Địa Chỉ Khám Đau Khớp Gối Mà Bạn Cần Tìm Kiếm

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 12-08-2019 - Lượt xem: 907

Phòng khám cơ xương khớp Đa Khoa TPHCM đang là một trong những cơ sở y tế chuyên ngành dẫn đầu tại khu vực phía Nam. Đây cũng là chính là địa chỉ khám đau khớp gối mà bạn cần tìm kiếm ? Vậy điều gì đã giúp Đa khoa TPHCM có được sự thành công như ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp ngay sau đây nhé. 

Những nguy hại từ bệnh đau khớp gối bệnh nhân nên biết

Bệnh đau khớp gối gồm nhiều bệnh lý xương khớp gặp ở khu vực gối, chẳng hạn như thoái hoá khớp gối, viêm khớp gối, chấn thương gối, đau dây chằng, thấp khớp, bệnh gout,...và nhiều bệnh khác. Những bệnh lý này xuất hiện ở phạm vi rộng và không phân biệt đối tượng nên những nguy hại do bệnh ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng đời sống. 

Dưới đây là một rố nguy hại bệnh nhân có thể gặp phải khi bị đau khớp gối.

- Đau nhức khó chịu: Bệnh nhân bị đau khớp gối có biểu hiện đau nhức ở khớp gối. Cơn đau thường thấy mỗi khi thức dậy hay thay đổi thời tiết, khi vận động... khiến bệnh nhân stress, mất ngủ, kém ăn, mệt mỏi...sức khỏe suy giảm, kiệt quệ.

- Khả năng vận động bị hạn chế: Những vận động thông thường như đi bộ, leo cầu thang càng khiến bệnh nhân bị đau khớp gối nhiều hơn, các khớp xương bị cứng lại khiến cử động do duỗi thông thường bị trục trặc, khó tránh khỏi việc hạn chế khả năng vận động, một hậu quả khôn lường.

- Biến dạng khớp: Các khớp bị biến dạng trông rất mất thẩm mỹ và đặc biệt khớp bị thoái hoá, sự tràn dịch khớp gối, u hạt dưới da do gout,... làm bệnh nhân không thể di chuyển, đi lại và hạn chế về khả năng vận động.

- Liệt chi dưới: Bệnh đau khớp gối không chỉ gây hạn chế vận động mà còn khiến bệnh nhân có thể mất cảm giác ở chân, gây nên tình trạng liệt chi dưới hay còn gọi là “bại liệt” khiến bệnh nhân phải gắn mình với xe lăn.

- Teo cơ: Sự cản trở lưu thông mạch máu ở khu vực khớp do bệnh đau khớp gối sẽ dẫn đến yếu cơ, thậm chí là teo cơ. Tình trạng này thường xảy ra sau khi bệnh nhân bị liệt chi dưới nhưng cũng có thể là nguyên nhân gây liệt.

Từ những nguy hại trên đây, việc điều trị bệnh đau khớp gối rất quan trọng để bảo vệ sức khoẻ toàn thân, phòng tránh những biến chứng nguy hiểm. Các chuyên gia y tế khuyến cáo bệnh nhân khi gặp triệu chứng đau khớp gối khi mới ngủ dậy, cảm thấy cứng khớp hay khớp có tiếng “lục khục” nên đi khám càng sớm càng tốt.

Bác sĩ đang online, nhấp chuột vào bảng chat dưới đây để được tư vấn thêm về bệnh viêm khớp gối.

Đa khoa TPHCM – địa chỉ khám đau khớp gối chất lượng bằng công nghệ tiên tiến

Như đã phân tích ở trên, bệnh đau khớp gối rất nguy hại cho sức khoẻ nên rất cần được khám và điều trị sớm. Giới thiệu đến các bạn, Phòng khám Đa khoa TPHCM chuyên khoa Cơ xương khớp. Đây là một trong những cơ sở y tế chất lượng, uy tín với những ưu điểm vượt trội sau:

1. Có giấy phép hoạt động chính quy: Nhiều năm qua, phòng khám đã nhận được sự tin tưởng, hài lòng của đông đảo quý bệnh nhân và được các chuyên gia y tế đầu ngành đánh giá rất cao. Đồng thời, đây cũng là phòng khám chuyên khoa chính quy trực thuộc quản lý của Bộ y tế.

2. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Khi đến Phòng khám Đa khoa TPHCM, nhân viên y tế sẽ hỗ trợ bệnh nhân nhanh chóng hoàn thành các thủ tục y tế cần thiết, không phải chờ đợi lâu, không lãng phí thời gian.

3. Y bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm cao: Đội ngũ y bác sĩ hiện đang công tác tại phòng khám có giấy phép hành nghề đúng chuyên khoa, kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng trong điều trị hiệu quả các bệnh lý về xương khớp, đau khớp gối cũng là một trong số đó.

4. Phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại: Đặc biệt, để điều trị đau khớp gối, phòng khám áp dụng những phương pháp hiện đại, đạt kết quả điều trị rất cao như dùng thuốc đặc trị, vật lý trị liệu, dao châm He-Ne,...

►Phương pháp dùng thuốc: Phòng khám Đa khoa TPHCM có nhà thuốc nội khu đạt chuẩn GPP, cung cấp nhiều loại thuốc điều trị bệnh đau khớp gối chất lượng, hiệu quả nhanh mà ít gây tốn kém.

Sau khi khám lâm sàng, bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng cụ thể của bệnh nhân mà kê đơn thuốc dạng uống, dạng tiêm, dạng bôi... Những loại thuốc này giảm đau, giảm sưng, phục hồi sụn khớp, tăng cường chất dịch bôi trơn khớp, lưu thông máu,... từ đó tổn thương hồi phục, tăng sinh tế bào mới thay thế những tế bào bệnh.

►Phương pháp Dao châm He-Ne: Được sử dụng trong trường hợp bệnh nhân bị đau khớp gối nặng. Dao châm He-Ne là sự kết hợp giữa dao châm cứu truyền thống và tia laser trong y học hiện đại, đem lại kết quả điều trị cao.

Phương pháp dao châm He-Ne có các đặc điểm đáng chú ý như sau:

♦ Hiệu quả cao: Tỷ lệ thành công lên đến 98%, chưa phát hiện trường hợp bệnh quay trở lại.

♦ Chi phí thấp: Không gây tác dụng phụ hay biến chứng, không phải chữa bệnh nhiều lần nên tiết kiệm chi phí.

♦ An toàn, thẩm mỹ: Dao châm He-ne không gây đau, không chảy máu và không để lại sẹo.

♦ Nhanh chóng: Thời gian thực hiện tiểu phẫu khoảng 15 - 20 phút và bệnh nhân có thể về trong ngày, không cần phải phòng khám sẽ bố trí , sắp xếp nơi ở cho bệnh nhân để bác sỹ tiện theo dõi.

► Phương pháp vật lý trị liệu: Những phương pháp như xoa bóp bấm huyệt, châm cứu, chiếu tia hồng quang, sử dụng sóng viba, truyền dịch... được sử dụng giúp bệnh nhân hồi phục chức năng, giảm đau, tăng hiệu quả của các phương pháp điều trị khác.

5. Thời gian làm việc linh động: Phòng khám làm việc từ 7h30 - 20h hàng ngày, làm việc ngày cuối tuần và cả những ngày lễ Tết, phục vụ mọi nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh đau khớp gối cho bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa TPHCM với dịch vụ tư vấn 24/24, bảo mật thông tin bệnh nhân, đặc biệt là chính sách hỗ trợ một phần chi phí cho bệnh nhân nghèo hay ở tỉnh xa đến giúp bệnh nhân tiếp cận phòng khám và yên tâm điều trị.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 7:30 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.