Nguyên Nhân Đi Tiểu Nhiều Lần Ở Phụ Nữ Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 11-06-2019 - Lượt xem: 935

Đi tiểu nhiều lần ở phụ nữ có thể do uống quá nhiều nước hoặc là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm tiềm ẩn. Do đó, việc chủ động tìm hiểu nguyên nhân đi tiểu nhiều lần ờ phụ nữ và cách khắc phục hiệu quả sẽ giúp nữ giới chủ động khắc phục bệnh lý sớm nhất.

Đi tiểu nhiều lần ở phụ nữ do đâu?

Thông thường, dấu hiệu đi tiểu nhiều lần ở phụ nữ sẽ được biểu hiện dựa vào số lần đi tiển trên 8 lần ngày và trên 2 lần mỗi đêm, mỗi lần chị em đi tiểu chỉ mất khoảng 300 ml và tổng lượng nước tiểu không quá 3000ml/ ngày. Theo các bác sĩ chuyên khoa, hiện tượng đi tiểu nhiều lần ở phụ nữ có thể do uống quá nhiều nước, tâm trạng bị căng thẳng, stress kéo dài hoặc sử dụng thuốc lợi tiểu hoặc ảnh hưởng bởi quá trình mang thai...

Thế nhưng, nếu đi tiểu nhiều lần kèm theo tiểu rát, tiểu buốt... thì rất rất có thể chị em đang mắc phải một số căn bệnh phụ khoa nguy hiểm như:

Viêm nhiễm đường tiết niệu: Trong đó bao gồm (viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm bể thận). Các bệnh lý này thường khiến cho chị em phụ nữ đối mặt với các triệu chứng như: đi tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu buốt, dấu hiệu tiểu rắt, đi tiểu ra mủ hoặc ra máu, kèm theo đó là biểu hiện bị đau xương mu.

Viêm nhiễm âm đạo: Thường do nấm candida tấn công gây nên các triệu chứng khó chịu như: Tiết ra nhiều khí hư có màu trắng, màu xanh, hoặc màu vàng bất thường, gây cảm giác ngứa ngáy và sưng đỏ tại khu vực âm đạo, đặc biệt luôn muốn đi tiểu nhiều lần trong ngày.

Viêm nhiễm phần phụ và vùng chậu: Ngoài việc biểu hiện bằng việc đi tiểu nhiều lần trong ngày, những bệnh lý này còn có thể xuất hiện các triệu chứng huyết trắng vón cục, đau khu vực bụng dưới, cơ thể trong tình trạng sốt cao, có khối u khi bệnh chuyển nặng...

⇴ Bị mắc bệnh lậu: Đây vốn là một trong những căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm. Bệnh xuất hiện chủ yếu do vi khuẩn song cầu khuẩn tấn công gây nên các triệu chứng: Tiết ra rất nhiều huyết trắng có màu vàng hoặc xanh bất thường, gây mùi hôi thối khó chịu, ngứa ngáy, đau rát, khó chịu ở khu vực vùng kín, đi tiểu nhiều lần trong ngày, đi tiểu ra mủ, viêm loét  và sưng tấy tại lỗ tiểu...

Nắm rõ hơn triệu chứng đi tiểu nhiều lần ở phụ nữ do đâu? nhanh chóng và thuận tiện hơn bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Cách khắc phục đi tiểu nhiều lần ở phụ nữ hiệu quả tối ưu

Các bệnh lý gây đi tiểu nhiều lần ở phụ nữ nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt, thậm chí biến chứng nguy hại đến tính mạng. Chính vì thế, chị em không nên chủ quan mà hãy di chuyển đến cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm khám và áp dụng các phương pháp chữa trị tốt nhất.

Hiện tại, phòng khám phụ khoa TPHCM là một trong những địa chỉ uy tín, hỗ trợ điều trị chứng đi tiểu nhiều lần ở phụ nữ đem lại hiệu quả tối ưu nhất khu vực phía nam.

