Phí chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 16-07-2019 - Lượt xem: 912

  Khi bệnh nhân đến thăm khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà, thông thường chi phí khám chữa bệnh được bác sĩ thông báo trước khi điều trị, giúp người bệnh giảm bớt gánh nặng về tài chính. Tuy nhiên, để đưa ra con số cụ thể cho phí chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, người bệnh phải trải qua thăm khám chi tiết vì tình trạng bệnh của mỗi người không giống nhau nên chi phí theo đó mà có sự không đồng nhất.

Chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà là bao nhiêu?

Tài chính là vấn đề có sức ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định thăm chữa bệnh của nhiều người, nhưng điều mà các chuyên gia Phòng khám Đa khoa TPHCM muốn nhắn gửi đối với người bệnh là không nên quá bận tâm đến vấn đề tiền nong mà bỏ qua thời điểm chữa bệnh tốt nhất.

Nếu bệnh nhân chỉ vì lo lắng nhiều đến việc bỏ ra bao nhiêu tiền để trị bệnh, sợ tốn kém mà không đi khám sớm sẽ dễ dàng gây ra các biến chứng xấu ảnh hưởng tới sức khỏe. Lúc này, cả tính mạng người bệnh cũng bị đe dọa nên chuyên gia khuyên bạn hãy nhớ tiền cũng quan trọng nhưng phải có sức khỏe thì mới có tiền.

  Có rất nhiều trường hợp bệnh nhân đã bị virus sùi mào gà xâm lấn toàn cơ thể và gây nên hiện tượng ung thư ở một số bộ phận cơ quan sinh dục mới lo sợ và quyết định hỗ trợ điều trị. Khi đó, vấn đề chi phí hỗ trợ điều trị lại càng trở thành gánh nặng lớn, một số người thậm chí còn bỏ dỡ việc điều trị hoặc bệnh không thể hỗ trợ điều trị được nữa và chấp nhận nỗi đau thể xác và mang theo những dị tật suốt đời dù tài chính lúc này không còn là vấn đề đáng ngại với họ.

  Chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà phụ thuộc vào những yếu tố nào? 

  Hầu hết, các loại thuốc hỗ trợ điều trị sùi mào gà thường có giá thành tương đối cao nên chi phí hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà cũng trở nên cao hơn khi các hỗ trợ điều trị các bệnh khác.

  Ngoài ra, chi phí hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà nhiều hay ít còn được quyết định bởi các yếu tố như:

  - Tình trạng bệnh của từng người: Nếu bệnh được phát hiện sớm thì chi phí hỗ trợ điều trị sẽ thấp hơn và hiệu quả mang đến cũng nhanh chóng do việc điều trị khá đơn giản và điều này ngược lại với trường hợp bệnh nặng.

  - Phương pháp sử dụng trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà: Khi người bệnh lựa chọn các cách hỗ trợ điều trị bằng các phương pháp truyền thống thì có thể chi phí rẻ hơn nhưng hiệu quả hồi phục lại chậm, quá trình hỗ trợ điều trị có thể kéo dài…Còn nếu người bệnh lựa chọn các kỹ thuật hiện đại, mặc dù chữa bệnh sùi mào gà bao nhiêu tiền có thể đắt hơn một chút nhưng hiệu quả nhanh, tiết kiệm thời gian hỗ trợ điều trị.

  Đa khoa TPHCM không chỉ hỗ trợ chữa bệnh mà còn giúp bạn nhận mắc sùi mào gà khi chưa có biểu hiện bên ngoài. Nếu bạn cần tư vấn, hãy NHẤP VÀO ĐÂY các bác sĩ của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Cho tới thời điểm hiện tại, có khá nhiều phương pháp tiêu trừ các nốt sùi mà gà như đốt điện, laser, áp dụng các phương pháp Đông - Tây y kết hợp... Tuy nhiên, phương pháp được đánh giá cao về hiệu quả và được nhiều người biết đến chính là phương pháp quang ALA - PTD và Đa khoa TPHCM là một trong số ít cơ sở y tế tiên phong áp dụng công nghệ này vào quá trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

ALA - PDT là phương pháp của Đức dựa thẹo sự tương tác của tia huỳnh quang chiếu lên mầm bệnh. Sau khi sử dụng thuốc xem phản ứng với virus HPV như thế nào rồi bác sĩ mới tiến hành tia chiếu huỳnh quang làm bong tróc những nốt sùi trên bề mặt bộ phận sinh dục, phục hồi lại vùng viêm, tăng cường sức đề kháng cho người bệnh và hạn chế bệnh tấn công trở lại.

  Nói về tính năng, Quang - ALA hơn hẳn các phương pháp truyền thống, điều này đã được thể hiện rõ qua các thế mạnh như nhanh chóng, hiệu quả, không đau, ít chảy máu, mức độ an toàn cao và bệnh nhân có thể ra về trong ngày ngay sau khi sức khỏe ổn định.

Kỹ thuật Quang - ALA trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà

  Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao khi điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT cũng như các phương pháp khác thì người bệnh cần chọn đến những địa chỉ y tế uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm và điều kiện y tế chất lượng như Phòng khám Đa khoa TPHCM để bác sĩ thăm khám và điều trị với kết quả tốt nhất.

       Đồng thời, khi bạn phát hiện bản thân mình mắc bệnh sùi mào gà, hãy đặt vấn đề sức khỏe của mình lên hàng đầu và tiến hành đi khám và hỗ trợ điều trị theo đúng liệu trình của bác sĩ, đừng vì lý do chi phí mà chần chừ bỏ qua thời điểm chữa bệnh tốt nhất khiến phần đời phía sau phải chung sống cùng bệnh tật. 

       Thậm chí, việc kéo dài thời gian ủ và phát bệnh sẽ gây ra các biến chứng nặng nề và đến khi đó thì có nhiều tiền chưa chắc đã chữa khỏi được căn bệnh này mà còn phải hứng chịu những hậu quả khôn lường do bệnh phát triển nặng, phá hủy cấu trúc tế bào dẫn đến nhiều căn bệnh ung thư gây tử vong sớm.

       Gọi đến số hotline 0899.809.1150 hoặc nhấp vào ô  trực tuyến bên dưới để trò chuyện cùng các chuyên gia.

       Nhấp vào bảng chat bên dưới để đặt lịch khám và lấy số thứ tự sớm nhất.

Phòng khám Đa khoa TPHCM

Điện thoại: 0899.809.1150

Địa chỉ: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Thời gian làm việc: 8:00-20:00 hằng ngày, kể cả ngày lễ

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.