Uống Thuốc Gì Để Có Thể Làm Sảy Thai?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 11-06-2019 - Lượt xem: 811

Khi lỡ mang thai ngoài ý muốn, nhiều chị em lay hoay tìm đến các loại thuốc có thể đình chỉ thai nhưng lại không biết rõ uống thuốc gì để có thể làm sảy thai. Để giúp chị em tháo gỡ vấn đề này, các chuyên gia đã có chia sẻ cụ thể trong nội dung bài viết hôm nay, hãy cùng theo dõi nhé.

Uống thuốc gì để có thể làm sảy thai?

Uống thuốc gì có thể làm sảy thai? là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm, bởi với những trường hợp đang có ý định đình chỉ thai thì phá thai bằng thuốc được đánh giá là phương pháp đảm bảo an toàn nhất hiện nay, mang nhiều ưu điểm vượt trội như nhanh chóng, ít biến chứng, thời gian phục hồi ngắn...

Tuy nhiên, cách làm sảy thai bằng thuốc chỉ được các bác sĩ chuyên khoa áp dụng cho trường hợp thai nhi có kích thước dưới 3.5mm hoặc thai nhi không quá 7 tuần tuổi. Điều kiện cần đế phá thai bằng thuốc được thực hiện nữa là thai đã vào trong tử cung và thai phụ không bị các bệnh rối loạn đông máu, bệnh về tim, gan, thận, mẫn cảm với thành phần của thuốc...

Với thông tin liên quan đến vấn đề uống thuốc gì để có thể làm sảy thai? cần được giải đáp, các bác sĩ chuyên khoa cho biết: Hiện tại, ở Việt nam được phép lưu hành 2 nhóm thuốc phá thai an toàn. Đó là:

Thuốc làm ức chế sự phát triển của thai: Có tác dụng gắt kết các chất thụ cảm, đồng thời giúp ngăn chặn lại tác động của progesterone lên ổ bụng và màng tử cung khiến bào thai không thể tiếp tục phát triển. Theo đó, làm thoái hóa niêm mạc để thai ngưng phát triển trong buồng tử cung.

Thuốc làm sảy thai tự nhiên: Nhóm thuốc này được dùng kết hợp với thuốc làm ngừng sự phát triển ở thai. Thuốc có công dụng làm mềm tử cung và tạo nên những cơn co bóp tử cung gây chuyển dại để đẩy thai nhi ra bên ngoài tử cung người mẹ.

Tuy nhiên, các bác sĩ khuyến cáo thai phụ, thuốc làm sảy thai chỉ được cấp phép bán ở bệnh viện hoặc các phòng khám chuyên khoa uy tín, do đó việc chị em tự ý mua thuốc tại quầy thuốc hay các trang mạng online sẽ dễ đối mặt với những biến chứng nguy hiểm và nhất là khi chọn phải loại kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Sử dụng các loại thuốc phá thai kém chất lượng, thai phụ sẽ khó tránh khỏi những sai sót trong quá trình thực hiện: Sót thai, thai lưu, thuốc không tác dụng khiến thai nhi vẫn phát triển nhưng bị dị tật, tính mạng thai phụ bị đe dọa, tử vong.

Tốt nhất, thay vì tự ý mua thuốc phá thai tại nhà tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, thai phụ nên chọn đến những cơ sở chuyên khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn uống thuốc gì để có thể làm sảy thai hiệu quả, đồng thời hướng dẫn cách phá thai bằng thuốc an toàn nhất. Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể.

Địa chỉ làm sảy thai bằng thuốc chất lượng nhất

Phá thai bằng thuốc tuy là giải pháp đơn giản nhưng cần phải được tiến hành ở cơ ở uy tín mới đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu. Do đó, khi có dấu hiệu mang thai ngoài ý muốn, chị em hãy di chuyển đến phòng khám đa khoa TPHCM tại số 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, một trong những địa chỉ khám phá thai chất lượng hàng đầu khu vực phía nam, có đông đảo chị em tin tưởng chọn lựa.

Để làm sảy thai bằng thuốc an toàn, đầu tiên, các bác sĩ phòng khám sẽ tiến hành thăm khám, siêu âm xác định đúng tuổi thai cũng như sức khỏe thai phụ đảm bảo. Khi các điều kiện được đảm bảo đầy đủ, bác sĩ sẽ tiến hành quy trình phá thai bằng thuốc với loại thuốc chất lượng nhất.

Tại đa khoa TPHCM có đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia được đào tạo chuyên sâu và có chứng chỉ hành nghề hợp pháp. Ngoài giỏi chuyên môn, các bác sĩ còn là những người giàu kinh nghiệm, có nhiều năm gắn bó với nghề, thân thiện với bệnh nhân.

Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, tiện nghi. Trạng bị hệ thống thiết bị, máy móc y khoa, máy xét nghiệm... hiện đại nhất thế giới, được nhập khẩu tại những quốc gia dẫn đầu về y tế.phòng khám phá thai tách biệt kín đáo, tạo tâm lý thoải mái và an tâm hơn cho thai phụ.

Chị em đến khám phá thai ở đây sẽ không phải lo lắng nhiều đến vấn đề chi phí, bởi tất cả chi phí đều được thông báo và công khai minh bạch trước khi người bệnh đưa ra quyết định thực hiện chữa trị. Cam kết không phát sinh các khoản phí bất hợp lý.

Chế độ bảo mật thông tin tốt, tôn trọng sự riêng tư của khách hàng và thực hiện tối ưu hóa quy trình khám chữa bệnh, tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp chị em giải quyết vấn đề nhanh chóng, an toàn, kín đáo.

Phòng khám có chế độ hoạt động xuyên suốt từ 8:00 sáng đến 8:00 tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày nghỉ lễ, thai phụ có thể yên tâm về vấn đề thời gian khi đến Đa khoa Thai Bình Dương.

Tìm hiểu về vấn đề uống thuốc gì để có thể làm sảy thai là rất cần thiết. Tuy nhiên, chị em cần lưu ý việc phá thai tại nhà vô cùng nguy hiểm, dễ tiềm ẩn những biến chứng khôn lường. Do đó, nếu có ý định đình chỉ thai, hãy tìm đến các cơ sở chuyên khoa chất lượng để được thực hiện cách an toàn nhất.

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được miễn phí sổ khám bệnh.

Được giảm chi phí khám lâm sàng.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.