Chi Phí Và Trình Tự Phá Thai Bằng Thuốc ở Bệnh Viện công

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 09-06-2019 - Lượt xem: 2488

Đây nổi tiếng là một trong những bệnh viện viện chuyên khoa sản với quy mô lớn nhất khu vực phía Nam, do đó, Nổi Tiếng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ khi có ý định đình chỉ thai cũng là điều dễ hiểu. Và cũng vì lý do này mà chi phí và trình tự phá thai bằng thuốc ở bệnh viện công đang là vấn đề đang được quan tâm của rất nhiều thai phụ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về đề tài này.

Chi phí phá thai bằng thuốc ở bệnh viện công bao nhiêu tiền?

Mặc dù các biện pháp tránh thai an toàn ngày càng đa dạng, tiện ích và dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, có một thực trạng đáng buồn vẫn diễn ra và ngày càng có xu hướng gia tăng nhanh đó là việc mang thai ngoài ý muốn. Khi đó, nhiều chị em lựa chọn giải pháp đình chỉ thai và bệnh viện công là một trong số địa chỉ uy tín, có mức chi phí hợp lý, phải chăng chính là sự lựa chọn hàng đầu của các thai phụ. 

Từ lâu danh tiếng của bệnh viện đã được nhiều thai phụ biết đến, không chỉ là một địa chỉ phá thai nổi tiếng ở TPHCM mà hơn hết đây là bệnh viện công lập, quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành nên rất nhiều chị em đã tin tưởng chọn lựa để phá thai mà không lo lắng đến vấn đề chặt chém chi phí.

Tuy nhiên, trên thực tế chi phí phá thai bằng thuốc ở bệnh viện công hay bất kỳ cơ sở nào cũng không thể đưa ra một con số cố định. Bởi chi phí phá thai cao hay thấp còn được quyết định ở đối tượng mang thai.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, chi phí phá thai bằng thuốc ở bệnh viện công nằm ở tầm trung, không quá đắt đỏ, nhưng để biết chính xác cụ thể mức giá bao nhiêu thì bác sĩ phải căn cứ vào các yếu tố như:

Khám siêu âm thai: Đây là yếu tố đầu tiên quyết định đến chi phí phá thai bằng thuốc ở bệnh viện công. Thăm khám và siêu âm  thai là bước cơ bản giúp kiểm tra sức khỏe thai phụ, độ tuổi thai nhi, vị trí thai để từ đó bác sĩ nhận biết phá thai bằng thuốc có phù hợp không, nhằm ngăn chặn các biến chứng rủi ro khi lựa chọn phương pháp không phù hợp.

Sức khỏe thai phụ: Để biết chính xác chi phí phá thai bằng thuốc ở bệnh viện cồncũng cần thực hiện thăm khám nhận biết sức khỏe thai phụ. Trường hợp thai phụ mắc các bênh viêm nhiễm phụ khoa thì cần điều trị khắc phục bệnh lý trước khi tiến hành phá thai nên sẽ ảnh hưởng đến mức phí cao hay thấp của mỗi ca đình chỉ thai

Dịch vụ chăm sóc: Chi phí này thường không quá cao, tuy nhiên nó sẽ được đưa vào trong tổng chi phí phá thai. Mức phí này thường bao gồm tiền thuốc hỗ trợ, phí tái khám cũng như bổ sung các chất sắt cần thiết để phục hồi sức khỏe tốt hơn.

enlightened Tìm hiểu chi phí và trình tự phá thai bằng thuốc ở bệnh viện nhanh chóng và đơn giản hơn bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Trình tự phá thai bằng thuốc ở bệnh viện công như thế nào?

Phá thai bằng thuốc là phương pháp nội khoa sử dụng dược động lực học của thuốc nhằm co bóp và đẩy thai ra khỏi tử cung người mẹ. Phá thai bằng thuốc chỉ ứng dụng cho trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai đã tiến và tử cung và sức khỏe người mẹ được đảm bảo.

