Nổi mụn ở bộ phận sinh dục là biểu hiện bệnh gì?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 08-07-2019 - Lượt xem: 867

Nổi mụn ở bộ phận sinh dục có thể do vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ dẫn đến ngứa rát, nổi mụn khó chịu, đây cũng có thể là biểu hiện cảu những bệnh nam khoa hoặc xã hội nguy hiểm cần được thăm khám và điều trị sớm. Vậy nổi mụn ở bộ phận sinh dục là biểu hiện của bệnh gì? vấn đề này sẽ được chia sẻ ở bài viết sau đây.

Nổi mụn ở bộ phận sinh dục là biểu hiện bệnh gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, nổi mụn ở bộ phận sinh dục chủ yếu là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm như sau:

Mụn rộp sinh dục: Là bệnh xã hội bị lây nhiễm khi bệnh nhân nhiễm virus Herpes Simplex (HSV). Người mắc bệnh mụn rộp sinh dục có biểu hiện nổi mụn ở bộ phận sinh dục với những mụn nước nhỏ li ti màu trắng đục hoặc hồng, những nốt mụn này có thể mọc riêng lẻ hay mọc thành chùm, rất dễ vỡ khi gặp va chạm. Khi mụn vỡ sẽ chảy dịch có mùi hôi và gây đau rát vùng kín. Ở những vị trí mụn bị vỡ để lại vết loét nông và tự lành sau vài ngày. Bệnh có tính chất lặp đi lặp lại.

Sùi mào gà: Sùi mào gà do virus Human Papilloma (HPV) gây ra. Những biểu hiện thường gặp khi mắc bệnh này là nổi mụn thịt ở cơ quan sinh dục. Những mụn này được gọi là nốt sùi, có thể mọc riêng lẻ hoặc từng chùm như mào gà, ấn tay vào đầu mụn thấy chảy mủ - máu, mùi rất hôi.

Viêm nang lông: Là tình trạng nhiễm trùng các nang lông, khiến vùng kín xuất hiện những nốt mụn đỏ, sưng và chứa mủ. Ngoài tình trạng nổi mụn ở bộ phận sinh dục, bệnh nhân luôn có cảm giác ngứa rát, khó chịu quanh vị trí viêm.

Nổi mụn ở bộ phận sinh dục nếu không phát hiện và điều trị sớm, không chỉ gây mất thẩm mỹ vùng kín, khiến cho người bệnh ngại quan hệ ảnh hưởng đến đời sống hạnh phúc gia đình. Tình trạng này nếu để kéo dài có thể dẫn đến dễ bội nhiễm vùng kín, tăng cao nguy cơ vô sinh, hiến muộn, thậm chí dẫn đến ung thư đe dọa trực tiếp đến tính mạng... 

Bác sĩ hiện đang online, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn nhận biết rõ hơn nổi mụn ở bộ phận sinh dục là biểu hiện bệnh gì.

Phương pháp hỗ trợ điều trị nổi mụn ở bộ phận sinh dục

Để đẩy lui những triệu chứng khó chịu và phòng ngừa những biến chứng, bệnh nhân rất cần đi khám và chữa bệnh sớm khi xuất hiện nổi mụn ở bộ phận sinh dục.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị nổi mụn ở bộ phận sinh dục hiệu quả như:

➲​ Phương pháp dùng thuốc đặc trị.

Khi bệnh ở thể nhẹ, các bác sĩ sẽ xem xét kê đơn thuốc phù hợp với sức khoẻ bệnh nhân, tình trạng bệnh. Những thuốc này có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm và làm xẹp mụn nhanh chóng mà không làm tổn hại đến chức năng cơ quan sinh dục.

Phương pháp ALA - PDT.

Các bác sĩ dùng một chất cảm quang đặc biệt, chiếu xạ vào vùng bị nổi mụn ở bộ phận sinh dục, sau đó kích hoạt phản ứng quang đông tiêu diệt tổ chức bệnh mà không làm tổn hại các mô xung quanh. Đồng thời, tái tạo và phục hồi chức năng vùng tổn thương.

Ưu điểm của phương pháp ALA - PDT:

Hiệu quả cao: Phương pháp phá huỷ cấu trúc gen của virus, đạt hiệu điều trị quả 98%, ngăn chặn bệnh trở lại.

An toàn: Phương pháp ALA – PDT không gây tổn thương đến các mô xung quanh, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Điều trị nhanh: Chỉ mất khoảng 15 – 20 phút cho mỗi ca điều trị, bệnh nhân được về nhà ngay trong ngày điều trị, không cần phòng khám sẽ bố trí , sắp xếp nơi ở cho bệnh nhân để bác sỹ tiện theo dõi.

 Chi phí điều trị vừa phải: Mức giá điều trị dựa trên mặt bằng chung, đúng quy định và được niêm yết rõ ràng cho bệnh nhân yê tâm điều trị.

Nắm rõ hơn về các phương pháp điều trị nổi mụn ở bộ phận sinh dục bằng cách click vào khung chat bên dưới.

Đa khoa TPHCM - Địa chỉ hỗ trợ điều trị nổi mụn ở bộ phận sinh dục tốt nhất

Phòng khám Đa khoa TPHCM tọa lạc tại địa chỉ 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, từ lâu được các chuyên gia y tế trong ngành đánh giá cao là một trong những cơ sở y tế uy tín chất lượng, có đông đảo bệnh nhân tin tưởng đến điều trị trong suốt những năm qua. 

Bên cạnh việc ứng dụng thành công các phương pháp điều trị nổi mụn ở bộ phận sinh dục, phòng khám còn đáp ứng đầy đủ các thế mạnh nổi bật như:

➧ Phòng khám được bộ y tế cấp giấy phép hợp pháp, hoạt động cả trong và ngoài giờ hành chính, theo đó tạo sự an tâm và thuận tiện nhất cho mọi bệnh nhân.

➧ Quy tụ đội ngũ bác sĩ ưu tú, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt, luôn sằng sàng lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ với người bệnh.

➧ Môi trường khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, tách biệt, theo đó tạo không gian thoải mái để bệnh nhân phục hồi sức khỏe tốt nhất.

➧ Hệ thống máy móc, thiết bị y khoa hiện đại được nhập khẩu từ các nước phương tây phát triển, giúp chuẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả lâu dài.

➧ Chi phí điều trị nổi mụn ở bộ phận sinh dục được niêm yết và công khai minh bạch theo từng hạng mục cụ thể, thủ tục nhanh chóng, chế độ bảo mật thông tin cao...

☎​ Để được ƯU TIÊN khám trước, MIỄN PHÍ sổ khám bệnh và hưởng thêm nhiều ƯU ĐÃI hấp dẫn khác, bệnh nhân hãy đặt hẹn online theo các cách:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số: 0899.809.1150

Cách 2: Nhấp chuột vào KHUNG BẢNG CHAT bên dưới.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ.

Địa chỉ: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức.

Hotline: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.