Hình ảnh sùi mào gà ở nam giới và những điều cần biết

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 10-06-2019 - Lượt xem: 1429

Hình ảnh sùi mào gà ở nam giới và những điều cần biết trong quá trình khám chữa bệnh, kiểm soát phòng tránh nguy cơ mắc bệnh là những vấn đề xoay quanh căn bệnh sùi mào gà được đông đảo người bệnh tìm hiểu, mong muốn nhận được sự tư vấn của các chuyên gia. Thấu hiểu và cảm thông cùng người bệnh, trong nội dung bài viết hôm nay, các chuyên gia sẽ mang đến những thông tin bổ ích, giúp trả lời các vấn đề nói trên một cách khách quan nhất.

Hình ảnh sùi mào gà ở nam giới và những điều cần biết

Sùi mào gà ở nam giới là một dạng bệnh xã hội nguy hiểm với thời gian cho giai đoạn ủ bệnh mất khoảng 3 - 8 tháng. Chính vì thế, người bệnh rất khó phát hiện mình bị nhiễm virus sùi mào gà trong thời điểm này. Tuy nhiên, qua thời gian ủ bệnh, virus sùi mào gà có xu hướng phát triển với tốc độ nhanh chóng, các dấu hiệu thể hiện ngày một rõ rệt kèm theo những hình ảnh sùi mào gà ở nam giới và những điều cần biết đặc trưng, nam giới cần ghi nhớ như:

Ở giai đoạn đầu khởi phát, bệnh sùi mào gà ở nam giới thường không có một biểu hiện cụ thể, rõ ràng. Tuy nhiên, so với bệnh sùi mào gà ở nữ giới, những biểu hiện sùi mào gà ở nam giới vẫn được nhận biết dễ dàng hơn.

Tùy vào cơ địa và tình hình sức khỏe mỗi người mà thời gian ủ bệnh ở từng người có thể kết thúc dài ngắn khác nhau. Lúc này, trên cơ thể của nam giới sẽ thấy sự có mặt của những nốt sùi nhỏ, hơi mềm, nhô cao lên giống như nhú gai. Hoặc những nốt dẹt màu hồng, có đường kính nhỏ 1 - 2mm.

Sùi mào gà ở nam giới có tốc độ phát triển mạnh sẽ, chỉ sau một thời gian ngắn sẽ có kích thước to lớn. Lúc này, nếu không được khắc phục, để bệnh trở nặng thì dần dần các nốt sùi này liên kết lại với nhau tạo thành cụm, mảng rộng rất giống hoa mào gà và súp lơ. Quan sát trên bề mặt của những nốt sùi sẽ thấy hiện tượng nhủn, bề mặt ẩm ướt, khi ấn tay vào sẽ thấy mủ chảy ra kèm theo mùi hôi. 

Vị trí của bệnh sùi mào gà ở nam giới thường gặp nhất ở các khu vực: Rảnh bao quy đầu, bao quy đầu, quy đầu, dương vật, thân dương vật, lỗ niệu đạo.

Ngoài ra, hình ảnh sùi mào gà ở nam giới còn có thể nhìn thấy ở khu vực mắt, miệng, lưỡi, nách, ngón tay chân, ngón tay...Có nhiều trường hợp nam giới không tìm cách điều trị khiến bệnh phát triển nghiêm trọng dẫn đến tình trạng các nốt sùi mọc lan bao phủ cả bộ phận sinh dục, lan sang vùng bẹn, mọc xung quanh hậu môn. Thậm chí, một số trường hợp có thể tấn công vào bên trong hậu môn - trực tràng, gây khó khăn cho việc điều trị.

enlightened Các tổn thương do sùi mào gà gây ra ảnh hưởng không chỉ đến chất lượng cuộc sống, mà còn có thể biến chứng thành các bệnh ung thư dương vật, ung thư hậu môn...đe dọa trực tiếp đến tính mạng. Chính vì thế, từ những hình ảnh sùi mào gà ở nam giới và những điều cần biết được chia sẻ trên đây, nếu nhận thấy biểu hiện của bệnh, tốt nhất bệnh nhân hãy nhấp vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. Hoặc đến trực tiếp cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Điều trị sùi mào gà ở nam giới hiệu quả nhanh bằng công nghệ ALA-PDT

