Tọa Cốt Hoàn Vương Hỗ Trợ Điều Trị Thoái Hóa Cột Sống Không ?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 07-06-2019 - Lượt xem: 937

Chào bác sĩ, tôi được chuẩn đoán bị thoái hóa cột sống lưng và bác sĩ khuyên điều trị sớm để bệnh không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sinh hoạt. Do tính chất công việc nên tôi chưa thể thu xếp thời gian điều trị được, nhưng tìm hiểu trên mạng tôi thấy giới thiệu tọa cốt hoàn vương có công dụng điều trị thoái hóa cột sống rất tốt. Vậy xin hỏi bác sĩ, tọa cốt hoàn vương hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống không ? Mong nhận được phản hồi sớm của bác sĩ, tôi xin cảm ơn!

(Anh Hoàng, 40 tuổi, Bình Phước).

Bác sĩ tư vấn: Trước tiên, xin cảm ơn Hoàng Anh đã tin tưởng và chia sẻ vấn đề đang gặp phải đến chúng tôi, với thắc mắc tọa cốt hoàn vương hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống không ? của bạn sẽ được bác sĩ phòng khám đa khoa TPHCM giải đáp cụ thể ở bài viết sau.

Tọa cốt hoàn vương hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống không ?

Trên thị trường thuốc tân dược, không chỉ riêng tọa cốt hoàn vương mà có rất nhiều dòng thực phẩm chức năng được giới thiệu, quảng bá rộng rãi trên mạng xã hội với những câu từ ví như “thần dược” hỗ trợ xương khớp hiệu quả. Điều này ít nhiều đã đánh trúng tâm lý của những người bệnh có mong muốn khỏi bệnh nhanh và đặc biệt, người bệnh dễ tin vào những ngôn từ hoa mĩ rất dễ “sập bẫy” vì “chiêu trò” quảng cáo bán hàng này.

Có thế thấy, chỉ cần dạo một vòng quanh mạng xã hội hoặc các website bán hàng, không khó để chúng ta bắt gặp những lời quảng cáo có cánh cho rằng tọa cốt hoàn vương là dòng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ nhà thuốc đông y gia truyền Vạn Xuân Đường, với thành phần chính chiết xuất từ các loại thảo dược trong tự nhiên, vô cùng lành tính và an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa đó là đem lại hiệu quả chữa bệnh cơ xương khớp rất tốt. Nhưng liệu rằng điều này có thật sự đúng?

Dùng tọa cốt hoàn vương có công dụng giúp làm giảm cơn đau, kháng viêm, điều trị hiệu quả các bệnh xương khớp như vị đĩa đệm, thoái hóa khớp, gai cột sống, đặc biệt là căn bệnh thoái hóa cột sống.

⇒  Giảm triệu chứng đau vai gáy, đau nhức vùng lưng và dọc thắt lưng do dây thần kinh bị chèn ép, khắc phục cực tốt các triệu chứng đau chân, bắp chân...

  Ngoài ra, tọa cốt hoàn vương còn hỗ trợ phục hồi và tăng độ đàn hồi của bao xơ, bổ sung các hoạt chất cần thiết để tăng cường sức khỏe cho hệ thống xương khớp.

Tuy vậy, về bản chất, tọa cốt hoàn vương thực sự chỉ là dòng sản phẩm chức năng, hỗ trợ điều trị các triệu chứng của bệnh lý cơ xương khớp. Theo các chuyên gia y tế, nó có thể giảm thiểu được triệu chứng đau nhức tức thờ, loại bỏ những cơn đau, đem đến sự dễ chịu cho bệnh nhân. Nhưng về khả năngg điều trị tận sâu gốc rễ bệnh thoái hóa cột sống thì loại thuốc này không thể thực hiện được.

