Cách Đặt Thuốc Vào Âm Đạo An Toàn Hiệu Quả Tối Ưu

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 11-06-2019 - Lượt xem: 864

Đặt thuốc âm đạo hiện đang là một trong những giải pháp giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh viêm nhiễm vùng kín đang được rất nhiều chị em áp dụng. Việc đặt thuốc âm đạo đúng phương pháp sẽ giúp phát huy được tối đa công dụng của thuốc để từ đó có thể loại bỏ được mầm mống gây bệnh hiệu quả. Tuy nhiên, cách đặt thuốc vào âm đạo an toàn hiệu quả tối ưu không phải cũng biết, do đó chị em hãy tham khảo bài viết sau đây để nắm rõ hơn về quy trình thực hiện.

Cách đặt thuốc vào âm đạo an toàn hiệu quả tối ưu

Thuốc đặt âm đạo được biết đến là loại thuốc hỗ trợ chữa trị các bệnh liên quan đến vùng kín nữ giới, có công dụng hiệu quả trong việc giúp tiêu diệt được các loại vi khuẩn gây viêm nhiễn tác động vào bên trong môi trường của âm đạo. Ngoài ra, việc đặt thuốc vào âm đạo an toàn còn hỗ trợ phát huy hiệu quả và dễ dàng hơn trong quan hệ tình dục, theo đó giúp thoải mái và dễ đạt được cảm giác thăng hoa hơn khi "yêu".

Tất nhiên sẽ tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người để đưa ra lựa chọn loại thuốc đặt âm đạo phù hợp. Thế nhưng, việc đặt thuốc vào âm đạo nếu không được thực hiện đúng cách, đúng bệnh sẽ không đem lại tác dụng mà còn dẫn đến những hậu quả không lường khác.

Thuốc đặt âm đạo có rất nhiều loại khác nhau, tuy nhiền thường được áp dụng dưới dạng viêm trứng hoặc viêm nén cứng. Đối với viên trứng, chị em có thể đặt thẳng vào bên trong âm đạo, còn riêng viên nén cức khó tan, thì cân phải được làm ẩm viêm thuốc trước chừng khoảng 20 đến 30s trước khi đặt mới hiệu quả.

Dưới đây là chi tiết cách đặt thuốc vào âm đạo an toàn hiệu quả tối ưu, chị em nên thao khảo kỹ để đạt phát huy công dụng tốt nhất, cụ thể:

Bước 1: Chuẩn bị thuốc đặt phụ khoa với liều lượng phù hợp theo hướng dẫn của bác sĩ, bông y tế, băng vệ sinh, bao cao su, gạc y tế đã được sát trùng hoặc nước sôi để nguội.

Bước 2: Với thuốc đặt dạng nén, hãy tạo ẩm cho thuốc bằng cách nhúng vào nước sôi để nguội hoặc đặt vào gạc y tế để thuốc có thể ngấm vào âm đạo cách dễ dàng hơn.

Bước 3: Đặt thuốc theo cách nằm kê mông lên cao, dựng đầu gối hoặc dựng người ở tư thế vừa ngồi, vừa nằm. Tiếp đến, kép thuốc vào 2 ngón tay trỏ rồi từ từ đưa thuốc vào sâu bên trong âm đạo, tốt nhất nên nhét càng sâu thì thuốc sẽ phát huy tác dụng cao hơn. Tất nhiên, để đảm bảo an toàn, tránh gây viêm nhiễm không đáng có thì chị em nên vệ sinh tay sạch sẽ hoặc dùng gang tay cao su để đặt thuốc.

Bước 4: Sau khi áp dụng thành công cách đặt thuốc vào âm đạo an toàn, chị em đeo băng vệ sinh vào và nằm nghỉ ngơi tại chỗ khoảng 15 phút, không nên cử động nhiều để thuốc được ngấm đều hơn.