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội phòng khám đa khoa TPHCM, bệnh sùi mào gà ở nam giới có thể khắc phục bằng phương pháp dùng thuốc ở giai đoạn đầu, mới hình thành bệnh lý. Tuy nhiên, nếu để phát triển ở giai đoạn trở nặng thì áp dụng điều trị bằng phương pháp ALA-PDT sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

Phương pháp ALA-PDT hoạt động theo nguyên lý dựa trên sự tác động qua lại của ánh sáng, chất cảm quang oxy nhằm loại bỏ virus, giúp phục hồi tổn thương nhanh chóng, hiệu quả.

ALA-PDT là phương pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến, được các chuyên gia y tế thế giới đánh giá cao về những ưu điểm vượt trội như:

ALA-PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà an toàn, không đau, không để lại sẹo, bảo vệ toàn vẹn chức năng của cơ quan sinh dục, tỷ lệ hiệu quả lên tới 98,5%.

Tiêu diệt nốt sùi từ sâu bên trong, hạn chế bệnh tái quay trở lại hiệu quả.

Thời gian điều trị nhanh chóng chỉ trong vòng 15 đến 20 phút, bệnh nhân có thể ra về trong ngày mà không phải phòng khám sẽ bố trí , sắp xếp nơi ở cho bệnh nhân để bác sỹ tiện theo dõi.

Đem lại hiệu quả nhanh chóng chỉ trong lần điều trị, nhờ đó có thể tiết kiệm được chi phí tốt đa cho bệnh nhân.

Ngoài việc ứng dụng thành công kỹ thuật ALA-PDT. Đến thăm khám và điều trị sùi mào gà tại phòng khám đa khoa TPHCM, bệnh nhân sẽ được hài lòng về những dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế như:

Phòng khám có giấy phép hợp pháp chuyên điều trị sùi mào gà nói riêng và các bệnh xã hội nói chung , hoạt động dưới sự giám sát và theo dõi chặt chẽ từ Sở Y tế thành phố.

Quyền lợi và sức khỏe của người bệnh được đặt trên hết, các y bác sĩ và nhân viên y tế chăm sóc tận tình, đặt y đức làm mục tiêu hàng đầu giúp bệnh nhân có sự thoải mái nhất.

Mọi thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ những nước phương tây phát triển, được kiểm duyệt và vô trùng theo đúng quy định y khoa trước khi đưa vào sử dụng, đảm bảo chuẩn đoán chính xác, hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Tập hợp đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm công tác lâu năm tại các bệnh viện quốc tế. Không những giỏi về chuyên môn, nhiều kinh nghiệm mà còn tận tâm với người bệnh như người thân trong gia đình.

Chế độ khám chữa bệnh chuyên nghiệp “1 bác sĩ- 1 y tá- 1 bệnh nhân” theo sát tiến trình khám chữa bệnh của bệnh nhân, giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh một cách nhanh chóng, chính xác.

Chi phí được thu hợp lý theo quy định của bộ y tế và được niêm yết một cách minh bạch và rõ ràng. Bác sĩ tiến hành trao đổi trực tiếp với người bệnh về các khoản thu, có sự chuẩn bị tốt nhất.

Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, nhân viên y tế hướng dẫn người bệnh trực tiếp trong các khâu hành chánh và cả khám chữa bệnh, quy trình khoa học, không phải chờ đợi lâu.

Phòng khám mở cửa khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần, trong năm. Hoạt động ngoài giờ hành chính nhưng không phụ thu thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác, người bệnh có thể đến khám từ 8h00 - 20h00 hàng ngày.

enlightened Hy vọng, thông qua những hình ảnh sùi mào gà ở nam giới và những điều cần biết nêu trên, bệnh nhân sẽ  có thêm nhiều thông tín hữu ích và sớm chủ động tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng thăm khám và áp dụng phương pháp đẩy lùi bệnh lý nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

yes Bệnh nhân hãy đặt hẹn online theo các cách sau đây để được ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số: 0899.809.1150

Cách 2: Nhấp vào KHUNG BẢNG CHAT bên dưới.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.