Các Loại Thuốc Phá Thai Tốt Nhất Hiện Nay

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 09-08-2019 - Lượt xem: 886

  Thuốc phá thai và phương pháp phá thai bằng thuốc không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều trường hợp chị em vẫn chưa hiểu hết về các loại thuốc phá thai tốt nhất hiện nay. Để khắc phục tình trạng này, các chuyên gia phòng khám Đa khoa TPHCM đã có những chia sẻ chi tiết trong bài viết sau.

Những loại thuốc phá thai nào tốt nhất hiện nay?

  Mặc dù y học đã phát triển và đưa vào sử dụng nhiều phương pháp phá thai an toàn, tuy nhiên, lựa chọn các loại thuốc phá thai tốt nhất vẫn được xem là giải pháp khả dụng và tiện lợi nhất cho chị em phụ nữ khi phải đưa ra quyết định bỏ thai. Đây là phương pháp không có tác động ngoại khoa, có tỉ lệ thành công cao và tránh được các sai sót trong quá trình thực hiện thủ thuật nếu chị em tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

Sử dụng thuốc phá thai có thể đẩy được thai ra ngoài nhanh chóng, bởi khi thuốc thẩm thấu vào cơ thể sẽ đồng thời làm cho thai ngừng phát triển và bong ra khỏi niêm mạc tử cung. Từ đó, phôi thai và nhau thai sẽ được tống ra bên ngoài cơ thể thai phụ như một hiện tượng sảy thai tự nhiên.

Trên thị trường thế giới hiện nay gồm 4 nhóm thuốc phá thai. Tuy nhiên, tại Việt Nam chỉ cấp phép lưu hành đối với 2 nhóm thuốc phá thai an toàn, đó là nhóm A ( thuộc nhóm Pros…ine) và nhóm B ( nhóm chất gắn kết chất thụ cảm với Prog…one ).

2 nhóm thuốc phá thai tốt nhất được sử dụng phổ biến tại Việt Nam

  Nhóm A: Thuộc nhóm Pros...ine – một loại axit béo, thuốc làm tăng quá trình co bóp của tử cung và cổ tử cung, tạo ra những cơn đau bụng giống như khi chuyển dạ ở phụ nữ để đẩy bào thai ra ngoài. 

 Nhóm B: Đây là nhóm thuốc ức chế sản sinh Prog...one. Prog...one là loại hormone có vai trò làm dày niêm mạc tử cung, giúp trứng làm tổ và duy trì thai. Do đó, nhóm thuốc này khi sử dụng sẽ tác động lên màng tử cung và cổ tử cung khiến lớp niêm mạc mềm đi và bị thoái hóa, kết quả là làm bong tách thai ra khỏi niêm mạc. 

 Để thực hiện phương pháp phá thai bằng thuốc đúng, bác sĩ sẽ chỉ định kết hợp cả 2 nhóm A và B để tách và đẩy thai ra ngoài. Trong quá trình sử dụng thuốc sẽ có thể xảy ra một số tác dụng phụ, biến chứng gây ảnh hưởng đến sức khỏe như rong kinh, sót thai, sót nhau, sốc thuốc, thai bị chết lưu...

Cần lưu ý những gì khi sử dụng thuốc phá thai?

Phá thai bằng thuốc mang đến hiệu quả và tỉ lệ thành công lên đến 98% chỉ khi chị em tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ và hiểu được những điều sau:

  

 Dù được xem là phương pháp chấm dứt thai nghén đơn giản và an toàn, nhưng uống thuốc phá thai chỉ đạt hiệu quả khi được dùng đúng loại, được đảm bảo sức khỏe ổn định và thực hiện dưới sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa.

   Mỗi nhóm thuốc đều có rất nhiều tên gọi và thành phần, mỗi thành phần có thể gây ra những tác dụng không giống nhau, bao gồm cả những tác dụng phụ như dị ứng, nổi mề đay mẫn ngứa, khó thở...

   Thuốc phá thai chỉ được sử dụng đối với những thai dưới 7 tuần tuổi và chống chỉ định với những thai phụ mắc các bệnh: Tiểu đường, huyết áp, tim, hen suyễn, bệnh về tuyến thượng thận,…

   Không được tự ý sử dụng thuốc phá thai tại nhà vì có thể dẫn đến những biến chứng vô cùng nguy hiểm như: Thai chết lưu, thai dị tật, sót nhau, thủng tử cung… Ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản và thậm chí là đe dọa đến tính mạng của chị em.

        Để tránh mọi rủi ro khi có quyết định phá thai bằng thuốc, chị em hãy NHẤP NGAY MỤC TƯ VẤN, các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám sẽ tư vấn chi tiết và hỗ trợ tận tình.

Gợi ý cơ sở y tế chuyên khoa tiến hành phá thai bằng thuốc an toàn.

  Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế chuyên thực hiện đình chỉ thai kỳ ở thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, nhiều cơ sở vẫn chưa được kiểm chứng chất lượng nên để đảm bảo an toàn nhất thì chị em hãy đến Đa khoa TPHCM.Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức rất thuận tiện cho tất cả chị em đến thăm khám và thực hiện đình chỉ thai an toàn. 

Đa khoa TPHCM là phòng khám chính quy, hoạt động hợp pháp, điều này đã được sở Y tế TP.HCM công nhận và cấp giấy phép trong lĩnh vực khám chữa bệnh chuyên nghiệp, bao gồm đình chỉ, phá thai an toàn.

Những điểm mạnh đáng chú ý của phòng khám Đa khoa TPHCM.

♦ Đa khoa TPHCM là phòng khám chính quy, hoạt động hợp pháp: Điều này đã được sở Y tế TP.HCM công nhận và cấp giấy phép trong lĩnh vực khám chữa bệnh chuyên nghiệp, bao gồm đình chỉ, phá thai an toàn.

 Môi trường khám chữa bệnh hiện đại, văn minh: Cơ sở vật chất hiện đại và được trang bị đầy đủ các thiết bị tốt tân của ngành y tế. Phòng khám xây dựng khang trạng, sạch sẽ, thoáng mát và đầy đủ các phòng chức năng được thanh trùng hàng ngày.

 Đội ngũ bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm, tận tâm: Bác sĩ từng làm việc nhiều năm ở bệnh viện phụ sản trong và ngoài nước, luôn xem người bệnh như người một nhà, chăm sóc tận tâm và chu đáo trong suốt quá trình điều trị.

 Áp dụng phương pháp chữa bệnh tiên tiến: Phòng khám đưa vào sử dụng các phương pháp đình chỉ thai tiên tiến, hiện đại không để lại biến chứng như phá thai bằng thuốc, nạo hút thai, nong và gắp thai, phương pháp Kovax...

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng chính xác tiện lợi: Thủ tục hành chính nhanh gọn, không làm mất nhiều thời gian cũng như khiến người bệnh phải di chuyển nhiều, nhân viên y tế sẽ hỗ trợ người bệnh mọi thứ. Chi phí cũng được tư vấn chi tiết trước khi thực hiện.

Để đảm bảo an toàn và không gặp những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạng thì thai phụ không nên tự ý mua thuốc phá thai trên thị trường. Tốt nhất, nên đến cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng như Đa khoa TPHCM để bác sĩ thăm khám và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

ღ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

ღ Được miễn phí sổ khám bệnh.

ღ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

ღ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

ღ Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.