Phòng Khám Tai Mũi Họng Ngoài Giờ Nhanh Chuẩn Chất Lượng Hàng Đầu

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 21-06-2019 - Lượt xem: 819

Hiện nay, vì công việc quá bận rộn do đó việc chọn lựa phòng khám tai mũi họng ngoài giờ nhanh chuẩn chất lượng hàng đầu sẽ giúp bệnh nhân sắp xếp thời gian đến khám và chữa bệnh tốt nhất. Theo đó, giúp đẩy lùi bệnh tật nhanh chóng, đồng thời phòng tránh được những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phòng Khám Tai Mũi Họng Ngoài Giờ Nhanh Chuẩn Chất Lượng Hàng Đầu

Tai, mũi, họng là những cơ quan có sự liên kết khá mật thiết với nhau. Do đó, nếu một trong những cơ quan này bị tổn thương thì những cơ quan còn lại sẽ bị ảnh hưởng. Tuy không gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng, tuy nhiên nếu không sớm phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dễ dẫn đến các biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ quan hô hấp.

Vì tính chất nguy hiểm của các bệnh lý tai mũi họng không thể xem nhẹ, tuy nhiên số đông bệnh nhân do công việc chiếm hết thời gian nên họ luôn mong muốn tìm được một phòng khám tai mũi họng ngoài gia nhanh chuẩn chất lượng hàng đầu để được thăm khám và điều trị bệnh lý một cách tốt nhất.

Một trong những địa chỉ người bệnh có thể tìm đến đó chính là phòng khám đa khoa TPHCM, tọa lạc tại 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức. Đây là một địa chỉ y tế đạt tiêu chuẩn được cấp phép hoạt động dưới sự quản lý của bộ y tế trong nhiều năm qua, luôn đi đầu trong việc sử dụng những công nghệ tiên tiến trong khám và chữa bệnh, được chuyên gia y tế đánh giá cao và có đông đảo bệnh nhân lựa chọn làm phòng khám tai mũi họng ngoài giờ nhanh chuẩn chuất lượng hàng đầu khu vực phía nam.

Đến với đa khoa TPHCM, người bệnh sẽ được hài lòng và an tâm hơn về những thế mạnh nổi bật như:

► Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.

Môi trường khám chữa bệnh tai mũi họng ở đây được xây dựng theo mô hình đạt chuẩn chất lượng quốc tế, khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, tạo không gian thoải mái nhất cho mọi bệnh nhân.

Tất cả hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa hiện đại đều được nhập khẩu từ nước ngoài, nhờ đó hỗ trợ chuẩn đoán và điều trị bệnh tai mũi họng chính xác, đạt hiệu quả tối ưu nhất.

► Quy tụ đội ngũ bác sĩ ưu tú, nhiều kinh nghiệm.

Hầu hết, các bác sĩ công tác tại đa khoa Thái Bình Dưng đều là những người đã từng công tác và làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Không chỉ giỏi trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm trên 20 năm trong nghề mà còn luôn tận tâm và hết lòng với bệnh nhân của mình.

► Chi phí công lập, hợp túi tiền

Mức chi phí ở mỗi bệnh nhân có phần khác nhau phụ thuộc vào tình trạng bệnh nặng hay nhẹ, phương pháp điều trị, thể trạng bệnh nhân,... tuy nhiên sự khác biệt không lớn, kê khai từng hạng mục rõ ràng, tương xứng với kết quả điều trị bệnh.

Phòng khám thực hiện không thu thêm phí khi khám ngoài giờ, để bệnh nhân được hưởng dịch vụ phòng khám tai mũi họng ngoài giờ nhanh chuẩn chất lượng tốt.

Góp phần giúp tăng cơ hội được điều trị bệnh, phòng khám thực hiện các chương tình thiện nguyện hàng năm, hỗ trợ một phần chi phí đi lại và điều trị cho bệnh nhân ở tỉnh xa, có hoàn cảnh khó khăn.

►Thời gian làm việc trong và ngoài giờ hành chính

Đa khoa TPHCM - phòng khám tai mũi họng ngoài giờ nhanh chuẩn chuất lượng hàng đầu hoạt động từ 8:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần, tiếp nhận bệnh nhân đến vào những khung giờ đặc biệt như giờ nghỉ trưa, sau giờ tan tầm, ngày chủ nhật, ngày lễ,...

Nhờ thực hiện thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính như vậy, bệnh nhân thoải mái sắp xếp đến phòng khám theo quỹ thời gian rảnh, không lo lắng ảnh hưởng đến công việc.

►Thủ tục khám nhanh và tư vấn hiệu quả

Thủ tục khám bệnh được nhân viên hướng dẫn thực hiện nhanh chóng trong vòng 3-5 phút và người bệnh có thể gặp bác sĩ ngay. Đối với những bệnh nhân đã đặt hẹn online trước thông qua kênh tư vấn sẽ được ưu tiên khám sớm nên sẽ tiết kiệm thời gian tối đa.

Tìm hiểu rõ hơn về đa khoa TPHCM - phòng khám tai mũi họng ngoài giờ nhanh chuẩn chuất lượng hàng đầu bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Các hạng mục và phương pháp điều trị bệnh tai mũi họng tại đa khoa TPHCM

Hiện tại, đa khoa TPHCM - phòng khám tai mũi họng ngoài giờ nhanh chuẩn chuất lượng hàng đầu đã và đang tiếp nhận thăm khám và điều trị đa dạng các loại bệnh lý tai mũi họng khác nhau, cụ thể:

✜ Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, viêm tai trong, ù tai, điếc tai,...

Bệnh về mũi: Viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm mũi, phì đại cuốn mũi, polyp mũi,...

Bệnh về họng: Viêm họng mạn tính, viêm amdian, viêm V.A, sỏi amidan, xơ dây thanh quản, polyp thanh quản, chứng ngáy, loạn cảm họng,...

Đối với những bệnh lý tai mũi họng, đầu tiên bác sĩ phòng khám đa khoa TPHCM sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, nội soi tai mũi họng không đau để chuẩn đoán nguyên nhân chính xác, mức độ ảnh hưởng cụ thể và dựa vào từng bệnh lý để ứng dụng các phương pháp điều trị thích hợp nhất. 

Cụ thể, sau quá trình thăm khám, bệnh nhân sẽ được thực hiện những phương pháp sau:

♦ Bệnh về tai: Dùng thuốc, liệu pháp xanh kết hợp đông tây y, cộng hưởng âm thanh,...

Bệnh về mũi, họng: Dùng thuốc, phương pháp Plasma nhiệt độ thấp, đốt laser,...

Tất cả những phương pháp này đều được nghiên cứu cụ thể, đem lại hiệu quả 98%, thời gian phục hồi nhanh, không gây biến chứng, không để lại sẹo xấu...

☎ Để được ƯU TIÊN khám trước, MIỄN PHÍ sổ khám bệnh và hưởng thêm nhiều ƯU ĐÃI hấp dẫn khác, bệnh nhân hãy đặt hẹn online theo các cách:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số: 0899.809.1150

Cách 2: Nhấp chuột vào KHUNG BẢNG CHAT bên dưới.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.