Uống Thuốc Tránh Thai Vẫn Có Thai, Có Nên Giữ Không?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 07-08-2019 - Lượt xem: 740

Có rất nhiều trường hợp uống thuốc tránh thai vẫn có thai, có bầu ngoài ý muốn ngay cả khi nữ giới tuân thủ đúng các quy định trong quá trình sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày hoặc khẩn cấp. Lúc này, phần lớn chị em đều cảm thấy rất hoang mang, lo lắng vì không biết uống thuốc tránh thai vẫn có thai, có nên giữ không? Hãy cùng các chuyên gia phòng khám Đa khoa TPHCM giải đáp thắc mắc này sau đây nhé.

THUỐC TRÁNH THAI KHÔNG PHẢI LÀ " TIÊN DƯỢC"

Thuốc tránh thai khẩn cấp nếu dùng thường xuyên sẽ không còn hiệu quả, ngoài ra còn tác dụng phụ như rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, rong huyết, nhức đầu, tăng cân,...

Nếu đã uống thuốc tránh thai mà thử que vẫn thấy 2 vạch thì bạn có chắc là kết quả thử đó chính xác không?

Trước tiên chúng tôi cho rằng bạn nên đi xét nghiệm hCG để chắc chắn mình có thai hay không.

Nếu đã xác định mang thai, bạn cần trang bị một số kiến thức để tự bảo vệ sức khỏe cho mình và bé.

Có thai trường hợp đã uống thuốc, nên giữ hay không?

Nhiều bạn cho rằng khi uống thuốc tránh thai mà vẫn có thai thì phải bỏ thai. Trên thực tế không phải bao giờ cũng nên bỏ.

Để biết rõ về câu trả lời có nên giữ thai hay không, hãy nhấp vào bảng tư vấn sau, chúng tôi sẽ giải đáp tận tình cho trường hợp của bạn.

Cũng có trường hợp, người mẹ uống thuốc tránh thai, song vẫn có thai và em bé bị ảnh hưởng của thuốc gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc, đôi khi ảnh hưởng đến cả thai phụ.

Điều quan trọng lúc này bạn cần thăm khám tại một cơ sở uy tín, để kiểm tra tình hình thai nhi, ngăn chặn kịp thời những biến chứng có thể xảy ra cho con nhỏ.

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA TPHCM GIÚP BẠN GIẢI QUYẾT NỖI LO

Thắc mắc của bạn Th. không phải lạ, vì phòng khám TPHCM đã tiếp nhận rất nhiều chị em có trường hợp tương tự.

Đến với TPHCM, bạn sẽ được thăm khám và chẩn đoán tình hình sức khỏe sinh sản, cũng như sự phát triển của thai nhi.

Nếu phát hiện thai nhi không thể giữ lại, các bác sĩ sẽ tư vấn và giúp bạn yên tâm với phương pháp phá thai hiệu quả và an toàn.

1. Phá thai bằng thuốc:

Các bước phá thai bằng thuốc an toàn tại TPHCM: (đối với thai 35-40 ngày)

- Kiểm tra, siêu âm: Xác định tuổi thai, tình trạng sức khoẻ thai phụ.

- Trao đổi, tư vấn giữa chuyên gia và thai phụ: nói về những vấn đề như chi phí, tác dụng phụ (nếu có), những lưu ý khác, bác sĩ giúp thai phụ ổn định tâm lý.

- Tiến hành phương pháp: Thai phụ được cho uống 2 viên thuốc lần lượt với các tác dụng làm bong thai ra khỏi niêm mạc,  đẩy thai ra ngoài. Hai lần uống thuốc cách nhau 48 giờ và phải uống tại phòng khám để các bác sĩ theo dõi tình hình. Sau đó sẽ siêu âm, kiểm tra kết quả.

Cực kỳ nguy hiểm nếu tự ý mua thuốc về nhà uống mà không có sự chỉ định chuyên khoa, những hậu quả rất nghiệm trọng như băng huyết, thai lưu, thai dị tật, đau bụng kéo dài, nhiễm trùng tử cung, vô sinh,  máu tràn vào ổ bụng gây tử vong.

yes Để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe, bạn hãy nhấp vào bảng chat dưới đây để được tư vấn chính xác về cách phá thai đảm bảo an toàn.

NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN THĂM KHÁM THAI TẠI ĐA KHOA TPHCM

Phòng khám TPHCM là đại chỉ khám thai hoặc bỏ thai ngoài ý muốn kín đáo và an toàn nhất mà chị em có thể tin tưởng. Chúng tôi đảm bảo những tiêu chí của một cơ sở y khoa đạt chuẩn quốc tế:

- Thông tin bệnh nhân hoàn toàn bảo mật.

- Chi phí hợp lý và công khai.

- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.

- Bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn.

- Nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

- Môi trường phòng khám sạch sẽ, vệ sinh.

- Máy móc thiết bị hiện đại.

Dịch vụ khám ngoài giờ chi phí không thay đổi, phòng khám làm việc từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Các tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24.

yes Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian không phải đợi khám lâu, chi phí miễn phí khám lâm sàng, sổ khám bệnh và một số ưu đãi khác chọn bác sĩ khám, được chăm sóc ưu tiên khi đi khám thai thì hãy nhấp vào bảng chat dưới đây.

PHÒNG KHÁM PHÁ THAI TPHCM

Địa chỉ: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 hằng ngày

Điện thoại: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.