Mụn Dương Vật Dấu Hiệu Giai Đoạn Đầu Bệnh Xã Hội

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 08-07-2019 - Lượt xem: 1078

Nổi mụn ở dương vật có thể là dấu hiệu bệnh thông thường hoặc các bệnh lý nguy hiểm tính mạng. Các bác sĩ chuyên khoa cảnh báo, nổi mụn ở dương vật dấu hiệu của nhiều bệnh xã hội khác nhau, nam giới không được chủ quan xem nhẹ mà cần chủ động khám chữa bệnh càng sớm càng tốt.

Nổi mụn dương vật là dấu hiệu của nhiều bệnh xã hội

Theo các bác sĩ chuyên khoa, có rất nhiều nguyên nhân gây nổi mụn dương vật, nó có thể do xuất hiện các hạt ngọc dương vật, dị ứng thông thường hay mắc phải bệnh viêm bao quy đầu...gây nên. Tuy nhiên, đa phần nuổi mụn ở dương vật là dấu hiệu của nhiều bệnh xã hội nguy hiểm như:

► Nổi mụn dương vật là dấu hiệu của bệnh sùi mào gà.

Bệnh do virus HPV gây nên. Khi bị sùi mào gà thì dương vật nổi nhiều mụn thịt màu trắng hoặc đỏ tươi. Những mụn thịt này phát triển tập trung, nhìn giống mào gà, khi ấn vào dễ chảy máu và chảy mủ, mùi rất hôi. 

Bệnh sùi mào gà nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hại như:

>> Mất thẩm mỹ: Các nốt sùi mào gà khi liên kết lại thành những mảng rộng lớn có hình dạng như mào gà hoặc hoa súp lơ sẽ làm mất thẩm mĩ, khiến người bệnh tự ti, ảnh hưởng đến đời sống hạnh phúc gia đình.

>> Gây đau đớn, khó chịu: Khi các nốt sùi mào gà bị vỡ ra do cọ xát với quần lót sẽ khiến cho dương vật và vùng kín của nam giới bị chảy máu, tiết dịch mủ gây đau đớn vô cùng, đồng thời tiết mùi hôi khó chịu.

>> Bội nhiễm dương vật: Nốt sùi mào gà bị vỡ ra sẽ tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập vào gây sốt, hạch bẹn sưng to, nốt sùi chứa mủ...

>> Ung thư dương vật: Sùi mào gà khi không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ tăng cao cơ mắc bệnh ung thư dương vật nguy hại tính mạng.

► Mụn dương vật dấu hiệu bệnh mụn rộp sinh dục.

 Là bệnh xã hội do virus HSV gây ra. Mụn rộp sinh dục sẽ khiến cho dương vật nổi mụn nước, các mụn này tập trung thành chùm, khi ấn có mủ màu trắng chảy ra. Khi mụn rộp sinh dục bị vỡ ra sẽ tạo thành các vết loét gây đau nhức cho bệnh nhân. Mụn rộp sinh dục dễ “ghé thăm” bệnh nhân nhiều lần nên cần hết sức chú ý.

Tương tự như bệnh sùi mào gà, hiện tượng mụn dương vật do mụn rộp sinh dục gây ra nếu không chữa trị sớm sẽ khiến cho người bệnh dễ đối mặt với các hậu quả để lại như:

♦ Gây tâm lý tự ti: Mụn rộp sinh dục thường khiến cho người bệnh mất hứng thú quan hệ tình dục, gây tâm lý tự ti vì vùng kín “xấu xí”.

♦ Dễ bị vô sinh hiến muộn: Mụn rộp sinh dục có thể dẫn đến viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn ở nam giới... nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

♦ Tăng cao nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm: Chính những vết trợt loét do mụn rộp sinh dục khi bị vỡ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn, virus gây hại thâm nhập sâu vào bên trong cơ thể gây các bệnh giang mai, sùi mào gà, HIV/AIDS…dẫn đến tử vong bất cứ lúc nào.

Nhận biết rõ hơn nổi mụn dương vật dấu hiệu của bệnh xã hội nguy hiểm bằng cách click vào khung chat bên đưới để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

Khắc phục nổi mụn dương vật do bệnh xã hội như thế nào?

