TPHCM, địa chỉ chuyên khám thoái hóa khớp gối bạn đang tìm

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 08-07-2019 - Lượt xem: 820

 Hiện nay, có rất nhiều đơn vị y tế, địa chỉ chuyên khám thoái hóa khớp uy tín trên địa bàn TP HCM và trong đó, TPHCM là địa chỉ hàng đầu được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm và lựa chọn. Vậy, có những lý do nào khiến bạn nên chọn đến thăm khám và điều trị các bệnh lý xương khớp tại Đa khoa TPHCM? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN PHÒNG KHÁM CƠ XƯƠNG KHỚP TPHCM

Phòng khám TPHCM đáp ứng tốt các tiêu chí cần của một địa chỉ thăm khám và chữa bệnh lý liên quan đến cơ xương khớp  nói chung và khám điều trị thoái hóa khớp nói riêng mà người bệnh có thể tin tưởng và tìm đến mỗi khi có nhu cầu.

Sở dĩ nói như vậy là bởi, Đa khoa TPHCM là một trong số ít địa chỉ y tế chuyên sâu trong lĩnh vực cơ xương khớp được sở y tế thành phố cấp giấy phép hoạt động, làm việc trên 10 năm với nhiều thành tựu đáng kể, tạo được sự tin tưởng trong lòng người dân và hơn nữa là hội tụ những điểm mạnh nổi trội như.

Phòng khám TPHCM là địa chỉ khám thoái hóa gối mà bạn tìm

Những ưu điểm nổi bật của phòng khám xương khớp TPHCM:

♦ Về phương châm hoạt động: Phòng khám luôn tâm niệm “sức khỏe và quyền lợi của bệnh nhân là mục tiêu phấn đấu”, luôn nổ lực làm việc với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình và thận trọng, luôn đem lại sự hài lòng lớn nhất cho bệnh nhân.

♦ Về chuyên môn: Đảm nhiệm khâu thăm khám – hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp gối tại Phòng khám TPHCM là những bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề vững vàng và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xương khớp, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh.

♦ Về cơ sở vật chất: Phòng khám được xây dựng khang trang, văn minh, thoáng mát, các phòng tiểu phẫu và xét nghiệm được vô trùng, vệ sinh đảm bảo an toàn cho sức khỏe bệnh nhân và quá trình điều trị diễn ra an toàn, hiệu quả.

♦ Về thời gian: Bệnh nhân đến phòng khám với mã số đặt trước, sẽ được nhanh chóng sắp xếp vào gặp bác sĩ, không phải ngồi chờ lâu, thời gian khám cũng linh hoạt, nhiều khung giờ trong khoảng 8:00-20:00 để thuận tiện cho bệnh nhân sắp xếp thời gian.

♦ Về chi phí: Các hạng mục thu phí trong quá trình khám và điều trị thoái hóa khớp gối đều có sự hợp lý tuân theo quy định của sở y tế thành phố đối với phòng khám tư nhân, theo đúng giá niêm yết và bác sĩ luôn trao đổi trước để bệnh nhân có sự chuẩn bị tốt nhất.

 Nếu muốn trò chuyện nhanh với bác sĩ, xin mời nhấp vào BẢNG CHAT bên dưới, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/24.

QUY TRÌNH KHÁM – HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ THOÁI HOÁ KHỚP GỐI TẠI PHÒNG KHÁM TPHCM

Phòng khám xương khớp TPHCM thực hiện các bước khám chữa bệnh nói chung và khám chữa thoái hóa khớp gối nói riêng theo một quy trình chuyên nghiệp và thân thiện bao gồm các bước cơ bản sau đây:

Đặt hẹn khám online: Để tiện cho việc thăm khám, bệnh nhân nên đặt hẹn trực tuyến để nhận mã số miễn phí, được ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh, phí khám lâm sàng và một số ưu đãi hấp dẫn khác không tốn thêm phí, chỉ cần [nhấp vào đây].

Thăm hỏi tận tình: Khi đến trực tiếp phòng khám, người bệnh được các bác sĩ giải tỏa tâm lý bằng việc thăm hỏi về tình trạng sức khỏe, dấu hiệu gặp phải, tiền sử bệnh lý, chế độ ăn uống, làm việc, các loại thuốc đang dùng,...

Thăm khám tỉ mỉ: Ứng dụng các trang thiết bị, máy móc hiện đại để khám bệnh và chuẩn đoán nguyên nhân chính xác, giai đoạn, mức độ và nguyên nhân gây bệnh, qua đó tư vấn những liệu trình và phương pháp điều trị thích hợp, không gây sai sót trong và sau quá trình điều trị.

Tư vấn chính xác: Sau khi khám, chấn đoán bệnh, bệnh nhân ngoài việc được các chuyên gia tư vấn về các phương pháp hỗ trợ điều trị thì còn được tư vấn chi phí tương ứng của mỗi gói điều trị để người bệnh dễ dàng tìm hiểu, lựa chọn và đảm bảo phù hợp với bản thân.

Hỗ trợ điều trị hiệu quả: Đối với thoái hóa khớp gối, phòng khám TPHCM áp dụng một số phương pháp hỗ trợ điều trị linh hoạt, tùy theo mỗi trường hợp khác nhau. Nổi bật trong đó là kỹ thuật dao châm He-ne.

► Chính sách bảo mật thông tin: Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được lưu trữ trên hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, luôn đặt sự bảo mật và riêng tư của bệnh nhân lên hàng đầu.

Vừa rồi là lời giải đáp cho vấn đề tìm kiếm địa chỉ chuyên khám thoái hóa khớp gối tại tp HCM, hi vọng có thể giúp người bệnh có sự lựa chọn chính xác và nhanh chóng đi khám để kịp thời kiểm soát các triệu chứng của mình, ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra nếu để bệnh kéo dài.

 Tìm hiểu về tác dụng kỳ diệu của phương pháp dao châm He-ne bằng cách gọi vào tổng đài miễn phí 0899.809.1150 hoặc nhấp vào BẢNG CHAT bên dưới.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Địa chỉ: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Thời gian làm việc: 7:30 – 20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ

Điện thoại: 0899.809.1150 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.