Tìm hiểu về bệnh sùi mào gà ở miệng

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 17-08-2019 - Lượt xem: 967

Sùi mào gà ở miệng có thể dẫn đến biến chứng ung thư vòm họng, nguy hại tính mạng. Do đó việc tìm hiểu chi tiết về bệnh sùi mào gà ở miệng chính là cách để người bệnh phát hiện bệnh lý, từ đó có hướng thăm khám và điều trị kịp thời nhất.

Tìm hiểu chi tiết về bệnh sùi mào gà ở miệng

Sùi mào gà là bệnh lý vô cùng nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh chóng không chỉ qua đường tình dục thiếu an toàn mà còn rất nhiều con đường khác. Việc tìm hiểu chi tiết về bệnh sùi mào gà ở miệng sẽ giúp người bệnh chủ động hơn trong thăm khám và điều trị.

➥ Nguyên nhân dẫn đến bệnh sùi mào gà ở miệng: Do sự tấn công của vi rút HPV qua đường tình dục bằng miệng thực hiện với người bị nhiễm bệnh. Vô tình tiếp xúc với bệnh và bị lây lan, vì sức đề kháng kém. Dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh sùi mào gà.

➥ Bệnh sùi mào gà ở miệng thường xuất hiện các biểu hiện nhận biết như sau: Các nốt sùi hình mào gà, nhỏ và lan dần ra xung quanh, có màu hồng, không đau, mùi rất hôi và đôi khi có mủ. Các "mào gà" thường xuất hiện ở các vị trí như khoang miệng, lợi, môi, quanh môi, lưỡi...Bị sưng đau ở hàm, có cảm giác vướng, khó chịu khi nuốt.

➥ Sùi mào gà ở miệng nếu không được điều trị sớm sẽ dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như: Gây khó khăn cho công việc hằng ngày vì cảm giác vướng víu, khó chịu. Làm mất thẩm mỹ, hơi thở có mùi hôi, gây mất tự tin cho người bệnh. Bệnh để lâu có thể gây ung thư vòm họng. Tốc độ lây lan nhanh sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe những người xung quanh, đặc biệt là bạn tình.

Tìm hiểu chi tiết về bệnh sùi mào gà ở miệng đơn giản và nhanh chóng hơn bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả cao tại đa khoa TPHCM

Hiện nay có nhiều phương pháp hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà, chẳng hạn như bôi thuốc, áp lạnh, chích mụn, chiếu tia la-ze, phẫu thuật, đốt điện,...

Các biện pháp này có thể làm giảm triệu chứng bệnh và ngăn chặn sự lan rộng trong thời gian ngắn. Tuy nhiên sau này bệnh vẫn tái diễn và càng khó hơn cho việc hỗ trợ điều trị.

Người bệnh cần biết đến một phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở miệng vô cùng hiệu quả và đảm bảo phá huỷ toàn bộ mầm mống bệnh: Kỹ thuật Quang-ALA đang được áp dụng tại Phòng khám Đa khoa TPHCM. Phương pháp này đã giúp cho hàng nghìn người khỏi bệnh, chất lượng đã được các nhà chuyên gia trên thế giới công nhận và tin dùng.

Kỹ thuật Quang-ALA (hay còn gọi là ALA-PDT) có những ưu điểm nổi trội:

Hiệu quả: Giới chuyên môn nhận định hiệu quả của quá trình hỗ trợ sùi mào gà bằng Quang-ALA lên đến 98% và có tác dụng ngay sau lần điều trị đầu tiên.

Chính xác: Đầu dò siêu nhạy xác định chính xác vị trí bệnh và tiêu diệt, không ảnh hưởng đến vùng lân cận, không chảy máu, ít đau và không để lại sẹo.

Nhanh chóng: Tiểu phẫu diễn ra trong vòng 15-20 phút, bệnh nhân không cần phòng khám sẽ bố trí , sắp xếp nơi ở cho bệnh nhân để bác sỹ tiện theo dõi, phục hồi nhanh.

An toàn: Không gây tác dụng phụ, không có tình trạng bệnh quay lại.

Bên cạnh việc ứng dụng kỹ thuật ALA-PDT đem lại hiệu quả tối ưu, đến với phòng khám đa khoa TPHCM người bệnh còn sẽ được an tâm hơn về các dịch vụ y tế hàng đầu như:

⌦ Có giấy phép hợp pháp: Phòng khám nằm trong số ít cơ sở được bộ y tế cấp phép hoạt động chính quy, chuyên khám chữa bệnh sùi mào gà nói riêng và các bệnh xã hội nói chung.

⌦ Bác sĩ ưu túCác y bác sĩ là những người có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bệnh xã hội. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên sẽ cho bạn cảm giác thoải mái và yên tâm với sự chu đáo và nhiệt tình.

⌦ Cơ sở vật chất khang trang: Phòng khám được đầu tư xây dựng theo mô hình đạt chuẩn chuất lượng quốc tế với phòng khám sạch sẽ, phòng phẫu thuật vô trùng, máy móc thiết bị đều hiện đại, nhập khẩu từ các nước y học tiên tiến trên thế giới. Theo đó tạo sự thoải mái và hỗ trợ chuẩn bệnh và điều trị bệnh lý đem lại hiệu quả tối ưu.

⌦ Dịch vụ y tế tốt: Đến với đa khoa TPHCM, người bệnh sẽ được nhân viên y tế tiếp đón chu đáo, tận tình hướng dẫn làm các thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, nhanh chóng, không phải chờ đợi. Chế độ bảo mật thông tin an toàn, phòng khám bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính, phù hợp với mọi bệnh nhân...

☎​ Để được ƯU TIÊN khám trước, MIỄN PHÍ sổ khám bệnh và hưởng thêm nhiều ƯU ĐÃI hấp dẫn khác, bệnh nhân hãy đặt hẹn online theo các cách:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số: 0899.809.1150

Cách 2: Nhấp chuột vào KHUNG BẢNG CHAT bên dưới.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Địa chỉ: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Điện thoại:0899.809.1150

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 hằng ngày

 
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.