Có thai ngoài ý muốn phải làm sao

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 24-07-2019 - Lượt xem: 777

Có thai ngoài ý muốn là điều hết sức " ám ảnh" đối với chị em phụ nữ khi họ không biết đối diện và xử lý có thai ngoài ý muốn phải làm sao. Bởi khi chưa chuẩn bị tâm lý vững vàng, chưa có đủ điều kiện kinh tế, sức khỏe không đảm bảo hoặc vì nhiều lý do khác, họ không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc đình chỉ thai. 

Lúc có thai ngoài ý muốn phải làm sao?

Hiện nay có rất nhiều chị em phụ nữ chọn cách bỏ thai khi trót có thai ngoài ý muốn. Mặc dù, các bác sĩ không khuyến khích thai phụ đưa ra quyết định này, nhưng trong những hoàn cảnh đặc biệt thì cách giải quyết này vẫn có thể cảm thông được.

Tham khảo thêm: Cách nhận biết có thai

Tham khảo thêm: Lựa chọn phương pháp phá thai hiệu quả

Tuy nhiên, khi có thai ngoài ý muốn và trước khi đưa ra những quyết định hệ trọng, chị em cần:

- Trước tiên, cần phải cân nhắc và suy nghĩ kỹ lưỡng rồi hãy đưa ra quyết định cuối cùng.

- Nên đến phòng khám phụ khoa để kiểm tra cho chính xác và tư vấn với bác sĩ về các phương án giải quyết.

- Nên lưu ý khi mang thai ngoài ý muốn thì không nên kéo dài thời gian mang thai vì sẽ gây khó khăn cho việc tiến hành bỏ thai, tốn kém chi phí và còn dễ gây ra biến chứng nguy hại cho sức khỏe thai phụ sau này.

- Không nên tự ý mua thuốc để phá thai tại nhà khi không qua thăm khám, không có chỉ định của bác sĩ. Bởi, tự ý phá thai ngoài ý muốn sẽ dẫn đến nhiều biến chứng cực kì nguy hiểm như: Sót thai, nhiễm trùng tử cung, vô sinh, băng huyết dẫn đến tử vong.

Các phương pháp phá thai an toàn hiện nay:

Phương pháp phá thai nội khoa:

+ Phá thai bằng thuốc: Là cách uống thuốc phá thai để làm bong tróc túi thai và tạo sức ép lên cổ tử cung để gây co bóp và tống xuất phôi thai ra ngoài cơ thể. Cách  giải quyết này khá nhanh gọn và kín đáo, nhưng chỉ thích hợp các trừng hợp tuổi thai còn nhỏ, dưới tuần tuổi.

Phương pháp phá thai ngoại khoa:

Phòng khám đa và đang áp dụng phương pháp phá thai ngoại khoa gồm có hai phương pháp chính: Phá thai không đau và nong gắp thai. Tùy vào tuổi thai mà áp dụng những phương pháp khác nhau, nếu thai từ 8 - 12 tuần có thể áp dụng phương pháp phá thai không đau tiên tiến của Mỹ, còn thai lớn khoảng 12 - 16 tuần thì phải thực hiện nong gắp thai.

Nhấp chuột vào khung chat để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí về chi phí và các phương pháp phá thai hiện nay .

Ưu điểm của phương pháp phá thai an toàn như:

- An toàn, không đau

- Ít chảy máu

- Không gây biến chứng, không làm ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản

- Thời gian thực hiện chỉ từ 15- 20 phút và hồi phục rất nhanh.

- Chi phí phí được tư vấn trước và không phát sinh thêm

Phòng khám phụ khoa TPHCM- địa chỉ phá thai an toàn, uy tín

Phòng khám phụ khoa TPHCM ở địa chỉ 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức là địa chỉ phá thai được cấp phép chính quy, có chuyên khoa sản phụ khoa lớn và là phòng khám được nhiều chị em phụ nữ tin cậy và lựa chọn nhiều nhất.

Hiện nay, phòng khám phụ khoa TPHCM đang áp dụng các phương pháp phá thai an toàn, không đau nhằm giúp những chị em có thai ngoài ý muốn nhanh chóng giải quyết sớm và ổn định sức khỏe để tiếp tục công việc và ổn định đời sống của mình.

Có thai ngoài ý muốn phải làm sao? Chị em không cần phải lo lắng, hãy đến phòng khám đa khoa TPHCM để được tư vấn thăm khám, xác định tuổi thai và tư vấn cách lựa chọn phương pháp, lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn.

Phòng khám phụ khoa TPHCM tự tin là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu TP.HCM vì:

- Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, nhiệt tình với người bệnh: Các y bác sĩ, chuyên gia sản phụ khoa có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề vững, ân cần và chăm sóc bệnh nhân chu đáo, hết mình.

- Bảo mật thông tin tốt: Phòng khám áp dụng quy trình làm việc khoa học, luôn hướng đến môi trường văn minh, thân thiện và tiện ích nhất. Ngoài ra, tôn trọng quyền riêng tư của mỗi cá nhân, thông tin về bệnh án chỉ được tiết lộ khi bệnh nhân đồng ý.

- Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại: Phòng khám cũng luôn chú trọng việc đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại như: máy siêu âm 4D, thuốc phá thai nhập khẩu,…để nâng cao chất lượng và hiệu quả cho quy trình phá thai. Chất lượng đã được kiểm nghiệm tại Bộ y tế.

- Dịch vụ tư vấn và chăm sóc sức khỏe ưu việt: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 của phòng khám hỗ trợ cho chị em mọi lúc mọi noi, sãn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc mà chị em đang gặp phải.

- Chi phí được niêm yết rõ ràng: Các mức chi phí phá thai hay chi phí điều trị bệnh phụ khoa, đình chỉ thai tại phòng khám đều được kê khai rõ ràng và niêm yết đúng quy định, không có tình trạng phát sinh bất hợp lý, chặt chém bệnh nhân.

Đặt lịch hẹn online tại khung tư vấn để được hưởng nhiều ưu đãi như: được ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh và hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt khác .

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức.

Hotline tư vấn:0899.809.1150

 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.