Thuốc Đông Y Có Chữa Hết Sùi Mào Gà Không?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 06-06-2019 - Lượt xem: 659

Do sự thiếu hiểu biết và tâm lý vội tin vào những lời quảng cáo, giới thiệu mà nhiều trường hợp bị sùi mào gà đã tìm đến các loại thuốc Đông y với hi vọng có thể chữa khỏi bệnh nhanh chóng, hiệu quả. Tuy nhiên, có không ít trường hợp dùng thuốc không đúng cách hoặc không rõ nguồn gốc khiến bệnh ngày càng trở nên trầm trọng hơn. Vì vậy, tìm hiểu thuốc Đông y có chữa hết sùi mào không là việc làm cần thiết mà người bệnh nên tiến hành trước khi sử dụng.

Thuốc đông y có chữa hết sùi mào gà không?

Sùi mào gà do virus HPV gây nên, là căn bệnh chủ yếu truyền nhiễm qua đường quan hệ tình dục không được bảo vệ an toàn với người mang bệnh. Bệnh có những biểu hiệu nhận biết như nổi mụn cóc, mụn cơm, u nhú như mào gà mọc ở cơ quan sinh dục, miệng, họng...Đặc biệt, sùi mào gà chính là yếu tố nguy cơ chính gây ra các bệnh ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng...ở cả nam giới và nữ giới, đe dọa tính mạng.

Cũng chính vì lo lắng đến những mối nguy hiểm khó lường do bệnh gây ra, khi có dấu hiệu hoặc mới nghi ngờ bản thân mắc bệnh, nhiều người đã vội tin và tìm đến với các loại thuốc đông y theo những lời giới thiệu, quảng bá mà không tìm hiểu rõ thực hư thuốc đông y có chữa hết sùi mào gà không? Có nhiều trường hợp dùng phải thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ khiến bệnh trở nặng và gây khó khăn hơn trong điều trị sau này.

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, hầu hết các bài thuốc đông y được quảng cáo trên thị trường chủ yếu dùng các vị thuốc có công dụng giải nhiệt, tiêu độc, giảm viêm và chống sưng, đau. Theo đó, những loại thuốc đông y này chủ yếu phát huy công dụng ức chế, làm giảm tức thời các triệu chứng của bệnh, giảm đau, khó chịu chứ về cơ bản không điều trị tận sâu gốc rễ mầm bệnh. Mặt khác, những bài thuốc này có thể mang đến hiệu quả tương đối với những trường hợp bệnh thể nhẹ nhưng đối với những trường hợp bệnh thể nặng thì hầu như không mang lại tác dụng. Thậm chí có thể tạo điều kiện thuận lợi cho mầm bệnh phát triển ngày càng nghiêm trọng hơn.

Hơn nữa, với việc trên thị trường xuất hiện nhiều loại thuốc đông y gắn mác chữa sùi mào gà đa dạng như hiện nay, nếu người bệnh chọn nhầm thuốc kém chất lượng, không rõ nguồn gốc sẽ khiến cho tình trạng bệnh biến chứng nặng hơn, gây khó khăn cho những đợt điều trị sau, tăng cao nguy cơ ung thư xảy ra. Bên cạnh đó, vì lợi luận nên có rất nhiều loại thuốc bị pha trộn chất lưu huỳnh, chì, kẽm, thủy ngân...bên trong. Các chất này rất độc nếu đưa vào cơ thể, dùng nhiều có thể gây nhức đầu, choáng váng, ói mửa, sốt, tiêu chảy, dễ bị tăng huyết áp, suy tim..ảnh hưởng đến sức khỏe vô cùng.

enlightened Hiện bác sĩ đang online, hãy click vào khung chat bên dưới để được tư vấn chi tiết thuốc đông y có chữa hết sùi mào gà không.

Điều trị sùi mào gà hiệu quả nhanh bằng ALA-PDT

Thực tế, người bệnh không cần quá quan tâm tìm hiểu thuốc đông y có chữa hết sùi mào gà không? Bởi, cho đến nay vẫn chưa tìm được loại thuốc đông y lẫn tây y nào đặc trị được bệnh sùi mào gà, mà cần phải ứng dụng các phương pháp ngoại khoa tiên tiến mới khống chế được sự phá triển của virus gây bệnh tối ưu.

Chính vì thế, khi có dấu hiệu mắc bệnh sui mào gà, thay vì chọn thuốc đông y tiềm ẩn nhiều nguy hiểm thì người bệnh nên tìm đến các cơ sở uy tín như phòng khám đa khoa TPHCM để được bác sĩ thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết, chuẩn đoán đúng bệnh, từ đó áp dụng phương pháo tốt nhất.

Hiện tại, phòng khám đang ứng dụng thành công kỹ thuật ALA-PDT trong điều trị sùi mào gà đem lại hiệu quả lâu dài. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng tia chiếu quang học nhằm sản sinh oxy singlet để tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ các nốt sùi. Khi được chiếu vào các nốt sùi sẽ dần teo và rụng, đồng thời giúp làm lành tổn thương xung quanh và tái tạo lại vùng da mới nhanh chóng, hiệu quả.

Ưu điểm của ALA-PDT trong điều trị sùi mào gà là đem lại hiệu quả cao lên đến 98,5%, không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo, khống chế được sự phát triển của virus gây bệnh và hạn chế tối đa tình trạng bệnh tái quay trở lại...

Tại phòng khám đa khoa TPHCM, tất cả quá trình từ thăm khám, chuẩn đoán đến thực hiện điều trị gà đều do bàn tay của bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức cùng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề thực hiện nên đảm bảo hiệu quả, an toàn, không để xảy ra bất kỳ sai sót nào.

Hệ thống cơ sở vật chất phòng khám cũng được đầu tư trang bị đầy đủ, khang trang, sạch sẽ, thoáng mát theo đúng tiêu chuẩn y khoa. Máy móc y khoa hiện đại phục vụ khám chữa sùi mào gà được nhập khẩu từ nước ngoài, chất lượng trong và sau điều trị được nâng cao hơn.

Chi phí áp dụng một cách minh bạch và  được niêm yết và công khai rõ ràng theo đúng quy định của bộ y t về các hạng mục điều trị của bệnh xã hội. Cơ chế hoạt động " 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân" tạo sự yên tâm cho người bệnh và thủ tục tối ưu hóa, không làm mất thời gian chờ đợi của người bệnh. 

Ngoài ra, phòng khám còn mở cửa hoạt động không ngày nghỉ từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong năm, kể cả những ngày nghỉ lễ, tạo điều kiện thuận lợi để mọi bệnh nhân đều được thăm khám và điều trị tốt nhất. Chế độ bảo mật thông tin tốt, lưu trữ thông tin trên hệ thống máy tính, không để lọt ra bên ngoài ảnh hưởng tới đời sống riêng tư cá nhân.

enlightened Hy vọng, thông qua những chia sẻ ở trên, người bệnh sẽ giải quyết được thắc mắc vấn đề thuốc đông y có chữa hết sùi mào gà không? Bên cạnh đó, nhanh chóng và chủ động trong thăm khám và ứng dụng phương pháp điều trị đem lại hiệu quả hơn.

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được miễn phí sổ khám bệnh.

Được giảm chi phí khám lâm sàng.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.