Huyết trắng ra nhiều là biểu hiện bệnh gì?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 10-07-2019 - Lượt xem: 929

Huyết trắng hay còn gọi là khí hư hoặc tiết dịch âm đạo, chúng thường xuất hiện khi nữ giới bước vào tuổi dậy thì. Ở thể trạng bình thường, huyết trắng có màu trắng trong, hơi dính và mùi tanh nhẹ. Thế nhưng, nếu huyết trắng ra nhiều và có sự thay đổi màu sắc bất thường là dấu hiệu cảnh báo đang mắc phải bệnh lý nào đó.

Vậy huyết trắng ra nhiều là biểu hiện bệnh gì? vấn đề này sẽ được các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ cụ thể ở bài viết sau đây.

Huyết trắng ra nhiều là biểu hiện bệnh gì?

Huyết trắng vốn đóng vài trò giúp giữ ẩm cũng như hỗ trợ ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn, nấm và những tác nhân vào bên trong âm đạo. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi giúp tinh trùng dễ dàng di chuyển vào tử cung hơn.

Theo các bác sĩ sản phụ khoa, huyết trắng có thể bắt nguồn do sinh lý, nhưng nếu huyết trắng ra nhiều và kèm theo các biểu hiện bất thường thì rất có thể là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý như sau:

► Huyết trắng ra nhiều do sinh lý:

Một số nguyên nhân sinh lý gây ra tình trạng huyết trắng ra nhiều như do: chị em thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi, stress, rối loạn nội tiết tố,… với những trường hợp này thường không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

► Huyết trắng ra nhiều do nguyên nhân bệnh lý:

Nếu tình trạng huyết trắng ra nhiều kèm theo dấu hiệu thay đổi màu sắc, có mùi hôi tanh khó chịu...thường là biểu hiện của các bệnh lý như:

U xơ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung: Huyết trắng ra nhiều, có màu đục, đặc quánh, có mùi hôi. Người bệnh còn thấy xuất hiện triệu chứng đau lưng, đau bụng, dễ bị táo bón,…

♦  Nhiễm nấm âm đạo hoặc trùng roi: Huyết trắng ra nhiều, màu trắng đục, vàng xanh kèm theo dấu hiệu ngứa ngáy vùng kín.

♦  Viêm nội mạc tử cung: Huyết trắng ra nhiều, loãng như nước.

Như vậy, có thể nhận thấy, huyết trắng ra nhiều là biểu hiện của nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm không được chủ quan. Bởi nếu để bệnh kéo dài có thể gây ra các biến chứng viêm nhiễm mãn tính, tắc vòi trứng, giảm khả năng có thai, dẫn đến vô sinh- hiếm muộn.

Nhận biết huyết trắng ra nhiều là biểu hiện bệnh gì? đơn giản hơn bằng cách click vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Phương pháp chữa huyết trắng ra nhiều hiệu quả tốt

Bạn Tâm thân mến, các bác sĩ phòng khám đa khoa TPHCM cho biết, tùy vào nguyên nhân gây ra huyết trắng mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Để an toàn và tiết kiệm chi phí thì bạn có thể đến phòng khám đa khoa TPHCM để được điều trị huyết trắng hiệu quả bằng những phương pháp sau:

Điều trị bằng cách dùng thuốc:

Sử dụng các loại thuốc kháng sinh dạng uống, bôi, đặt để điều trị huyết trắng ra nhiều. Đây là phương pháp đơn giản, tiện lợi nhưng mang lại hiệu quả rất tốt.

Để bệnh nhanh khỏi, chị em nên tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng phác đồ và hướng dẫn của bác sĩ. Không nên tùy tiện mua thuốc về điều trị tại nhà để tránh những biến chứng nguy hiểm.

Phương pháp O3Oxygen:

Sử dụng các ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn để đưa vào vùng viêm nhiễm âm đạo nhằm loại bỏ tình trạng huyết trắng ra nhiều và các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, làm sạch khuẩn nhanh chóng, phụ hồi vùng tổn thương. Hiệu quả điều trị của phương pháp này đạt đến 98%.

Lời khuyên của bác sĩ:

Bên cạnh việc tìm hiểu huyết trắng ra nhiều là bệnh gì và cách điều trị huyết trắng bằng các phương pháp trên, chị em cũng cần chú ý một số vấn đề sau:

- Thường xuyên thay quần lót, mặc quần thoáng mát, vệ sinh vùng kín sạch sẽ.

- Nên thay băng thường xuyên, rửa vùng kín sạch trong thời kỳ kinh nguyệt.

- Bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, hạn chế ăn đồ cay nóng, uống rượu bia, thuốc lá.

- Nên chủ động khám và điều trị ngay khi thấy có dấu hiệu huyết trắng ra nhiều.

Để nắm rõ hơn về phương pháp điều trị huyết trắng ra nhiều, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

Chữa huyết trắng ra nhiều ở đâu uy tín?

Thực tế hiện nay trên địa bàn TPHCM có rất nhiều địa chỉ hỗ trợ khám chữa bệnh phụ khoa khác nhau nên rất khó cho bệnh nhân trong việc nhận biết chữa huyết trắng ra nhiều ở đâu uy tín tốt nhất. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi sẽ chia sẻ đến chị em về phòng khám đa khoa TPHCM nằm ở 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu khu vực phía nam.

Từ thời điểm hoạt động cho đến nay, phòng khám đa khoa TPHCM là một trong những địa chỉ y tế được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để khám và điều trị các bệnh phụ khoa, trong đó có huyết trắng ra nhiều.

Hầu hết, chị em khám chữa bệnh phụ khoa tại đầy đều hài lòng về các dịch vụ đạt chuẩn chất lượng quốc tế như:

Phòng khám được cấp phép hợp pháp, hoạt động chính quy trong lĩnh vực phụ khoa dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn của bộ y tế.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, vững kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị an toàn, hiệu quả cao.

 Là đơn vị đi đầu trong việc học hỏi, tiếp thu và đưa vào ứng dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất.

Mọi máy móc, trrang thiết bị ý tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Phòng khám bệnh khang trang, tiện nghi, sạch sẽ, tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái nhất.

 Chế độ thăm khám chữa huyết trắng ra nhiều theo nguyên tắc “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 y tá” giúp theo dõi sát quá trình bệnh và hỗ trợ điều trị tốt nhất.

⌦ Chi phí được phòng khám niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định.  Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh được bảo mật theo nguyên tắc bí mật. Thủ tục khám bệnh đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện...

Hy vọng với những thông tin giải đáp huyết trắng ra nhiều là bệnh gì ở trên sẽ cung cấp cho người bệnh những thông tin bổ ích để theo đó giúp bảo vệ sức khỏe của mình tốt nhất.

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

ღ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

ღ Được miễn phí sổ khám bệnh.

ღ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

ღ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

ღ Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.