Phá thai có nguy hiểm không?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 03-07-2019 - Lượt xem: 791

Có thai ngoài ý muốn khiến hầu hết chị em phụ nữ đều lo lắng và băn khoăn không biết liệu phá thai có nguy hiểm không? Theo các chuyên gia khuyến cao, việc phá thai ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của chị em, nhưng để biết chính xác mức độ nguy hiểm thế nào thì mời chị em cùng theo dõi những thông tin sau đây.

PHÁ THAI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG, CÓ ĐAU KHÔNG?

Phá thai là việc dùng một hay nhiều phương pháp khác nhau tác động để đưa thai ra ngoài mà không phải đợi đến ngày dự sinh. Trước khi thực hiện phá thai thì bắt buộc phải xác định được độ tuổi thai, tình trạng thai nhi và cả thai phụ để bác sĩ nhận biết được trường hợp nào nên hoặc không nên phá thai để ngăn chặn những rủi ro xảy ra trong và sau khi thực hiện phá trình phá thai.

Trên thực tế, việc phá thai có nguy hiểm hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:

Cơ sở mà bạn chọn: Rất nhiều cơ sở phá thai ra đời nhưng điều đó không đồng nghĩa là tất cả đều là những phòng khám chất lượng, đảm bảo. Vì thế, chị em nên cẩn trọng trước quyết định phá thai ở đâu để tránh gây nguy hiểm cho bản thân.

Phương pháp phá thai: Tương ứng với mỗi độ tuổi, giai đoạn khác nhau mà bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp phá thai phù hợp, không chỉ đảm bảo hiệu quả mang đén cao nhất mà còn tránh được các ảnh hưởng xấu cho sức khỏe thai phụ.

 Tay nghề của bác sĩ: Phá thai là một thủ thuật cần được thực hiện dưới sự giám sát của các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn, vững tay nghề và y đức, sự tận tâm của bác sĩ cũng là yếu tố quan trọng không kém giúp chị em được khám phá thai an toàn. 

enlightened Nếu bạn đang băn khoăn về việc phá thai có nguy hiểm không, hãy nhấp vào BẢNG CHAT dưới đây để được các chuyên gia giúp đỡ.

Những nguy hại nghiêm trọng nếu không đảm bảo những điều kiện phá thai an toàn: Thủ thuật phá thai không an toàn có thể dẫn đến tình trạng sót nhau, sót thai, băng huyết, dính buồng tử cung, vòi trứng hay thậm chí là đe dọa trực tiếp đến tính mạng thai phụ.

Lựa chọn cơ sở chất lượng để phá thai an toàn, tránh rủi ro

VÌ SAO NÊN CHỌN PHÁ THAI AN TOÀN TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Phòng khám TPHCM luôn là lựa chọn hàng đầu của đông đảo chị em trên cả nước trong lĩnh vực khám phá thai an toàn. Khi đến TPHCM, chị em sẽ được thăm khám, xác định tuổi thai và tình trạng thái để tư vấn chọn phương pháp phá thai phù hợp nhất, cùng với đó là dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Những phương pháp đình chỉ thai an toàn hiện nay:

1. Phá thai bằng thuốc: Áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi.

- Làm bong thai: Thai phụ được bác sĩ cho uống 1 viên thuốc phá thai đầu tiên ở tại phòng khám nhằm làm tróc túi thai ra khỏi buồng tử cung. Sau đó, thai phụ được về nhà.

- Đẩy thai ra ngoài: Sau 48 giờ, thai phụ quay lại phòng khám để uống tiếp 1 viên thuốc để đẩy thai ra khỏi tử cung. Lúc này, thai phụ sẽ ở lại phòng khám 3 giờ để bác sĩ theo dõi sức khỏe, mạch, huyết áp.

- Kiểm tra kết quả: Sau 2 tuần, chị em quay lại phòng khám để các bác sĩ khám lại nhằm đảm bảo quy trình phá thai bằng thuốc đã diễn ra thành công.

Đối với các phương pháp phá thai trên 7 tuần, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám, siêu âm và làm các xét nghiệm cần thiết để xác định sức khỏe thai phụ có đảm bảo thực hiện các phương pháp này không. Nếu không phù hợp, sẽ tư vấn đến địa chỉ áp dụng phương pháp phù hợp hơn.

enlightened Phá thai bằng phương pháp nào cũng thế, cần phải được thực hiện ở những cơ sở chất lượng mới mang lại hiệu quả, an toàn cao. Chi em nên nhấp vào BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn rõ hơn.

Những lý do chị em nên chọn Phòng khám TPHCM:

► Phòng khám hợp pháp: Phòng khám Đa khoa TPHCM trực thuộc sự quản lý của Sở Y tế thành phố HCM.

► Chuyên môn cao: Các bác sĩ phụ trách khám phá thai có nhiều kinh nghiệm, từng tu nghiệp và làm việc tại nước ngoài giúp đưa ra những tư vấn chính xác nhất để tiến hành phá thai an toàn và giảm thiểu chi phí cho bệnh nhân.

► Chế độ ưu đãi đặc biệt: Đối với những chị em khó khăn, đến từ các tỉnh thành xa, chúng tôi sẽ xem xét hỗ trợ chi phí và giúp đỡ trong việc đi lại. Ngoài ra, khi [đặt hẹn online], chị em sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn và chủ động đặt hẹn thăm khám theo khung giờ rảnh của mình.

TPHCM là Phòng khám phá thai chất lượng tại tp HCM

► Chi phí hợp lý: Chi phí phá thai tại TPHCM được thu đúng theo bảng niêm yết, các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn chi phí cụ thể cho chị em trước khi thực hiện thủ thuật, vậy nên chị em có thể thoải mái và yên tâm về vấn đề chi phí khi đến khám phá thai tại đây.

► Bảo mật thông tin: Những thông tin cá nhân, nội dung trao đổi, tư vấn, cũng như thông tin phá thai của chị em đều được lưu trữ nghiêm ngặt, không bị tiết lộ ra bên ngoài.

► Cơ sở vật chất hiện đại: Tất cả trang thiết bị của phòng khám khang trang, hiện đại, nhập khẩu từ những nước có nề y học tiên tiến như Hoa Kỳ, Đức, Singapo,...Phòng khám phá thai được thiết kế chuyên biệt, tạo sự thoải mái nhất cho chị em khi tiến hành phá thai.

enlightened Đăng ký trực tuyến sẽ giúp chị em có được nhiều ưu đãi tốt nhất. Hãy nhấp vào BẢNG CHAT dưới đây để biết thêm chi tiết.

PHÒNG KHÁM PHÁ THAI ĐINH TIÊN HOÀNG

Điện thoại: 0899.809.1150

Địa chỉ: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.