Dùng rau ngót phá thai được không?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 08-06-2019 - Lượt xem: 941

Dùng rau ngót để phá thai ở nữ giới trong giai đoạn 3 tháng đầu là một trong những biện pháp đình chỉ thai kỳ được nhiều chị em chia sẻ với nhau. Vậy, dùng rau ngót phá thai được không? Để có thể tìm ra câu trả lời chính xác nhất cũng như nắm rõ vấn đề trên một cách khách quan nhất, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau.

Dùng rau ngót phá thai được không?

Tuy chưa có một nghiên cứu hoặc nhận định chính xác về hiệu quả phá thai của rau ngót, nhưng có rất nhiều chị em phụ nữ đã mạo hiểm thử dùng rau ngót phá thai, vô tình gây ra những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.

Nhiều chị em tin rằng rau ngót có thể được áp dụng nhưng một biện pháp phá thai bởi bên trong rau ngót có chứa chất papavenrin có thể tác gây co bóp tử cung mạnh, dẫn đến sẩy thai. Thông thường, trong thai kỳ và đặc biệt là trong gia đoạn 3 tháng đầu, thai phụ được các bác sĩ khuyến cáo không nên ăn nhiều rau ngót.

Thế nhưng, rất nhiều chị em lại cố tình dùng rau ngót phá thai. Đa số nữ giới áp dụng cách này chủ yếu sống ở nông thôn, không có trang bị kiến thức giới tính và sinh sản, điều kiện kinh tế thiếu thốn cũng như ngại đến cơ sở y tế sợ người quen bắt gặp...Dùng rau ngót phá thai bằng cách ăn thật nhiều hoặc xay nhuyễn thành nước uống mỗi ngày.

Giải đáp thắc mắc liên quan đến việc dùng rau ngót phá thai được không? các bác sĩ chuyên khoa nhận định, dùng rau ngót để phá thai là một biện pháp tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Vì rau ngót có thể gây sẩy thai trong 3 tháng đầu, nhưng hiệu quả mang lại không được đảm bảo. Đồng thời, phụ thuộc vào từng cơ địa của thai phụ, tình trạng mang thai, sự phát triển của thai nhi mà phá thai bằng rau ngót có thể thành công hoặc không thành công.

Việc chị em tùy tiện dùng rau ngót phá thai không thành công có thể gây ra các biến chứng đáng sợ, cụ thể như là:

✚ Tuy trong rau ngót có chất papavenrin gây sẩy thai, nhưng không đủ mạnh để đẩy hết túi thai ra bên ngoài.

 Dùng rau ngót phá thai không thành công, thai còn trong bụng mẹ nên dễ tăng cao nguy cơ trẻ dị tật, chậm phát triển, sinh non hoặc bị chết lưu.

Khi thai không được tống ra ngoài sẽ gây ra tình trạng thai chết lưu, dẫn đến viêm nhiễm tử cung. Một số trường hợp bị tắc viêm ống dẫn trứng, tăng cao nguy cơ vô sinh hiến muộn về sau.

Nguy hiểm hơn, dùng rau ngót phá thai không thành công có thể dẫn đến băng huyết và nếu không xử lý kịp thời có thể đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

enlightened Để tránh những biến chứng nguy hiểm ở trên, chị em không nên tùy tiện dùng rau ngót phá thai mà cần di chuyển đến cơ sở y tế chất lượng thăm khám và được tư vấn cách phá thai an toàn nhất. Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn rõ hơn về vấn đề này.

Địa chỉ phá thai chất lượng ở TPHCM

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều cơ sở đáp ứng nhu cầu khám phá thai. Tuy nhiên, một địa chỉ phá thai an toàn cần phải dựa trên các tiêu chí về đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng y tế tốt...chứ thai phụ không thể tùy tiện lựa chọn.

Chị em muốn phá thai an toàn, hiệu quả cao có thể đến phòng khám đa khoa TPHCM ở 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức. Đây là số ít cơ sở được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực khám phá thai an toàn, nên chị em có thể tin tưởng và yên tâm thăm khám và phá thai tại đây.

» Đến khám phá thai tại đa khoa TPHCM, thai phụ được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn thăm khám, siêu âm nhằm nhận biết độ tuổi thai nhi chính xác, sức khỏe mẹ đủ điều kiện và dựa vào đó sẽ tư vấn lựa chọn các phương pháp phá thai phù hợp như. Hiện nay, phòng khám đang áp dụng phá thai bằng thuốc, phương pháp hút thai không đau, nong gắp thai...

» Tất cả quá trình khám phá thai đều do bác sĩ ưu tú, vững vàng kinh nghiệm thực hiện nên đảm bảo an toàn, không để biến chứng hay sai sót nguy hiểm nào xảy ra.

» Phòng khám sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang, thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu mới từ nước ngoài. Để giúp chị em có tâm lý thoải mái hơn, phòng tiểu phẫu vô trùng cẩn thận, ngăn ngừa hiện tượng viêm nhiễm tốt nhất.

» Thực hiện chính sách minh bạch về chi phí khám phá thai. Thu đúng theo quy định Bộ y tế đề ra, công khai, minh bạch. Bác sĩ sẽ trao đổi mức phí cụ thể với thai phụ và có hóa đơn sau điều trị.

» Quy trình khám phá thai khoa học, nhanh chóng, chuyên nghiệp cùng chế độ bảo mật thông tin hàng đầu không làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của chị em.

» Phòng khám mở cửa hoạt động khám phá thai tất cả các ngày trong tuần, từ 8:00 đến 20:00. Để tiết kiệm thời gian, chị em có thể liên hệ đến phòng khám để đặt lịch hẹn khám ưu tiên, thuận lợi cho việc sắp xếp thời gian khám phá thai an toàn.

enlightened Mong rằng, từ thông tin chia sẻ cụ thể về vấn việc dùng rau ngót phá thai được không? ở bài viết trên có thể “cảnh tỉnh” cho những chị em đang có ý định phá thai bằng cách làm nguy hiểm này. Đồng thời, giúp chị em tìm được địa chỉ khám phá thai an toàn, hiệu quả, nhanh chóng.

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được miễn phí sổ khám bệnh.

Được giảm chi phí khám lâm sàng.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.