Tôi đã mắc sùi mào gà hay chuỗi hạt ngọc dương vật?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 20-08-2019 - Lượt xem: 1733

  Đây là một trong những thắc mắc của phái "mầy rầu" gởi về Phòng Khám Đa Khoa TPHCM. Bởi lẽ có rất nhiều nam giới, khi nghe “phong thanh” hay tự mình tìm hiểu về bệnh sùi mào gà, thường nhầm lẫn, tráo đổi chúng với nhau. Và chính sự nhầm lẫn này đã gây ra những hậu quả không đáng có.

  

Dấu hiệu nhận biết chuỗi hạt ngọc dương vật

  Theo các chuyên gia cho biết, nam giới ở độ tuổi 20 – 30 tuổi thường xuất hiện ở rãnh bao quy đầu những hạt nhỏ li ti đồng dạng, xếp thành 2 hoặc 3 hàng xung quanh rãnh bao quy đầu. Những nốt nhỏ li ti này được các chuyên gia cho biết là chuỗi hạt ngọc dương vật vô hại.

  Khác với những nốt sùi mào gà, điểm khác biệt đầu tiên là chúng có thể mọc lên ở các điểm như mu, rãnh bao quy đầu, dương vật, miệng, lỗ hậu môn…mà không chỉ mỗi một chỗ như hạt ngọc dương vật.

Hình dạng của chuỗi hạt ngọc dương vật

  Về hình dạng những nốt sùi này có bề mặt sần sùi, mềm, không đau, đụng vào dễ chảy máu, da trên bề mặt ẩm ướt…

  Các chuyên gia còn cho biết, chuỗi hạt ngọc dương vật là “sản phẩm” của những nguyên nhân như vệ sinh không sạch sẽ, dài và hẹp bao quy đầu hoặc đơn giản là tự cơ thể mọc lên.

Phương pháp hỗ trợ điều trị hạt ngọc dương vật

  Bởi hạt ngọc dương vật là vô hại, nam giới có thể   hỗ trợ điều trị hoặc không   hỗ trợ điều trị. Một số trường hợp nếu nam giới thấy ảnh hưởng đển thẩm mỹ có thể thực hiện những phương pháp sau.

  - Vệ sinh vùng kín sạch sẽ.

  - Cắt bao quy đầu nếu gặp phải tình trạng dài và hẹp bao quy đầu thì một thời gian sau chuỗi hạt ngọc này cũng tự biến mất.

        Bạn vẫn còn nhiều thắc mắc về vấn đề này? Đừng lo lắng, hãy nhấp ngay bảng chat để được các chuyên gia giải đáp.

  

  Tuyệt nhiên không được nhầm lẫn với các biểu hiện sùi mào gà, và nếu không thể phân biệt đâu là chuỗi hạt ngọc đâu là sùi mào gà, nam giới cũng không thể tự ý mua thuốc   hỗ trợ điều trị, để rồi “chữa lợn lành thành lợn què”.

  Khi có những nốt lạ ở dương vật, mà không biết nó là gì, nam giới cần đến gặp các bác sĩ để được thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết.

  Hiện nay, phòng khám đa khoa TPHCM là phòng khám đạt tiêu chuẩn cao cấp với các máy móc được trang bị đầy đủ nhằm phục vụ cho công tác khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao. Với các chuyên gia nam khoa, phụ khoa được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, cộng với cung cách phục vụ tận tình chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho người bệnh.

  Nếu còn cần thêm thông tin về bệnh lý khác, hoặc bạn đang gặp trường hợp này hãy nhấp chuột vào mục tư vấn hoặc gọi đên số hotline 0899.809.1150 để được tư vấn miễn phí.

       Nhấp vào bảng chat bên dưới để đặt lịch khám và lấy số thứ tự sớm nhất.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.