Chị em nữ giới cũng cần lưu ý một số vấn đề khi đặt thuốc vào âm đạo để phát huy tác dụng hiệu quả cao lâu dài như: Nên đặt thuốc âm đạo vào ban đêm trước lúc đi ngủ khi đã vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Nếu trường hợp đặt thuốc điều trị bệnh phụ khoa thì nên tránh quan hệ tình dục, dùng đúng liều lượng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Không được tự ý mua thuốc đặt âm đạo về sử dụng, đặt thuốc từ khoảng 7-10 ngày, tránh sử dụng quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng nhờn thuốc...

Hãy click vào khung chat bên dưới để được cách chuyên gia tư vấn hướng dẫn cách đặt thuốc vào âm đạo an toàn hiệu quả tối ưu nhất.

Khám chữa bệnh phụ khoa tốt nhất tại đa khoa TPHCM

Trên thực tế, đặt thuốc vào âm đạo chỉ là giải pháp hỗ trợ khắc phục đối với những trường hợp bệnh nhẹ, ở giai đoạn đầu khởi phát. Riêng đối với những bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa đã tiến triển sang giai đoạn trở nặng, lúc này đòi hỏi phải ứng dụng phương pháp ngoại khoa tiên tiến hơn mới có thể loại bỏ tận sâu gốc rề mầm bệnh.

Do đó, nếu đang tìm kiếm về một địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa tốt nhất, chị em có thể di chuyển đến phòng khám đa khoa TPHCM tọa lạc tại 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức. Phòng khám này hiện đang ứng dụng thành công phương pháp Oxygen O3 hiện đại trong điều trị các lý bệnh viêm nhiễm phụ khoa từ nhẹ đến nặng đem lại hiệu quả tối ưu, không gây ra cảm giác đau đớn, ít bị chảy máu, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, hạn chế tối đa tình trạng lặp bệnh trở lại...

Điều đáng quan tâm hơn, đến với phòng khám đa khoa TPHCM, chị em sẽ còn được an tâm hơn về những dịch vụ đạt chuẩn chất lượng hàng đầu, trong đó bao gồm:

Phòng khám hoạt động dưới sự chỉ đạo vào hướng dẫn của bộ y tế, theo đó chị em có thể yên tâm về chất lượng và thoải mái hơn trong suốt quá trình khám chữa bệnh phụ khoa.

 Mọi quá trình khám chữa bệnh tại đây đều được do bác sĩ ưu tú, từng làm việc ở nước ngoài, có hơn hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề tiếp nhận thực với các thao tác tỉ mỉ và chuẩn xác nhất, nên đảm bảo an toàn cao.

Môi trường phòng khám được xây dựng với quy mô rộng lớn, khang trang, tiện nghi, tất cả các phòng khám chữa bệnh chức năng đều đảm bảo vô trùng an toàn.

Tại đây, còn chú trọng đầu tư tư nâng cấp và kiểm tra hệ thống máy móc cũ thường xuyên , nhập khẩu máy móc hiện đại từ nước ngoài về phục vụ điều trị bệnh phụ khoa đem lại hiệu quả tốt nhất.

Chi em sẽ không phải lo lắng về vấn đề chi phí khi đến đây, bởi mọi mức phí đều được tiến hành thu phải chăng, niêm yết và công khai rõ ràng. Thường bác sĩ sẽ thông báo mức phí cụ thể và nhận được sự đồng thuận của người bệnh mới tiến hành chữa trị.

Chế độ bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án tốt, không để lộ ra bất cứ thông tin liên quan nào đến bệnh nhân ra bên ngoài. Thủ tục thăm khám được thực hiện một cách đơn giản, nhanh chóng và không làm mất thời gian của người bệnh...

Tóm lại, việc tìm hiểu về cách đặt thuốc âm đạo an toàn hiệu quả tối ưu là vấn đề tương đối quan trong. Tuy nhiên, phương pháp này chủ áp dụng hiệu quả cho những đối tượng bệnh nhẹ, riêng với những bệnh chuyển biến nặng, chị em nên chủ động đến cơ sở chuyên khoa uy tín để được điều trị bằng phương pháp tiên tiến, hiệu quả hơn.

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được miễn phí sổ khám bệnh.

Được giảm chi phí khám lâm sàng.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.