Phòng khám phá thai an toàn TP.HCM nên xem

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 06-08-2019 - Lượt xem: 679

Một trong những chủ đề được rất nhiều chị em quan tâm khi buộc phải đình chỉ thai kỳ chính là lựa chọn phòng khám phá thai uy tín, an toàn và đặc biệt là có chế độ bảo mật thông tin nghiêm ngặt. Nhưng, với tình trạng nở rộ của các phòng khám chui, kém chất lượng thì việc lựa chọn phòng khám phá thai an toàn ở TP HCM, uy tín ngày càng khó khăn. Tuy nhiên với phòng khám phá thai uy tín, chất lượng tại TP.HCM được chúng tôi giới thiệu sau đây thì chị em có thể yên tâm thực hiện nhé.

Địa chỉ phòng khám phá thai an toàn TP.HCM

Mang thai trước hôn nhân, sức khỏe không đảm bảo, thai nhi bị dị tật, thai ngoài tử cung,…là những lý do khiến cho chị em phải tìm đến phòng khám phá thai an toàn TP.HCM để thực hiện đình chỉ thai kỳ.

Một trong những phòng khám phá thai được chuyên gia y tế và rất nhiều người bệnh tin tưởng đánh giá là địa chỉ uy tín, chất lượng và có chính sách bảo mật thông tin rất tốt mà chị em có thể an tâm lựa chọn đó là phòng khám phá thai an toàn TP.HCM.

Những thế mạnh nổi bậc của phòng khám phá thai TPHCM:

• Phòng khám có giấy phép hợp pháp:

Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy và đạt tiêu chuẩn của một phòng khám chuẩn quốc tế. Từ khi hoạt động cho đến nay, phòng khám luôn tuân thủ đúng những quy định của cơ quan quản lý.

• Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi:

Phòng khám phá thai TPHCM có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm trên 20 năm làm việc trong lĩnh vực sản khoa. Ngoài ra, với tinh thần của những thầy thuốc chuyên nghiệp, các bác sĩ luôn tận tình, quan tâm hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình điều trị và chăm sóc sức khỏe sinh sản một cách tốt nhất. Chính vì thế, TPHCM luôn tự hào là một trong những phòng khám phá thai an toàn TP.HCM hàng đầu.

• Áp dụng các phương pháp phá thai tiên tiến nhất:

 Phòng khám đã và đang áp dụng các phương pháp phá thai an toàn, không đau, bảo vệ sức khỏe sinh sản sau này cho chị em phụ nữ.

- Phá thai bằng thuốc: Áp dụng cho trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi.

Dùng thuốc uống để kích thích sự co bóp của tử cung nhằm đẩy thai ra ngoài một cách nhanh chóng.

Ưu điểm: Đây là phương pháp phá thai an toàn- nhanh chóng- ít tốn kém chi phí, hiệu quả đạt từ 96- 98% được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay.

Với những trường hợp thai lớn, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xác định tuổi thai. Từ đó tư vấn phương pháp hoặc tư vấn cho thai phụ đến những cơ sở y tế có chuyên môn để thực hiện.

• Trang thiết bị y tế hiện đại:

Trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế như máy nọi soi, máy đo huyết áp, thiết bị xét nghiệm, máy móc y tế dùng trong điều trị bệnh,…tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám và phá thai an toàn của chị em.

• Có chính sách bảo mật thông tin tốt:

Mọi thông tin của chị em để lại tại phòng khám phá thai TPHCM sẽ được bảo mật theo nguyên tắc bí mật, không tiết lộ ra bên ngoài nhằm tránh làm ảnh hưởng đến đời sống riêng tư của chị em.

• Niêm yết chi phí rõ ràng:

Đặc biệt, phòng khám phá thai luôn thực hiện công khai và niêm yết chi phí rõ ràng, theo đúng quy định của cơ quan chức năng để người bệnh nắm rõ và có sự chuẩn bị tốt nhất.

Tham khảo thêm: Cách phá thai dưới 1 tháng an toàn

Để được miễn phí sổ khám bệnh và ưu tiên khám trước hãy nhanh chóng Click vào KHUNG CHAT bên dưới để đặt lịch hẹn trươc.

Qua những thông tin trên, hy vọng chị em đã có thể hiểu rõ hơn về tầm quan trọng khi lựa chọn một phòng khám phá thai an toàn TP.HCM.

PHÒNG KHÁM ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức.

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.