Trầm trọng hơn, nếu người dùng chọn phải các sản phẩm tọa cố hoàn vương không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng, có trộn lẫn tân dược bên trong về sử dụng sẽ dễ tiềm ẩn các mối nguy hại như: Viêm loét, thủng dạ dày, đau đầu, hoa mắt, cơ thể suy nhược, thậm chí dùng nhiều dễ bị hoại tử xương khớp, ảnh hưởng đến chức năng gan, thận, tim mạch...tăng cao nguy cơ tử vong sớm.

enlightened Hãy click vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn về vấn đề tọa cốt hoàn vương hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống không.

Phương pháp điều trị bệnh thoái hóa cột sống tốt nhất

Vì dùng tọa cốt hoàn vương không đem lại hiệu quả, mặt khác dễ tiềm ẩn nhiều biến chứng khôn lường. Do đó, người bệnh chủ động di chuyển đến cơ sở chuyên khoa uy tín như phòng khám cơ xương khớp đa khoa TPHCM để được thăm khám và ứng dụng phương pháp tiên tiến để loại bỏ bệnh thoái hóa cột sống tối ưu hơn.

Hiện tại, để điều trị bệnh thoái hóa cột sống đem lại hiệu quả lâu dài, đa khoa TPHCM đang áp dụng các phương pháp tối tân như:

Dao châm cứu he-ne: Đây là khắc tinh của bệnh thoái hóa khớp. Để điều trị, bác sĩ sẽ dùng dao châm cứu he-ne cực nhỏ đưa vào sâu bên trong vùng tổn thương, bóc tách mô kết dính, tái tạo gân cơ và phục hồi sức khỏe xương khớp tốt nhất.

 Dao dịch thể: Chủ yếu điều trị bệnh thoái hóa cột sống lưng vô cùng hiệu quả. Phương pháp này có tác dụng giúp giải phóng những dây thần kinh bị chèn ép lên cột sống và cung cấp các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ phục hồi xương khớp và khả năng vận động nhanh chóng nhất.

Vật lý trị liệu: Cùng với các phương pháp điều trị ở trên, bác sĩ sẽ áp dụng thêm một số giải pháp vật lý trị liệu như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, máy kéo dãn xương khớp, chiếu đèn PDT, truyền dịch...nhằm thúc đẩy quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, hiệu quả lâu dài.

Tự hào là cơ sở nằm trong top địa chỉ được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy, từ lâu phòng khám cơ xương khớp đa khoa TPHCM ở 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức đã được đông đảo bệnh nhân tin tưởng chọn lưa.

Tại đây, môi trường  phòng khám được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn nước ngoài, phòng khám khang trang, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi.Các loại máy móc phục vụ công tác khám chữa bệnh đều được nhập khẩu từ các nước Châu Âu tiên tiến, nâng cao hơn chất lượng khám chữa thoái hóa cột sống.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành, không chỉ có trình độ chuyên môn cao cấp mà họ là những vị thấy thuốc có tâm, tận tình phục vụ người bệnh hết lòng.

Khi đến phòng khám, người bệnh có thể yên tâm về vấn đề chi phí bởi mọi khoản thu khám điều trị bệnh đều được niêm yết và công khai theo đúng quy định Sở Y tế thành phố đưa ra. Cam kết không xảy ra hiện tượng chặt chém. Đồng thời, mọi thủ tục thăm khám được thực hiện đơn giản, không làm mất nhiều thời gian của người bệnh.

enlightened Tọa cốt hoàn vương hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống không ? là vấn đề người bệnh không cần quan tâm nhiều, bởi loại thuốc này chỉ có tác dụng hỗ trợ, nếu đã mắc bệnh thì việc dùng tọa cốt hoàn vương để chữa bệnh sẽ không mang đến hiệu quả tốt, ngược lại có thể gây nguy hiểm cho người bệnh. Tốt nhất  vẫn là nên iến hành thăm khám và chữa trị bệnh lý tại cơ sở chuyên khoa chất lượng để loại bỏ bệnh càng nhanh càng tốt.

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được miễn phí sổ khám bệnh.

Được giảm chi phí khám lâm sàng.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.