Địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà chất lượng ở TP.HCM

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 17-08-2019 - Lượt xem: 736

Sùi mào gà được biết đến là bệnh xã hội nguy hiểm do virus HPV gây ra. Căn bệnh này có thể xuất hiện ở cả nam và nữ, ở độ tuổi nào cũng có thể mắc bệnh. Bệnh có thể gây nhiều biến chứng vô sinh, hiến muộn, dẫn đến tử vong sớm nếu không được phát hiện và điều trị sớm. Do đó, việc tìm đến một địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà chất lượng ở TPHCM luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều bệnh nhân đang sinh sống và học tập tại đây.

Tìm hiểu về địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà chất lượng ở TP.HCM

Hiện nay, khi có dấu hiệu mắc bệnh sùi mào gà, đa số bệnh nhân đều có xu hướng tìm đến các địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà chất lượng ở TPHCM là bệnh viện công lập. Thế nhưng, tại những cơ sở này vẫn còn tồn tại nhiều bất cập như tình trạng quá tải, đông đúc, chen lấn, xô đẩy, xếp hàng chờ đợi mỏi mệt, khám bệnh trong giờ hành chính bất tiện...

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà tư nhân ra đời, nhưng trong số đó vẫn còn những địa chỉ kém chất lượng, hoạt động không phép và bác sỹ không có trình độ chuyên môn cao.

Vì vậy, nếu không may chọn nhầm những địa chỉ như thế thì người bệnh có thể rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Chính vì thế, khi lựa chọn địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà, người bệnh phải tìm hiểu kĩ.

Theo các chuyên gia y tế, nếu ở TP.HCM, người bệnh có thể lựa chọn Phòng khám Đa khoa TPHCM - Đây là cơ sở y tế có chuyên khoa bệnh xã hội lớn nhất ở TP.HCM. Đồng thời, phòng khám còn có đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm trên 20 năm làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

Đặc biệt, từ khi hoạt động cho đến nay phòng Khám Đa Khoa TPHCM đã tiếp nhận điều trị cho hơn 160.000 trường hợp mắc bệnh, hỗ trợ điều trị thành công công cho rất nhiều người mắc bệnh sùi mào gà, đem đến sự hài  lòng nhất định cho bệnh nhân.

Người bệnh hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn chi tiết về địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà chất lượng ở TPHCM.

Đa Khoa TPHCM- địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà chất lượng nhất ở TPHCM

Là địa chỉ được các chuyên gia y tế trong ngành đánh giá cao về chất lượng, được đông đảo bệnh nhân chọn lựa, phòng khám đa khoa Bình Dương đã trở thành địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà chất lượng nhất ở TPHCM trong nhiều năm qua.

Khi đến thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà tại phòng khám đa khoa TPHCM, người bệnh có thể an tâm. Bởi, phòng khám được Sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động chính quy và có những thế mạnh vượt bậc như sau:

 Về cơ sở vật chất: Phòng khám được đầu tư xây dựng theo quy mô rộng lớn, có đầy đủ các phòng khám bệnh, phòng thủ thuật, phòng hồi sức...được vô trùng an toàn. Kết hợp cùng với đó là hệ thống máy móc được đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, an toàn, đạt hiệu quả cao.

✬ Về đội ngũ bác sĩ: Tất cả các bác sĩ đang làm việc tại đa khoa TPHCM đều là những người giỏi chuyên môn, vững kinh nghiệm trên 20 năm, luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu bệnh nhân.

  Về thời gian hoạt động: Phòng khám làm việc từ 8:00 - 20:00 giờ (tất cả các ngày kể cả lễ, Tết) nên tạo điều kiện cho người bệnh chủ động thời gian đến khám và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà ngoài giờ hành chính.

  Về phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến: Với bệnh sùi mào gà, phòng khám đưa vào áp dụng phương pháp quang ALA- PDT tiên tiến nhằm loại bỏ nhanh các nốt sùi và hạn chế nguy cơ tái phát. Phương pháp này được đánh giá đem lại hiệu quả cao với nhiều ưu điểm nổi bật như: An toàn, không gây đau đớn, không chảy máu, không tổn thương đến khu vực lân cận, thời gian điều trị và phục hồi sức khỏe nhanh chóng, hạn chế tối đa tình trạng tái bệnh trở lại...

  Về hi phí điều trị: Tất cả các khoảng chi phí khám và hỗ trợ điều trị tại phòng khám đa khoa TPHCM được thu dựa theo mức thu nhập bình quân của đại đa số bệnh nhân, công khai và niêm yết theo đúng quy định của bộ y tế.

  Về bảo mật thông tin: Phòng khám cam kết bảo mật thông tin cá nhân và bệnh lý của người bệnh an toàn theo nguyên tắc bí mật, không để rò rỉ ra bên ngoài ảnh hưởng đến đời sống riêng tư cá nhân

  Về phong cách phục vụ: Thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp, niềm nở và luôn quan tâm thăm hỏi người bệnh, đây là những đánh giá mà các bệnh nhân và chuyên gia y tế nói về chúng tôi.

☎ Để được ƯU TIÊN khám trước, MIỄN PHÍ sổ khám bệnh và hưởng thêm nhiều ƯU ĐÃI hấp dẫn khác, bệnh nhân hãy đặt hẹn online theo các cách:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số: 0899.809.1150

Cách 2: Nhấp chuột vào KHUNG BẢNG CHAT bên dưới.

Với việc hội tụ đầy đủ các thế mạnh nổi bật ở trên, phòng khám đa khoa TPHCM xứng đáng lọt top địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà chất lượng ở TPHCM.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức.

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.