Phá thai ngoài ý muốn an toàn cùng các chuyên gia đầu ngành

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 23-07-2019 - Lượt xem: 739

Phá thai ngoài ý muốn là vấn đề khó nói của nhiều chị em phụ nữ khi trót mang thai ngoài ý muốn. Vậy, có những phương pháp phá thai ngoài ý muốn nào mang đến hiệu quả cao nhất? Đảm bảo an toàn cho thai phụ cũng như hạn chế những biến chứng xảy ra trong khi thực hiện.

Phá thai ngoài ý muốn là gì?

Dù có rất nhiều phương pháp phòng tránh thai an toàn ra đời, nhưng do các bạn gái chưa được trang bị những như am hiểu sâu về chúng, và điều này vô tình đã dẫn tới những hậu quả đáng tiếc - thực trạng mang thai ngoài ý muốn ở nữ giới ngày càng gia tăng. Lúc này, đình chỉ thai được xem như một " cứu cánh" để chị em giải quyết hệ quả an toàn, kín đáo, tránh để cho cuộc sống bị ảnh hưởng.

 Phá thai là sự can thiệp để kết thúc thai kỳ trước thời hạn, có thể là phương pháp nội khoa hoặc phương pháp ngoại khoa. Việc thực hiện phá thai ngoài ý muốn sẽ do các bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao thực hiện nhằm đảm bảo an toàn và tránh nguy cơ bị viêm nhiễm hoặc biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng sức khỏe, khả năng sinh sản, tính mạng thai phụ.

Trước khi quyết định phá thai ngoài ý muốn, chị em nên kiểm tra bằng que thử thai hoặc đến trực tiếp phòng khám phụ khoa làm siêu âm và xét nghiệm để chắc chắn mình đã có thai.

Những trường hợp có thể áp dụng cách phá thai ngoài ý muốn:

Do nhiều nguyên nhân khác nhau khiến chị em phải chọn cách phá thai ngoài ý muốn, chẳng hạn như:

- Các cặp vợ chồng bị vỡ kế hoạch, mang thai con thứ 3.

- Chưa kết hôn hoặc không muốn kết hôn nhưng lại có thai

- Phát hiện thai bị dị tật, dị dạng, khuyết tật bẩm sinh.

- Thai bị chết lưu trong bụng mẹ.

- Sức khỏe thai phụ quá yếu, bị sang chấn khiến họ không thể tiếp tục mang thai.

Các phương pháp phá thai ngoài ý muốn an toàn hiện nay

Phương pháp phá thai nội khoa bằng thuốc:

+ Là phương phá phá thai ngoài ý muốn giống với hiện tượng sảy thai tự nhiên dành cho thai phụ mang thai dưới 7 tuần.

+ Thai phụ chỉ cần uống thuốc sẽ có tác dụng khiến thai ngừng phát triển, làm cho dạ con co bóp mạnh nhằm đẩy thai ra ngoài để chấm dứt thai kỳ một cách nhanh chóng.

+ Ưu điểm của phá thai bằng thuốc là đơn giản, dễ thực hiện, tỷ lệ thành công khi phá thai ngoài ý muốn đạt đến 98%.

Lưu ý: Các bác sĩ khuyến cáo chị em khi quyết định phá thai ngoài ý muốn bằng thuốc thì cần đến các phòng khám uy tín để thực hiện, không được tự ý mua thuốc về phá thai tại nhà để tránh gây nguy hiểm đến tính mạng.

Phương pháp phá thai ngoại khoa:

- Hút thai: Nguyên lý hoạt động của phương pháp này là ử dụng dụng cụ bơm hút chân không để đưa vào bên trong tử cung và kết hợp với việc sử dụng thiết bị trực quan, xác định chính xác vị trí phôi thai để hút túi thai ra bên ngoài.

+ Phương pháp này được áp dụng với những thai nhi từ 2 tháng- dưới 3 tháng tuổi.

+ Hiệu quả phá thai ngoài ý muốn bằng phương pháp hút thai đạt 98%.

- Nong và gắp thai: Áp dụng với những thai nhi dưới 4 tháng- dưới 5 tháng tuổi. So với các phương pháp trên thì phương pháp này phức tạp hơn, phá thai khi thai đã lớn nên dễ để lại các biến chứng.

+ Đây là phương pháp dùng cả thuốc và dụng cụ chuyên dụng để chấm dứt thai kỳ.

Lưu ý: Ở thời điểm này nếu muốn phá thai ngoài ý muốn thì chị em cần phải tìm hiểu thật kĩ và lựa chọn những địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng có đội ngũ y bác sĩ giỏi để thực hiện nhằm tránh gây biến chứng đến sức khỏe.

Đăng kí khám và phá thai ngoài ý muốn tại khung tư vấn bên dưới sẽ giúp chị em tiết kiệm chi phí, được miễn phí sổ khám và ưu tiên làm thủ thuật sớm mà không cần phải chờ đợi lâu.

Phá thai ngoài ý muốn an toàn, chất lượng tại Phòng khám TPHCM

Tại TP.HCM, Phòng khám phụ khoa TPHCM được đánh giá là một trong những địa chỉ y tế chuyên khoa khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, trong đó có phá thai ngoài ý muốn an toàn và rất uy tín.

Đặc biệt, phòng khám còn hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, hỗ trợ thăm khám và tư vấn mang thai ngoài ý muốn cho chị em phụ nữ.

Bên cạnh đó, phòng khám còn được cấp giấy phép hoạt động chính quy và là địa chỉ y tế uy tín được đông đảo người bệnh trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám phụ khoa TPHCM được tin tưởng là địa chỉ an toàn, uy tín vì sở hữu những ưu thế nổi bậc như sau:

- Phòng khám hoạt động công khai, hợp pháp dưới sự giám sát, quản lý cúa Sở y tế thành phố, đảm bảo về mặt pháp lý.

- Đội ngũ bác sĩ công tác có kinh nghiệm vững vàng, ân cần và chu đáo với bệnh nhân, không để sai sót xảy ra trong quá trình thực hiện.

- Hệ thống trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế luôn được chú trọng đổi mới và đảm bảo các điều kiện về thanh trùng an toàn.

- Có các khu vực phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật riêng biệt, tạo không gian thoải mái cho chị em khi đến khám.

- Đặc biệt, chế độ bảo mật thông tin tốt, các vấn đề liên quan đến người bệnh được giữ kín nghiêm ngặt.

- Chi phí được niêm yết rõ ràng, kê thai theo từng hạng mục chi tiết để chị em thuận tiện theo dõi.

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức.

Hotline tư vấn:0899.809.1150

 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.