Các Loại Mụn Cơ Quan Sinh Dục Cảnh Báo Bệnh Xã Hội

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 09-07-2019 - Lượt xem: 932

Nếu nhận thấy cơ cơ quan sinh dục xuất hiện các nốt mụn gây ngứa, đau rát, chảy mủ...nam giới không được chủ quan mà cần nhanh chóng di chuyển đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám và điều trị kịp thời. Bởi, các loại mụn cơ quan sinh dục cảnh báo bệnh xã hội nguy hiểm, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản, thậm chí dẫn đến tử vong bất cứ lúc nào.

Các loại mụn cơ quan sinh dục cảnh báo các bệnh xã hội nguy hiểm

Mụn cơ quan sinh dục hay còn gọi là mụn mọc ở vùng kín nam giới, thường được được phân làm mụn thịt và mụn nước. Theo các bác sĩ chuyên khoa, các loại mụn cơ quan sinh dục có thể là dấu hiệu của bệnh viêm bao quy đầu bình thường, tuy nhiên đa phần là cảnh báo các bệnh lý xã hội nguy hiểm.

Tùy vào các loại mụn cơ quan sinh dục khác nhau xuất hiện ở vùng kín mà có thể nhận biết các bệnh lý cụ thể như:

⇰ Cơ quan sinh dục xuất hiện mụn thịt:

• Cơ quan sinh dục xuất hiện mụn thịt thường là dấu hiệu của bệnh sùi mào gà, một bệnh xã hội nguy hiểm do virus HPV gây ra.

•  Khi bị mắc bệnh sùi mào gà sẽ khiến cơ quan sinh dục nam giới xuất hiện các nốt mụn thịt có màu hồng với hình dáng tương tự như súp lơ hoặc mào gà, có thể chảy mủ và máu kèm theo tình trạng ngứa ngáy, đau rát.

•  Sùi mào gà nếu không phát hiện và điều trị kịp thời có thể làm tắc nghẽn bao quy đầu. Khi các nốt sùi mào gà bị vỡ ra sẽ khiến vùng kín nam giới luôn trong tình trạng ẩm ướt, khó chịu, dễ bị viêm nhiễm thứ phát. Trường hợp này nếu không khắc phục kịp thời có thể dẫn đến ung thư dương vật đe dạo tính mạng.

⇰ Cơ quan sinh dục xuất hiện mụn nước:

Mụn nước xuât hiện là một trong các loại mụn cơ quan sinh dục cảnh báo bệnh nhân mắc bệnh mụn rộp sinh dục hoặc viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

♦ Mụn rộp sinh dục là một trong những căn bệnh xã hội phổ biến hiện nay do virus HSV tấn công gây nên.

♦ Bệnh mụn rộp sinh dục khiến cho bộ phận sinh dục xuất hiện những nốt mụn màu trắng hoặc đỏ chứa đầy dịch bên trong. Ngoài ra người bệnh còn bị ngứa vùng kín, cơ thể sốt cao, nhức đầu, sưng hạch bạch huyết, đau rát khi quan hệ tình dục...

♦ Các nốt mụn rộp sinh dục này có thể tồn tại trong khoảng 1 đến 2 tuần sau đó bắt đầu đóng vảy cứng và dần biến mất mà không cần điều trị, nhưng sau đó tình trạng lại tiếp diễn.

♦ Bệnh mụn rộp sinh dục nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến các biến chứng gây lở loét da, dẫn đến viêm mào tinh hoàn hay viêm tiền liệt tuyến ở nam giới...tăng cao nguy cơ vô sinh, hiến muộn ở nam giới

Tóm lại, các loại mụn cơ quan sinh dục cảnh báo bệnh xã hội nguy hiểm cần được thăm khám và điều trị kịp thời, bởi nếu để kéo dài sẽ dễ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản cũng như tính mạng. Vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn.

Phương pháp hỗ trợ điều trị các loại mụn cơ quan sinh dục hiệu quả

Dựa vào loại mụn sinh dục cũng như bệnh xã hội mà bệnh nhân mắc phải, các bác sĩ sẽ có những biện pháp hỗ trợ điều trị hợp lý, đem lại kết quả điều trị tốt nhất.

 ► Phương pháp dùng thuốc.

- Đối với sùi mào gà thể nhẹ: Các bác sĩ sẽ xem xét kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh nhân. Những thuốc này có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm và làm xẹp sùi mào gà.

- Đối với mụn rộp sinh dục: Sử dụng các loại thuốc hỗ trợ điều trị ngăn chặn virus phát triển, giảm thiểu tình trạng xuất hiện nốt mụn rộp nhiều lần và làm nốt mụn rộp xẹp nhanh chóng.

 ►  Phương pháp Quang ALA.

Các bác sĩ dùng một chất cảm quang đặc biệt, chiếu xạ vào vùng cơ quan sinh dục bị tổn thương hoặc hoại tử do sùi mào gà kích hoạt phản ứng quang đông làm ức chế sự phát triển của các nốt sùi khiến chúng rụng đi mà không làm tổn hại các mô xung quanh. Đồng thời, mô bị tổn thương sẽ được tái tạo và phục hồi chức năng. 

Ưu điểm của phương pháp quang ALA:

Hiệu quả cao: Phương pháp phá huỷ cấu trúc gen của virus, đạt hiệu điều trị quả 98%.

An toàn: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, không gây tổn thương đến các mô xung quanh.

Điều trị nhanh: Chỉ khoảng 15 – 20 phút cho mỗi ca điều trị, không cần phòng khám sẽ bố trí , sắp xếp nơi ở cho bệnh nhân để bác sỹ tiện theo dõi.

Tìm hiểu chi tiết về phương pháp điều trị các loại mụn cơ quan sinh dục nhanh chóng hơn bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Đa khoa TPHCM – địa chỉ điều trị các loại mụn cơ quan sinh dục tốt nhất

Phòng khám Đa khoa TPHCM tọa lạc tại địa chỉ 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức từ lâu được biết đến là một địa chỉ đáng tin cậy, an toàn, bí mật trong khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, trong đó có các loại mụn cơ quan sinh dục.

Đến khám chữa bệnh tại đây, người bệnh sẽ được an tâm hơn về các dịch vụ y tế hàng đầu như:

✔ Phòng khám đa khoa TPHCM được bộ y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực điều trị các loại bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội.

✔ Phòng khám luôn đi đầu trong việc sử dụng những kỹ thuật tiên tiến, phương pháp hiện đại trong chẩn đoán, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh.

✔ Các bác sĩ tại phòng khám TPHCM đều là những vị bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong thực tiễn nhiều năm.

✔ Phòng khám thu phí đúng mức giá niêm yết cụ thể theo đúng quy định của bộ y tế và không tăng giá ngoài giờ hành chính.

✔ Khám chữa bệnh theo nguyên tắc "1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 y tá", mọi thông tin cá nhân và bệnh án của người bệnh được bảo mật an toàn, không bị lộ ra ngoài...

☎​ Để được ƯU TIÊN khám trước, MIỄN PHÍ sổ khám bệnh và hưởng thêm nhiều ƯU ĐÃI hấp dẫn khác, bệnh nhân hãy đặt hẹn online theo các cách:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số: 0899.809.1150

Cách 2: Nhấp chuột vào KHUNG BẢNG CHAT bên dưới.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.