Cách Phá Thai Dưới 1 Tháng An Toàn

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 07-08-2019 - Lượt xem: 1012

  Cách phá thai dưới 1 tháng an toàn là yếu tố quyết định đến sự thành công của một ca đình chỉ thai nhỏ, điển hình là thai 1 tháng tuổi. Chính vì thế, việc tìm hiểu cách phá thai an toàn là điều hết sức cần thiết và quan trọng với những thai phụ khi có nhu cầu đình chỉ thai 1 tháng tuổi.

Những phương pháp phá thai dưới 1 tháng tuổi an toàn nhất hiện nay

  Theo các bác sĩ cho biết, thai dưới 1 tháng tuổi vẫn có thể thực hiện phá thai. Tuy nhiên, đây chưa phải là thời điểm tốt nhất vì túi thai có kích thước quá nhỏ dễ dẫn đến tình trạng sót thai, sót nhau rất nguy hiểm. Chính vì vậy, để đảm bảo hiệu quả phá thai thì chị em cần lựa chọn phương pháp phù hợp.

  Hiện nay, phương pháp phá thai dưới 1 tháng tuổi hiệu quả được các cơ sở y tế chuyên khoa áp dụng nhiều nhất là:

  ► Phá thai nội khoa (bằng thuốc):

  • Đây là phương pháp phá thai đơn giản và rất dễ thực hiện đối với những thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai nằm trong buồng tử cung.

  • Thuốc phá thai có tác dụng co bóp buồng tử cung nhằm đẩy thai nhi ra bên ngoài và chấm dứt chu kỳ thai nghén.

  • Phương pháp này chỉ áp dụng với những thai nhi dưới 2 tháng tuổi, thai phụ không mắc các bệnh lý về nội tiết, suy gan, suy thận, tim mạch,…

Quy trình phá thai bằng thuốc được thực hiện qua 3 bước như sau:

- Làm Bong thai: Bác sĩ cho thai phụ uống viên thuốc thứ nhất ngay tại phòng khám để làm bong túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung rồi về nhà tự theo dõi theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

- Tống thai ra ngoài: Sau 48 giờ, thai phụ quay trở lại bệnh viện uống tiếp viên thuốc thứ 2 để đẩy thai ra ngoài. Lúc này, thai phụ sẽ ở lại phòng khám khoảng 3 giờ để bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe, theo dõi mạch, huyết áp (nửa tiếng kiểm tra 1 lần) để đảm bảo sức khỏe tốt.

- Kiểm tra hiệu quả: Sau 14 ngày, thai phụ đi khám lại để xác định thai đã được tống hết ra ngoài, không bị sót thai và không xảy ra vấn đề gì bất thường.

Phá thai bằng thuốc là phương pháp được đánh giá rất an toàn và đáng tin cậy. Phương pháp này mang lại hiệu quả đến 96- 99%, không can thiệp vào tử cung nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em về sau.

Phá thai dưới 1 tháng bằng thuốc mang lại hiệu quả rất cao

   Ưu điểm: Phương pháp phá thai bằng thuốc không can thiệp sâu vào vùng kín nên có thể hạn chế các nguy cơ tổn thương, viêm nhiễm và tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

  enlightened Lưu ý: Phá thai bằng thuốc cần được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín và có sự hướng dẫn của các bác sĩ chuyên để đảm bảo không xảy ra biến chứng mất máu làm nguy hiểm đến tính mạng. Hãy nhấp vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn thêm.

Phá thai dưới 1 tháng tuổi an toàn tại Đa Khoa TPHCM

  Phòng khám phá thai TPHCM đã và đang là địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín, an toàn và đáng tin cậy cho chị em khi muốn thực hiện phá thai tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận.

  Với tôn chỉ luôn nổ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và luôn đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu, Phòng Khám Đa Khoa TPHCM đã luôn không ngừng phấn đấu, nỗ lực để mang lại những dịch vụ y tế tốt nhất.

Trang thiết bị y tế hiện đại:

  - Có đầy đủ các trang thiết bị tiêu viêm hiện đại.

  - Hệ thống máy móc xét nghiệm tiên tiến, đảm bảo kết quả chính xác.

  - Phòng khám, phòng thủ thuật được vô trùng và đạt chuẩn chất lượng.

Môi trường y tế đạt chuẩn:

  - Luôn đảm bảo trong điều kiện vô trùng sạch sẽ

  - Đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, thân thiện hỗ trợ người bệnh

  - Bảo mật tất cả thông tin bệnh án và thông tin cá nhân của người bệnh.

♦ Chi phí công khai:

  - Tất cả các khoản chi phí khám và thực hiện thủ thuật đều được niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định của Sợ Y tế TP.HCM.

  - Bác sĩ tư vấn trước về chi phí để người bệnh chuẩn bị và an tâm hơn.

♦ Hệ thống đặt hẹn online tiện ích:

  - Miễn phí khi đặt hẹn qua hệ thống online

  - Miễn phí tư vấn qua online

  Đặc biệt, với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn người bệnh sớm lấy lại sức khỏe của mình và giảm thiểu bệnh tật trong xã hội, cho nên, bên cạnh công tác khám chữa bệnh thì phòng khám đã chú trọng nhiều hơn trong việc phát động các phong trào từ thiện giúp đỡ người bệnh hằng năm.

  Bên cạnh đó, phòng khám còn có chính sách hỗ trợ tiền xăng xe, chi khám chữa bệnh cho những bệnh nhân ở tỉnh xa. Hy vọng với những chính sách này, phòng khám có thể san sẻ phần nào khó khăn của người bệnh và giúp mọi người có điều kiện khám chữa bệnh tốt, an tâm hơn trong quá trình điều trị của mình. Các bác sĩ phòng khám Đa Khoa TPHCM sẽ luôn luôn đồng hành cùng sức khỏe người bệnh.

enlightened Để được ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, bệnh nhân hãy đặt lịch hẹn online thông qua bảng chat bên dưới.

  PHÒNG KHÁM PHÁ THAI ĐINH TIÊN HOÀNG

  Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

  Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

  Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.