầu ngành tại Đa khoa TPHCM.

TPHCM là một trong những cơ sở y tế 

- Đơn vị y tế chính quy: Phòng khám Đa khoa TPHCM là cơ sở y tế lâu năm, trực thuộc Sở y tế thành phố.

- Mô hình phòng khám hiện đại, văn minh: Phòng khám được xây dựng với cơ sở vật chất khang trang, phòng thủ thuật được xây dựng với trang thiết bị đạt chuẩn chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám chữa bệnh chất lượng cao của người dân.

- Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm: Các bác sĩ có chuyên môn vững vàng, tận tậm chăm sóc bệnh nhân sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc thai kỳ. Ngoài ra, người bệnh có đặc quyền lựa chọn bác sĩ thăm khám theo mong muốn, mang đến cảm giác thoải mái hơn trong quá trình thăm khám,

- Chính sách chi phí hợp lý và minh bạch: Phòng khám Đa khoa TPHCM thực hiện mức phí theo quy định của ngành nên rất phải chăng, chị em không quá lo lắng về chi phí thực hiện. Về thông tin cá nhân, phòng khám thực hiện bảo mật an toàn, nhằm giúp chị em an tâm khi đến thăm khám và kiểm tra thai kỳ.

  Trên đây là các thông tin về cách nhận biết mang thai và địa chỉ giúp chị em nhận biết chính xác, an toàn tại TP.HCM. Nếu còn gì thắc mắc chị em liên hệ đến Đa khoa TPHCM để được tư vấn và giải đáp. 

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

ღ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

ღ Được miễn phí sổ khám bệnh.

ღ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

ღ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

ღ Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức.

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.