Hầu hết các cơ sở y tế đều thực hiện đình chỉ bằng thuốc theo một quy trình nhất định. Tại bệnh viện đây cũng thế, trình tự phá thai bằng thuốc được thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa cho thai phụ uống viên thuốc phá thai thứ nhất có tác dụng làm ngưng sự phát triển của thai nhi. Lúc này, thai phụ sẽ được cho về nhà để nghỉ ngơi và theo dõi.

Bước 2: Sau 2 ngày quay trở lại, thai phụ sẽ tiếp tục được bác sĩ đưa cho uống viên thuốc phá thai thứ 2 nhằm tống bào thai ra ngoài.

Bước 3: Tư vấn và hướng dẫn thai phụ cách chăm sóc sức khỏe sau khi phá thai và hẹn lịch quay trở lại tái khám.

Lưu ý:  Cơ sở là bênh viện sản phụ khoa có quy mô lớn, uy tín, có số lượng thai phụ tìm đến và lựa chọn đình chỉ thai nhiều. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà đến khám phá thai tại đây chị em thường phải đối mặt với nhiều bất cấp như: Tình trạng quá tải, đông đúc, chen lấn, xô đẩy, người bệnh phải xếp hàng chờ đợi hàng giờ mới tới lượt bốc số, thậm chí có những trường hợp phải đợi qua ngày hôm sau mới được thăm khám...

enlightened Hiện bác sĩ đang online, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể về chi phí và trình tự phá thai bằng thuốc ở bệnh viện công.

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn với chi phí hợp lý

Tuy chi phí và trình tự phá thai bằng thuốc ở bệnh viện công được thực hiện khoa học, hợp lý nhưng vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế. Điển hình như về mặt thủ tục rờm rà, tốn thời gian, tình trạng quá tải gây bất tiện cho thai phụ phải di chuyển và chờ đợi lâu. Do đó, để tránh những bất cập cũng như thực hiện khám phá thai nhanh chóng, an toàn, tâm lý thoải mái nhất, thai phụ hãy đến với phòng khám đa khoa TPHCM ở số 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức để được chăm sóc và thực hiện thủ thuật đình chỉ thai trong điều kiện môi trường tốt nhất.

Đến khám phá thai bằng thuốc tại đa khoa TPHCM sẽ tạo sự yên tâm cho thai phụ bởi quá trình thực hiện đều do đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn hơn 20 năm và từng công tác ở các bệnh viện chuyên sản khoa lớn thực hiện.

Phòng khám liên tục cập nhật sự phát triển của công nghệ y khoa tiên tiến, điều này thể hiện qua việc trang bị các máy móc y khoa hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh môi trường khang trang, thoáng mát, sạch sẽ, tách biệt, tạo không gian thoải mái và yên tâm nhất cho thai phụ khi đến Đa khoa TPHCM.

Không chỉ chất lượng dịch vụ y tế đảm bảo mà phòng khám còn tiến hành thu phí hợp lý, không có sự dao động nhiều so với bệnh viện công. Tất cả các khoản phí phá thai phù hợp với mọi đối tượng và giúp chị em yên tâm hơn, các bác sĩ sẽ tiến hành trao đổi trước khi thực hiện.

Chế độ chăm sóc thai phụ chu đáo, tận tâm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn tôn trọng và cảm thông cùng bệnh nhân...

enlightened Tóm lại, vấn đề chi phí và trình tự phá thai bằng thuốc ở bệnh viện công được thực hiện khoa học và hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế chung. Tuy nhiên, để khám phá thai nhanh chóng và hạn chế tối đa những bất cập gặp phải khi đến phá thai tại đây, thai phụ nên chuyển hướng đến với các phòng khám uy tín như Đa khoa TPHCM để được phục vụ tốt nhất.

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được miễn phí sổ khám bệnh.

Được giảm chi phí khám lâm sàng.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.