Xét nghiệm HPV ở đâu tốt tại TP.HCM - Phòng khám tư nhân uy tín hàng đầu

Ngày đăng: 17-06-2019 - Lượt xem: 1099

HPV là chủng virus nguy hiểm do tốc độ lây lan cực nhanh và chủ yếu là qua đường tình dục không an toàn. Nguy hiểm hơn hết, virus HPV type 6 và 11 có thể gây ra sùi mào gà - căn bệnh thuộc nhóm bệnh xã hội có khả năng gây tử vong nếu không được phát hiện sớm. Do vậy, thực hiện xét nghiệm HPV là một trong những điều cần làm trước tiên để người bệnh nhanh chóng phát hiện được các bệnh lý nguy hiểm do chủng HPV gây ra. Vậy, địa chỉ xét nghiệm HPV ở đâu tốt tại TP HCM?

NHẬN BIẾT SÙI MÀO GÀ THÔNG QUA XÉT NGHIỆM HPV

Bệnh sùi mào gà ( bệnh mồng gà) là một trong những bệnh lý thuộc nhóm bệnh xã hội nguy hiểm. Được hình thành do virus HPV ( Human Papilloma ) xâm nhập và tấn công vào cơ thể người lành qua nhiều con đường khác nhau.

Sùi mào gà và nguyên nhân gây bệnh

Các nguyên nhân dẫn đến mắc bệnh sùi mào gà rất nhiều, nhưng nhìn chung nguyên nhân chính là do quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều người dẫn đến lây nhiễm bệnh. Cùng với đó, thói quen dùng chung những vật dụng cá nhân với người khác như bàn chải đánh răng, khăn mặt, đồ lót... hoặc tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở cũng cũng gián tiếp lây bệnh sùi mào gà.

Ngoài ra, phụ nữ mang thai bị mắc bệnh sùi mào gà nếu sinh con bằng đường sinh thường qua âm đạo thì trẻ sinh ra có nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà bẩm sinh rất cao.

Biến chứng nguy hiểm do bệnh sùi mào gà

- Gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.

- Biến chứng ung thư âm đạo, cổ tử cung ở nữ giới và ung thư dương vật ở nam giới.

- Nguy cơ ung thư vòm họng nếu mắc bệnh sùi mào gà ở miệng.

- Nguy hiểm hơn, sùi mào gà còn gây vô sinh và dẫn đến nguy cơ tử vong rất cao nếu bệnh phát triển đến typ 16, typ 18.

Sau 3 - 8 tháng ủ bệnh, sùi mào gà ban đầu xuất hiện là những mụn cóc nhỏ, giống mụn thịt và mọc riêng lẻ với nhau, chúng mọc rải rác ở bộ phận sinh dục nam giới và nữ giới, sau đó liên kết thành từng mảng rộng như hoa mào gà. Trong số hơn 100 type gây vệnh sùi mào gà khác nhau thì có 4 chủng có khả năng biến chứng thành ung thư.

Hiện nay, trong xét nghiệm sùi mào gà thì có 2 phương pháp xét nghiệm được sử dụng phổ biến nhất là:

Xét nghiệm dịch: Xét nghiệm dịch là một trong những xét nghiệm để nhận biết sự có mặt của virus HPV, từ đó phát hiện chính xác người bệnh có bị sùi mào gà hay không.

Xét nghiệm mô bệnh: Phương pháp xét nghiệm mẫu vật phù hợp với những trường hợp đã xuất hiện mụn sùi trên niêm mạc da. Xét nghiệm được tiến hành bằng cách lấy trực tiếp mẫu vật trên da ( nốt sùi, các u nhú) đem đi xét nghiệm để kiểm tra bên trong nốt sùi có sự hiện diện của virus HPV hay không và xác định virus sùi mào gà thuộc type nào chính xác.

Xét nghiệm HPV để nhận biết sùi mào gà

Khuyến cáo: Khi thấy những dấu hiệu bất thường và nghi ngờ mắc sùi mào gà, cần đến ngay các cơ sở y tế để tiến hành xét nghiệm virus HPV càng sớm càng tốt.

Nếu đang nghi ngờ mình đã mắc bệnh sùi mào gà thì mọi người nên đến ngay cơ sở y tế để xét nghiệm. Công tác xét nghiệm giúp phát hiện bệnh sớm và hỗ trợ điều trị hiệu quả. Hãy nhấp ngay bảng chat để được các chuyên gia tư vấn chi tiết.

ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM CHO KẾT QUẢ NHANH, CHÍNH XÁC

Với tính nguy hiểm mà HPV mang lại, mọi người nên cảnh giác, phòng tránh trường hợp bị lây nhiễm. Nếu như nghi ngờ mắc bệnh hoặc muốn xét nghiệm HPV để kiểm tra bản thân có mắc phải vi rút này không, bạn có thể đến Đa khoa TPHCM để thực hiện xét nghiệm, chính xác, an toàn.

Đa khoa TPHCM là một trong những cơ sở y tế xét nghiệm HPV chính xác, hiệu quả

Đa khoa TPHCM là một trong những cơ sở y tế uy tín, được chuyên gia trong ngành đánh giá cao về chất lượng. Phòng khám không chỉ xét nghiệm HPV hiệu quả mà còn có đầu đủ trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường khám, hỗ trợ chữa bệnh sạch sẽ, được vô trùng an toàn. Đặc biệt phòng khám có đội ngũ y, bác sĩ lành nghề, tận tâm, áp dụng mức phí phải chăng, thông tin người bệnh được bảo mật an toàn.

Hiện nay, Phòng khám TPHCM là một trong những địa chỉ chuyên khám hỗ trợ chữa trị bệnh sùi mào gà. Với ứng dụng thành công hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại như ALA-PDT có thể hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả mà ít tổn thương.

Kỹ thuật quang-ALA hoạt động dựa trên ứng dụng của chất oxy lớn trực tiếp chiếu lên ổ bệnh, loại bỏ các mụn thịt, u nhú bằng ứng dụng đặc biệt, dẫn xuất độc tính của mô tổn thương làm các nốt sùi chết dần và rụng đi.

So với các phương pháp cũ thì quang-ALA có những ưu điểm vượt trội:

- An toàn:  Xác định và tiêu diệt chính xác mầm bệnh, không gây tổn hại đến các cơ quan xung quanh.

Hiệu quả cao: Sử dụng tia huỳnh quang để phá huỷ toàn bộ kết cấu gen, giúp loại bỏ nguồn gây bệnh từ sâu bên trong, đảm bảo hiệu quả cao.

Nhanh chóng: Thời gian thực hiện ngắn, quá trình hồi phục được rút gọn và khi sức khỏe ổn định, người bệnh có thể ra về trong ngày.

Không đau: Vì áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên quá trình điều trị không gây đau, không làm chảy máu và không để lại sẹo.

Chi phí hợp lý: Chi phí luôn có sự tương xứng với chất lượng dịch vụ, cam kết người bệnh sẽ được hài lòng khi thăm khám tại Đa khoa TPHCM.

Trên đây là thông tin chia sẻ của chuyên gia về vấn đề xét nghiệm HPV và địa chỉ xét nghiệm uy tín tại TP.HCM, nếu còn thắc mắc gì về vấn đề trên có thể liên hệ hotline: 0899.809.1150, hoặc nhấp chuột vào mục tư vấn để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và giải đáp cụ thể.