Đến khám chữa bệnh tại đây, chị em sẽ được bác sĩ tiến hàng khám miễn phí lâm sàng, thực hiện các xét nghiệm cần thiết nhằm chuẩn đoán chính xác nguyên nhân mức độ ảnh hưởng của bệnh lý, theo đó sẽ áp dụng các phương pháp điều trị phù hợp với từng đối tượng bệnh nhân, cụ thể như sau:

Dùng thuốc: Nếu đi tiểu nhiều lần ảnh hưởng bởi các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ điều trị bằng phương pháp nội khoa. Các loại thuốc được áp dụng có thể dùng để uống hoặc đặt âm đạo nhằm tiêu diệt vi khuẩn và giảm nhanh các triệu chứng khó chịu của bệnh.

Phương pháp Oxygen O3: Dùng điều trị các bệnh viêm âm đạo, viêm đường tiết niệu ở giai đoạn trở nặng bằng cách dùng oxy hóa hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cự mạnh len lõi vào khắp vị trí ổ bệnh để tiêu diệt và làm sạch khuẩn nhanh chóng, không đau, không chảy máu, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nữ giới.

Kỹ thuật DHA hiện đại: Trường hợp phụ nữ bị đi tiểu nhiều lần do mắc bệnh lậu, lúc này bác sĩ sẽ ứng dụng kỹ thuật DHA trong điều trị bằng cách sử dụng bức xạ nhiệt để chiếu trực tiếp lên vị trí có chứa vi khuẩn lậu và loại bỏ chúng. Đồng thời, kết hợp cùng với nhiệt điện trường tần số cao để đẩy lùi viêm nhiễm, phục hồi tổn thương nhanh chóng, hiệu quả lâu dài.

Bên cạnh những phương pháp điều trị nêu trên, chị em cũng nên ngăn ngừa hiện tượng đi tiểu nhiều lần bằng cách không nên uống quá nhiều nước, tránh xa các chất kích thích gây hại cho hệ tiết niệu như hút thuốc lá, uống rượu bia, không được nhịn tiểu vì sẽ dễ gây nguy hiểm đến thận, có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý...

Phòng khám đa khoa TPHCM nằm ở địa chỉ 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức tự hào là "địa chỉ vàng" được đông đảo bệnh nhân khu vực và các tỉnh lân cận lựa chọn thăm khám và điều trị trong nhiều năm qua.

 Phòng khám được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy, chuyên chữa đi tiểu nhiều lần ở phụ nữ nói riêng và các bệnh lý phụ khoa nói chung.

Tất cả quá trình khám chữa bệnh ở đây đều do bàn tay của bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có trên 20 năm kinh nghiệm nên đảm bảo an toàn, độ chính xác cao.

Môi trường khang trang, đầy đủ tiện nghi, thoáng mát, tạo không gian tốt nhất cho người bệnh. Hệ thống máy móc y khoa hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài và kiểm tra chặt chẽ khi đưa vào sử dụng nên hỗ trợ khám chữa bệnh hiệu quả tối ưu.

Chi phí khám chữa đi tiểu nhiều lần trong ngày đều được thu hợp lý, dựa vào mức thu nhập bình quân của đại đa số người bệnh. Được niêm yết và công khai minh bạch, cụ thể theo từng hạng mục rõ ràng.

Chế độ bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án cao, không để lộ ra bên ngoài. Thủ tục khám chữa bệnh được tiến hành một cách nhanh gọn, đơn giản, thuận tiện...

Trên đây là thông tin đầy đủ về nguyên nhân đi tiểu nhiều lần ở phụ nữ và cách khắc phục hiệu quả. Hy vọng, thông qua đó chị em sẽ sớm nhận biết bệnh lý đang mắc phải để chủ động hơn trong thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được miễn phí sổ khám bệnh.

Được giảm chi phí khám lâm sàng.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.