Địa chỉ phá thai an toàn ở quận 12 với chi phí phải chăng

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 14-06-2019 - Lượt xem: 1236

Việt Nam trong những năm gần đây luôn nằm trong danh sách những nước có tỷ lệ nọa phá thai cao nhất Châu Á. Đặc biệt, vấn nạn này xảy ra nhiều ở những thành phố lớn như TPHCM, trong đó Quận 12 là khu vực " hot" với hàng trăm các cơ sở y tế nạo phá thai xuất hiện nhan nhản, tốt có, xấu có khiến chị em không biết đâu mới là lựa chọn đúng đắn khi tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn ở Quận 12.

Tìm hiểu phương pháp phá thai an toàn tốt nhất hiện nay

Phá thai an toàn là biện pháp nhằm chấm dứt sự phát triển của thai nhi bằng nhiều phương pháp khác nhau, tùy thuộc vào thời điểm, tình hình sức khỏe ở cả thai phụ và thai nhi. Hiện nay, với sự phát triển tiến bộ của nền y học, kỹ thuật và các thủ thuật phá thai theo đó cũng có sự phát triển và ngày càng đảm bảo tốt yếu tố chất lượng và mức độ an toàn cao hơn. Các phương pháp phá thai an toàn, hạn chế biến chứng được áp dụng phổ biến hiện nay có thể kể đến như:

Phương phá phá thai an toàn bằng thuốc

→ Bác sẽ áp dụng phương pháp này cho thai nhi có tuổi đời nhỏ, kích thước không vượt quá 3.5mm. Thuốc phá thai sử dụng động dược học để đẩy thai ra ngoài sau khi đã làm ngưng sự phát triển của bào thai trong tử cung người mẹ. Thông thường, quy trình phá thai bằng thuốc được chia làm 2 lần, mỗi lần cách nhau 48 tiếng và được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa, có bác sĩ chuyên khoa đảm nhiệm, theo sát quá trình.

→ Đối với phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ thích hợp cho trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, bào thai nằm trong tử cung và thai phụ không có tiền sử dị ứng với thuốc, mắc bệnh lý về máu, tim mạch, gan, thận....

Phương pháp hút thai không đau

⇒ Là phương pháp được sử dụng khá phổ biến trong thủ thuật đình chỉ thai an toàn, các bác sĩ sẽ sử dụng ống siêu dẫn nano chuyên dụng nhằm hút túi thai, nhau thai ra khỏi tử cung của người mẹ.

⇒ Thai nhi trong độ tuổi 4 đến 10 tuần và thai đã về làm tổ ở trong cổ tử cung là những đối tượng có thể áp dụng phương pháp hút thai không đau, nhưng tốt nhất là nên thực hiện khi thai ở tuần tuổi thứ 6 - 10. Vì đây là khoảng thời gian lý tưởng nhất để để tiến hành phá thai an toàn, do thai nhi nhỏ chưa ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của chị em theo các chuyên gia chia sẻ.

Phương pháp nong gắp thai

⇔ Nong gắp thai là phương pháp đình chỉ thai lớn nên thực hiện khá phức tạp. Bước đầu tiên, bác sĩ sẽ cho thai phụ sử dụng thuốc có tác dụng làm giãn nở cổ tử cung, kế tiếp đặt mỏ vịt y tế vào âm đạo để nong rộng cổ tử cung của thai phụ. Cuối cùng, đưa dụng cụ y tế chuyên dụng vào gắp thai ra bên ngoài kết hợp đơn thuốc để hạn chế tình trạng viêm nhiễm.

⇔ Phương pháp nong gắp thai chỉ phù hợp khi áp dụng cho trường hợp thai nhi từ 11 đến 13 tuần tuổi, sức khỏe thai phụ ổn định và không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Phương pháp Kovax ép sinh non

>> Bác sĩ chuyên khoa sẽ để cho thai phụ sử dụng kết hợp thuốc và can thiệp ngoại khoa. Thai phụ được theo dõi tình trạng trong vòng 2 đến 3 ngày sau khi uống thuốc, lúc này thai phụ sẽ xuất hiện các biểu hiện chuyển dạ và sinh non. Trong trường hợp này, thai nhi sinh ra sẽ bị qua đời.

>> Sử dụng cho đối tượng thai phụ trên 14 tuần tuổi, do trường hợp này thai nhi phát triển quá to nên áp dụng phương pháp phá thai Kovax là tốt nhất.

enlightened Lưu ý bác sĩ: Phá thai an toàn bằng bất cứ phương pháp nào cũng cần phải thực hiện ở những bệnh viện, phòng khám chuyên khoa sản, có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, cơ sở y tế đảm bảo, trang thiết bị khoa được vô trùng an toàn. Điều này nhằm tránh những biến chứng xấu có thể xảy ra.