Bệnh nhân khi phát hiện bản thân bị nổi mụn dương vật không nên tự ý mua thuốc điều trị vì có thể gây tác dụng phụ, biến chứng do dùng sai thuốc... Đến các cơ sở y tế chuyên khoa về bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội để khám kiểm tra và hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Hiện nay Phòng khám Đa khoa TPHCM chuyên khoa Nam khoa - Bệnh xã hội là một phòng khám uy tín chất lượng được nhiều bệnh nhân tin tưởng và chuyên gia đánh giá cao. Phòng khám hiện áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến cho các loại bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục đem lại hiệu quả điều trị rất cao đến 98%.

➤ Phương pháp dùng thuốc:

Các bác sĩ sẽ xem xét kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh nhân. Những thuốc này có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm và  làm xẹp mụn dương vật nhanh chóng.

➤ Phương pháp ALA - PDT.

Các bác sĩ dùng một chất cảm quang đặc biệt, chiếu xạ vào vùng mụn dương vật do sùi mào gà, kích hoạt phản ứng quang đông rụng nối sùi đi mà không làm tổn hại các mô xung quanh. Đồng thời, tái tạo và phục hồi chức năng vùng tổn thương.

Ưu điểm của phương pháp ALA - PDT:

• Hiệu quả cao: Phương pháp phá huỷ cấu trúc gen của virus, đạt hiệu điều trị quả 98%.

• An toàn: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, không gây tổn thương đến các mô xung quanh.

• Điều trị nhanh: Chỉ khoảng 15 – 20 phút cho mỗi ca điều trị, không cần phòng khám sẽ bố trí , sắp xếp nơi ở cho bệnh nhân để bác sỹ tiện theo dõi.

Bệnh nhân vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơp về phương pháp điều trị nổi mụn dương vật.

Điểu trị nổi mụn dương vật ở đâu uy tín?

Nếu đang sinh sống và làm việc tại TPHCM hoặc các tỉnh lân cận, người bệnh hãy di chuyển đến phòng khám TPHCM chuyên khoa Nam khoa – Bệnh xã hội ở số 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức để được khám chữa bệnh nổi mụn dương vật ở trong điều kiện môi trường tốt nhất.

Tại đây, bên cạnh việc áp dụng những phương pháp hiện đại trong điều trị bệnh lý hiệu quả, phòng khám còn hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi bật như:

Bác sĩ ưu tú: Tất cả các bác sĩ tại đang công tác tại phòng khám đều là nhưng người được đào tạo chính quy, có bằng cấp chuyên khoa đầy đủ. Không chỉ có kinh nghiệm trên 20 năm trong nghề mà còn luôn tận tình và hết mình với mọi bệnh nhân.

✚ Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám được xây dựng theo mô hình chuẩn quốc tế, khang trang, có đầy đủ mọi tiện nghi. Hệ thống máy móc y khoa hiện đại nhập khẩu từ các nước Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc...hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, hiệu quả tối ưu.

✚ Chi phí phải chăng: Phòng khám thưc hiện thu phí khám chữa nổi mụn dương vật hợp lý dựa trên mức thu nhập bình quân cảu đại đa số bệnh nhân, được niêm yết và công khai minh bạch theo đúng quy định của bộ y tế.

 Bảo mật thông tin tốt: Phòng khám bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh ánh theo nguyên tắc bí mật, theo đó không ảnh hưởng đến đời sống riêng tư của người bệnh...

✚ Thủ tục nhanh chóng: Đến với đa khoa TPHCM, người bệnh không chỉ được nhân viên y tế tiếp đón chu đáo mà còn tận tình hướng dẫn các thủ tục thăm khám nhanh chóng trong vòng 3-5 phút, vô cùng thuận tiện...

☎​ Để được ƯU TIÊN khám trước, MIỄN PHÍ sổ khám bệnh và hưởng thêm nhiều ƯU ĐÃI hấp dẫn khác, bệnh nhân hãy đặt hẹn online theo các cách:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số: 0899.809.1150

Cách 2: Nhấp chuột vào KHUNG BẢNG CHAT bên dưới.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.