Cách phá thai nội khoa an toàn chị em nên tìm hiểu

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 24-07-2019 - Lượt xem: 748

Phá thai là thủ thuật tác động trực tiếp vào buồng tử cung của chị em để đưa thai ra ngoài. Trong đó, phá thai nội khoa được nhiều chị em lựa chọn hàng đầu bởi ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên, không phải những kiến thức cơ bản như quy trình thực hiện, ưu và nhược điểm khi thực hiện phá thai nội khoa cũng đều được chị em biết đến, vì thế, để tránh các hệ quả thương tâm thì chị em nên tìm hiểu rõ về phương pháp này trước khi thực hiện.

Phá thai nội khoa được thực hiện như thế nào?

Phá thai nội khoa là thuật ngữ y khoa dùng để chỉ phương pháp phá thai bằng thuốc, tức là uống thuốc phá thai để sử dụng các tác động của thuốc nhằm làm hỏng bào thai và đẩy thai ra ngoài, chấm dứt thai kỳ sớm hơn dự định.  

Phương pháp phá thai nội khoa được các chuyên gia đánh giá là cách phá thai an toàn nhất trong những cách phá thai hiện nay do không có sự can thiệp ngoại khoa đến cổ tử cung, tránh gây ảnh hưởng đến các bộ phận trong hệ cơ quan sinh sản. Các trường hợp có thể áp dụng cách phá thai nội khoa là các thai phụ mang thai dưới 7 tuần tuổi.

​Xem thêm: Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền?

Quy trình phá thai nội khoa an toàn:

- Bước 1Sau khi thăm khám và chắc rằng sức khỏe của thai phụ có đầy đủ điều kiện để phá thai bằng thuốc thì các bác sỹ sẽ cho uống viên thứ nhất để làm tróc túi thai ra khỏi thành tử cung. Thai phụ có thể thấy đau nhẹ ở vùng bụng dưới, xuất huyết âm đạo, cơ thể mệt mỏi...

- Bước 2: Sau 2- 3 ngày uống viên thuốc thứ nhất, thai phụ quay lại phòng khám phụ khoa theo chỉ định của bác sĩ để uống hoặc ngậm tiếp viên thuốc thứ 2. Thai phụ lưu lại phòng khám để nghỉ ngơi khoảng 1 - 2 giờ, các bác sỹ sẽ kiểm tra lại sức khỏe, theo dõi mạch, huyết áp. Khi sức khỏe ổn định, thai phụ có thể ra về ngay trong ngày.

- Bước 3: Sau 2 tuần chị em đến khám lại theo lịch hẹn của bác sĩ, để đánh giá hiệu quả của quá trình phá thai.

Bạn có thai bao lâu?tình trạng thai nhi như thế nào? Hãy nhấp chuột vào khung tư vấn bên dưới để chia sẻ và nhận sự tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám.

Ưu điểm của phương pháp phá thai nội khoa:

An toàn, đơn giản, dễ thực hiện và không là mất nhiều thời gian.

Tiết kiệm chi phí so với các phương pháp phá thai khác.

- Không can thiệp sâu vào lòng tử cung, hạn chế thấp nhât các biến chứng xảy ra.

Không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của thai phụ sau này.

- Tỉ lệ thành công lên đến 98%

Nhược điểm của phương pháp phá thai nội khoa:

- Gây buồn nôn, nôn ói.

- Gây đau bụng, hoa mắt, chóng mặt...

- Có thể xuất hiện tình trạng rỉ máu, xuất huyết âm đạo trong thời gian dài.

Địa chỉ phá thai nội khoa uy tín, chất lượng

Tại TP.HCM, Phòng khám phụ khoa TPHCM được đánh giá là một trong những địa chỉ y tế chuyên về sản phụ khoa, trong đó nổi bật với dịch vụ y tế phá thai nội khoa an toàn, uy tín nhất hiện nay.

Đặc biệt, phòng khám còn hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng khám và thực hiện phá thai nội khoa hiệu quả, an toàn cho nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn.

Mặt khác, phòng khám còn được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy và là địa chỉ y tế uy tín được đông đảo người bệnh trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận yêu mến và lựa chọn.

Phòng khám phụ khoa TPHCM được tin tưởng là địa chỉ phá thai nội khoa an toàn, uy tín vì có những ưu thế nổi bậc như sau:

- Phòng khám chuyên sâu về chuyên khoa sản phụ khoa, đình chỉ thai kỳ an toàn, hiệu quả

- Đội ngũ bác sĩ tận tâm, lương y như từ mẫu, chăm sóc chu đáo và luôn đặt sức khỏe người bệnh lên trên hết.

- Có đầy đủ máy móc, trang thiết bị y tế, máy móc phục vụ công tác khám đình chỉ thai an toàn, không để xảy ra biến chứng.

- Phòng phá thai được thiết kế riêng biệt và khử trùng sạch sẽ, giúp chị em cảm thấy thoải mái và riêng tư khi thực hiện.

- Chính sách luôn bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh của chị em theo nguyên tắc nghiêm ngặt được chị em tin tưởng.

- Chi phí phá thai nội khoa được niêm yết rõ ràng, bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết để chị em lựa chọn được phương án tối ưu nhất.

Đăng kí lịch hẹn khám và thực hiện phá thai tại khung tư vấn bên dưới để nhận được ưu đãi MIỄN PHÍ sổ khám bệnh, được ưu tiên khám trước và nhiều chương trình giảm giá khác.

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức.

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

 
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.