Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Tại TPHCM

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 06-06-2019 - Lượt xem: 857

Bệnh xã hội là nhóm bệnh có mức độ nguy hiểm nhất hiện nay. Hơn hết nữa, những bệnh lý này có tốc độ lây nhiễm nhanh chóng qua đường tình dục không được bảo vệ và nhiều con đường khác khiến người bệnh phải đối mặt với nhiều nguy hiểm, khả năng tử vong cũng rất cao. Do đó, tìm hiểu thông tin về phòng khám bệnh xã hội uy tín tại TPHCM là việc làm cần thiết mà nhiều người bệnh cần chủ động hơn

Khi nào nên đi khám bệnh xã hội?

Bệnh xã hội được hiểu là các căn bệnh có tác động ảnh hưởng đến sức khỏe của toàn xã hội. Hiện nay, vẫn còn nhiều người có suy nghĩ rằng những bệnh lý xã hội chủ yếu lây nhiễm qua con đường tình dục, bản thân không có những hoạt động đáng ngờ nên xem thường việc đi thăm khám chữa bệnh.

Tuy nhiên, ngoài con đường chính dẫn đến bệnh xã hội là thông qua đường tình dục thiếu an toàn thì nó cũng có thể lây nhiễm mầm bệnh qua tiếp xúc gián tiếp, dùng chung các vật dụng cá nhân của người bệnh có chứa virus, vi khuẩn gây bệnh...

Theo các bác sĩ chuyên khoa, người bệnh cần nhanh chóng đến phòng khám bệnh xã hội uy tín tại TPHCM để khám bệnh khi phát hiện thấy những dấu hiệu sau đây.

Gặp khó khăn với tình trạng tiểu buốt, dương vật và âm đạo tiết nhiều dịch nhầy kèm theo mùi hôi thối khó chịu, đặc biệt là dấu hiệu xuất hiện nghiêm trọng vào buổi sáng. Đây là một trong những triệu chứng điển hình của bệnh lậu và bạn cũng không thể loại trừ mình khỏi căn bệnh này.

Trên niêm mạc của cơ quan sinh dục nổi các nốt mụn cóc, mụn thịt, không kèm dấu hiệu ngứa ngáy nhưng lại gây vướng víu, những nốt mụn nhanh chóng liên kết lại thành từng chụm như súp lơ hoặc mào gà. Chính là biểu hiện mắc bệnh sùi mào gà.

Nổi mụn nước, gây ngứa, khó chịu kèm theo triệu chứng nhức đầu, đau lưng, ngứa vùng kín, đau khi đi tiểu, sốt...dấu hiệu cần đi khám để kiểm tra bệnh mụn rộp sinh dục sớm.

 Các biểu hiện nghi ngờ của bệnh giang mai như các vết lở loét ở đường tiết niệu, miệng hoặc trực tràng, gây ngứa, đau rát vùng tổn thương...

Khi có những dấu hiệu nêu trên xuất hiện, người bệnh không nên chủ quan mà cần sớm di chuyển đến phòng khám bệnh xã hội uy tín tại TPHCM để khám chữa bệnh kịp thời. Bởi, nếu để kéo dài không chỉ tác động ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt mà con tăng cao nguy cơ vô sinh, hiến muộn, thậm chí dẫn đến tử vong sớm.

Để biết chính xác khi nào nên đi khám bệnh xã hội? hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.

Đa khoa TPHCM - phòng khám bệnh xã hội uy tín tại TPHCM

Hiện nay, tỷ lệ người mắc phải các bệnh lý xã hội đang có xu hướng tăng cao, đặc biệt phát triển mạnh ở khu vực tập trung đông dân cư như TPHCM. Bên cạnh đó, việc khám chữa bệnh xã hội thường không loại bỏ tận sâu gốc rễ mầm bệnh và rất dễ tái lặp lại nếu không lựa chọn được một phòng khám bệnh xã hội uy tín tại TPHCM.

Do đó, để có kết quả chuẩn đoán bệnh xã hội chuẩn xác cũng như đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả, người bệnh cần lựa chọn những địa chỉ uy tín, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Một trong số đó, phòng khám đa khoa TPHCM nằm ở 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức chính là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất.

