Địa chỉ phá thai an toàn ở quận 6

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 12-06-2019 - Lượt xem: 900

Phá thai là việc làm không hề dễ dàng, do đó, khi có quyết định phá thai an toàn thì chị em cần phải bình tĩnh và thật sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ khám phá thai uy tín, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Vậy đâu mới là địa chỉ phá thai an toàn ở quận 6? Các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp chị em tìm ra câu trả lời trong nội dung bài viết được chia sẻ ngay sau đây.

Địa chỉ phá thai an toàn ở quận 6

Phá thai dù được thực hiện bằng phương pháp nội khoa hay riêng với những trường hợp thai lớn, cần sự hỗ trợ của các biện pháp ngoại khoa thì cũng chỉ thực sự mang đến sự an toàn cho thai phụ khi được thực hiện tại những cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín và chất lượng. Hơn hết nữa, nếu chị em tiến hành ở những địa chỉ chất lượng kém, hoạt động mà không có sự kiểm soát của các cơ quan chức năng thì sót thai, sót nhau,  viêm nhiễm vùng kín, vô sinh hay thậm chí tử vong là những biến chứng thai phụ có thể đối mặt khi chọn nhầm địa chỉ phá thai an toàn ở Quận 6.

Hiện nay, các phòng khám y tế có tiến hành đình chỉ thai mọc lên rất nhiều với chất lượng và dịch vụ y tế không hề thua kém bất kỳ bệnh viện công lập nào tại khu vực TPHCM, trong đó phải nhắc đến phòng khám đa khoa TPHCM. Đây là một trong số ít cơ sở được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động chính, chuyên tiếp nhận khám chữa trị các bệnh phụ khoa và đi chỉ thai kỳ an toàn nhất hiện nay, được đông đảo chị em tín nhiệm.

Phòng khám đa khoa TPHCM tọa lạc tại 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, nằm ngay trung tâm thành phố, là đầu mối giao thông giữa quận 1 với các quận huyện khác. Từ quận 6, người bệnh có thể di chuyển bằng các phương tiện xe máy, xe buyt, xe ôm đến phòng khám, rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Ngoài vị trí thuận lợi, thai phụ còn được hài lòng hơn khi đến Đa khoa TPHCM để thăm khám, phá thai nhờ dịch vụ y tế đạt chuẩn chất lượng như:

Cơ sở vật chất khang trang – Trang thiết bị hiện đại.

Phòng khám được xây dựng với quy mô rộng lớn, khang trang, không gian mở với cây xanh thoáng đãng, mát mẻ. Đặc biệt, phòng phá thai được thiết kế tách biệt nhằm mang đến sự thoải mái và an tâm nhất cho chị em trong quá trình tiến hành đình chỉ thai.

Song song đó, phòng khám còn dẫn đầu về sự quy mô, chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại từ nước ngoài với điều kiện thanh trùng cao, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe và chức năng sinh sản của thai phụ sau này.

► Đội ngũ bác sĩ ưu tú, giàu kinh nghiệm khám phá thai.

Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đa khoa TPHCM với chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm và từng dẫn dắt nhiều ca đình chỉ thai khó sẽ trực tiếp tiến hành đình chỉ thai kỳ an toàn. Các thao tác được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác giúp thủ thuật diễn ra thành công, không có bất cứ sai sót.

Ngoài ra, các y bác sĩ ở đây không chỉ giỏi về trình độ chuyên môn, bề dày kinh nghiệm vững vàng mà còn luôn tận tình, chu đáo, phục vụ bệnh nhân hết mình.

Chi phí khám phá thai hợp lý

Chị em có thể yên tâm về chi phí khám phá thai khi đến Đa khoa TPHCM, bởi tất cả các khoản chi phí cần thu đều tuân thủ đúng quy đinh của sở y tế thành phố, không phát sinh các khoản phí bất hợp lý hoặc tình trạng chặt chém.

Sau khi tiến hành thăm khám, xét nghiệm, chuẩn đoán cần thiết. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ cùng bệnh nhân trao đổi trực tiếp về mức phí trước khi tiên hành điều trị.

Thông tin cá nhân bảo mật cao

Phá thai vốn dĩ là một trong những vấn đề nhạy cảm, hiểu được tâm lý e ngại cũng như thông cảm với quyết định của chị em, vì thế, phòng khám luôn đảm bảo việc bảo mật thông tin cá nhân tốt nhất, tránh gây ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của chị em sau quyết định bỏ thai.

Khám bệnh ngoài giờ không phụ thu thêm phí.

Phòng khám làm việc không ngày nghỉ và hoạt động xuyên suốt từ 8:00->20:00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày nghỉ lễ tạo mọi điều kiện thuận tiện cho chị em ở xa, bận rộn, không thu xếp được thời gian.

Đặc biệt phòng khám mở cửa khám thai ngoài giờ không phụ thu thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào khác.

enlightened Trên đây là thông tin về địa chỉ phá thai an toàn ở quận 6, nếu chị em còn thắc mắc điều gì thêm, hãy nhấp vào khung bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn rõ hơn.

Đa khoa TPHCM thực hiện phá thai an toàn bằng phương pháp nào?

Để thực hiện phá thai an toàn, đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát nhằm xác định độ tuổi thai nhi cũng như sức khỏe của thai phụ. Sau đó sẽ đưa ra phương pháp phá thai phù hợp như:

Phá thai an toàn bằng thuốc: Là giải pháp tốt nhất cho những trường hợp thai phụ mang thai dưới 7 tuần tuổi và đang có ý định đinh chỉ thai. Phá thai bằng thuốc gây sảy thai một cách tự nhiên, cho nên hạn chế được những tổn thương từ việc can thiệp ngoại khoa, không làm ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này. Riêng với những trường hợp thai lớn hơn, chị em nên đến trực tiếp phòng khám Đa khoa TPHCM để được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn cách xử lý an toàn, đảm bảo hiệu quả tối uu.

Không chỉ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở khám phá thai chất lượng hàng đầu, Phòng khám đa khoa TPHCM còn được đánh giá cao bởi áp dụng các phương pháp phá thai tối tân, đem lại hiệu quả, an toàn cho từng đối tượng thai phụ. Chính vì thế, đây chính là địa chỉ phá thai an toàn ở quận 6 số 1 chị em không nên bỏ qua.

yes Để được ưu tiên khám trước và hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn từ phòng khám. Chị em hãy đặt hẹn online theo các cách sau đây:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số: 0899.809.1150

Cách 2: Nhấp chuột vào KHUNG BẢNG CHAT bên dưới.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.