Những điều cần lưu ý để quá trình phá thai diễn ra an toàn

Để quá trình phá thai diễn ra an toàn, không xảy ra bất kỳ sai sót hay ảnh hưởng xấu đến tâm lý, thai phụ nên tham khảo một số những lưu ý cần thiết sau đây trước khi có y định phá thai như:

♦ Không nên tự ý thực hiện phá thai tại nhà, bởi việc làm này có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm như: sót thai, xuất huyết...gây nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản về sau, thậm chí đe dọa đến tính mạng.

♦ Khi đi phá thai cần có người thân, bạn bè đi cùng để nhận được sự hỗ trợ tích cực về mặt tinh thần, ổn định tâm lý để quá trình phá thai diễn ra thuận lợi, an toàn hơn.

♦ Nếu mắc phải các căn bệnh phụ khoa hoặc các bệnh lý ảnh hưởng đến quá trình phá thai thì cần phải được điều trị trước, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

♦ Chọn địa chỉ phá thai an toàn ở quận 12 có điều kiện cơ sở vật chất đảm bảo, kỹ thuật hiện đại, bác sĩ giỏi chuyên môn, áp dụng thủ thuật phá thai tiên tiến để thực hiện phá thai.

♦ Nếu có ý định phá thai thì cần thực hiện càng sớm càng tốt, tránh trường hợp để thai quá lớn khiến việc phá thai trở nên phức tạp, tiềm ẩn những rủi ro, biến chứng.

♦ Sau khi phá thai, chị em cần phải tuân thủ hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ chuyên khoan để phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Quay lại cơ sở tái khám đúng hẹn nhằm đảm bảo quá trình phá thai đã được thực hiện thành công.

Địa chỉ phá thai an toàn ở quận 12 chị em không nên bỏ qua

Việc phá thai luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng, cho nên, dù ở trong bất cứ trường hợp nào thì sự an toàn của bản thân cũng cần phải được chú trọng hơn hết. Chính vì để đảm bảo phá thai diễn ra an toàn, chị em nên cẩn trọng chọn lựa địa chỉ đảm bảo uy tín, chất lượng.

Một trong những địa chỉ phá thai an toàn ở quận 12 chị em không nên bỏ qua đó chính là phòng khám đa khoa TPHCM. Cơ sở tọa lạc tại 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, nằm trên trục đường đi từ quận 12 vào thẳng trung tâm thành phố nên việc di chuyển khá thuận tiện cho chị em. 

Hơn thế nữa, phòng khám còn được đông đảo bệnh nhân khu vực và các tỉnh lân cận tín nhiệm và lựa chọn nhờ vào những thành quả từ sự góp sức của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế và vật lực tại Phòng khám. Cụ thể đó là: 

Hoạt động hợp pháp: Phòng khám đa khoa TPHCM là cơ sở chuyên sản phụ khoa, được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy và theo dõi sát sao quá trình hoạt động.

Đội ngũ y bác sĩ ưu tú: Quy tụ đội ngũ bác sĩ lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm, mang đến quá trình khám phá thai hiệu quả và đảm bảo an toàn cho tính mạng thai phụ.

Cơ sở vật chất hiện đại: Môi trường phòng khám đầy đủ tiện nghi, có trang bị đầy đủ các thiết bị máy siêu âm, xét nghiệm, dụng cụ nong gắp thai...được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp công tác chuẩn đoán, xác định tuổi thai chính xác và thực hiện hiệu quả.

Chi phí rõ ràng, hợp lý: Tất cả hạng mục chi phí khám phá thai đều được thu theo đúng quy định, công khai minh bạch, có sự tư vấn kỹ lưỡng của bác sĩ trước khi thực hiện.

Chế độ bảo mật thông tin tốt: Đa khoa TPHCM luôn bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em dựa trên nguyên tắc tôn trọng quyền riêng tư, cá nhân của mỗi người bệnh.

Với những ưu điểm nêu trên cùng sự cố gắng, nổ lực mỗi ngày, phòng khám đa khoa TPHCM xứng đáng là địa chỉ phá thai an toàn ở quận 12 chị em nên lựa chọn.

yes Để được ưu tiên khám trước và hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, chị em hãy làm theo các cách dưới đây.

Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số:  0899.809.1150

Cách 2: Nhấp vào KHUNG BẢNG CHAT bên dưới.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.