Ưu điểm của đa khoa TPHCM - phòng khám bệnh xã hội uy tín tại TPHCM:

➲ Kết quả khám bệnh chính xác.

Phòng khám với việc áp dụng thành công nhiều phương pháp xét nghiệm, kỹ thuật chuyên sâu chuẩn đoán các bệnh xã hội chính xác. Bác sĩ dựa trên kết quả sẽ đưa ra phương pháp điều trị, đẩy lùi bệnh lý nhanh chóng, đem lại hiệu quả đến 95%.

➲ Sở hữu nhiều bác sĩ giỏi hơn 20 năm kinh nghiệm.

Tập thể các y bác sĩ đang công tác tại phòng khám có chuyên môn y khoa giỏi, đặc biệt là trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội, thâm niên hơn 20 năm. Ngoài ra, bác sĩ luôn tận tình chăm sóc, tư vấn và đưa ra những lời khuyên bổ ích cho bệnh nhân, bạn có thể yên tâm tiến hành quá trình điều trị.

➲ Môi trường phòng khám khang trang, máy móc hiện đại.

Phòng khám khang trang, rộng rãi, kín đáo, xây dựng theo mô hình phòng khám y tế đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Đảm bảo điều kiện vô trùng vô khuẩn cao. Tất cả máy móc y khoa, trang thiết bị y tế, máy siêu âm, xét nghiệm hiện đại...phục vụ khám chữa bệnh xã hội hiệu quả cao, nhanh chóng. Để giúp bệnh nhân yên tâm hơn

➲ Phương pháp điều trị bệnh xã hội tiên tiến.

Mỗi căn bệnh xã hội sẽ được áp dụng các phương pháp điều trị phù hợp, nhưng tất cả đều mang đến hiệu quả tối ưu. Cụ thể như phương phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu, kỹ thuật ALA - PDT điều trị sùi mào gà, liệu pháp cân bằng miễn dịch hoặc phương pháp tăng cường hệ thống miễn dịch để loại bỏ bệnh lý nhanh chóng, hiệu quả điều trị trong thời gian dài.

➲ Thu phí hợp lý, đúng niêm yết.

Các hạng mục chi phí khám bệnh xã hội tại đa khoa TPHCM đều được thực hiện chính sách công khai minh bạch. Tiến hành thu phí hợp lý theo quy định của bộ y tế, không có tình trạng chặt chém. Trước khi điều trị, bác sĩ sẽ trao đổi mức phí và nhận được sự chấp thuận của bệnh nhân mới bắt đầu tiến hành.

➲ Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chu đáo, tận tâm.

Khi đến Đa khoa TPHCM, người bệnh được tiếp đón chu đáo, tận tình, nhân viên y tế trực tiếp hướng dẫn người bệnh làm các thủ tục thăm khám một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như công sức, việc đi lại. Đặc biệt, phòng khám triển khai thăm khám ngoài giờ hành chính từ 8:00 đến 20:00 các ngày trong năm, kể cả ngày nghỉ lễ Tết, tạo thuận lợi cho mọi bệnh nhân được thăm khám điều trị tốt nhất.

Các bệnh xã hội nguy hiểm có xu hướng ngày càng gia tăng, ảnh hưởng tới sự phát triển của người bệnh cũng như gây hệ lụy xấu cho toàn xã hội. Do đó, khi có dấu hiệu mắc bệnh xã hội, người bệnh hãy chủ động tìm đến đa khoa TPHCM -  phòng khám bệnh xã hội uy tín tại TPHCM để được thăm khám cùng bác sĩ chuyên gia hàng đầu, có biện pháp điều trị kịp thời.

☎ Để được ƯU TIÊN khám trước, MIỄN PHÍ sổ khám bệnh và hưởng thêm nhiều ƯU ĐÃI hấp dẫn khác, bệnh nhân hãy đặt hẹn online theo các cách:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số: 0899.809.1150

Cách 2: Nhấp chuột vào KHUNG BẢNG CHAT bên dưới.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.