Cách trị rận mu hiệu quả nhanh chóng không nên bỏ qua

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 09-07-2019 - Lượt xem: 1724

Rận mu vốn là một loại ký sinh trùng thường ký sinh ở vùng nang lông, hút máu người để sinh sống. Bệnh thường gây nên cảm giác khó chịu, ngứa ngáy, tác động ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống người bệnh. Dưới đây là cách trị rận mu hiệu quả nhanh chóng, người bệnh có thể tham khảo để khắc phục bệnh lý tốt nhất.

Tìm hiểu chi tiết về bệnh rận mu

Theo các bác sĩ chuyên khoa, rận mu chủ yếu sống bám khá chắc chắn vào da, đặc biệt là chân lông ở cơ quan sinh dục. Chúng hút máu và sinh sản rất nhanh chóng trên lông mu, lông nách, lông mi, lông mày...khiến cho người bệnh luôn trong tình trạng ngứa ngáy, khó chịu.

Bệnh rận mu không chỉ lây lan nhanh chóng qua đường tình dục thiếu an toàn mà nó còn có thể lây nhiễm gián tiếp qua đường tiếp xúc bên ngoài cơ thể hay dùng chung các vật dụng cá nhân như gối, quần áo, bồn cầu,…đã có rận mu.

Khi bị rận mu tấn công, người bệnh thường sẽ đối mặt với các triệu chứng như sau:

▶ Ngứa ngáy khó chịu vô cùng ở bộ phận sinh dục và khu vực hậu môn.

▶ Cơ thể mệt mỏi, sốt, suy nhược, kiệt sức.

 Khi soi hoặc sờ thấy các túi trứng nhỏ và rận ở vùng lông mu.

Nổi các nốt mẫn đỏ ở khu vực bị rận mu tấn công

Rận mu là loài ký dễ lây lan, nên ngay khi xuất hiện các triệu chứng chứng nêu trên, người bệnh không nên chủ quan mà hãy di chuyển đến cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm khám và áp dụng cách trị rận mu hiệu quả nhanh chóng, tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Tìm hiểu chi tiết về bệnh rận mu bằng cách nhấp vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

Cách trị rận mu hiệu quả nhanh chóng không nên bỏ qua

Người bệnh nên chủ động đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám, kiểm tra để xác định có phải rận mu hay không, vị trị rận mu phát triển và tình trạng bệnh. Từ đó, các bác sĩ mới đưa ra cách trị rận mu hiệu quả nhanh chóng nhất.

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế áp dụng cách trị rận mu hiệu quả nhanh chóng là ạo lông rồi bôi thuốc. Tuy nhiên, rận mu là loài đẻ trứng ở sâu dưới lỗ chân lông nên phương pháp bôi thuốc sẽ không thể loại bỏ hết trứng của rận mu.

Để điều trị khỏi rận mu nhanh chóng, phòng khám Đa Khoa TPHCM áp dụng cách trị rận mu hiệu quả nhanh chóng theo quy trình mới khoa học như sau:

- Bước 1: Bác sĩ sẽ soi chiếu để xác định những vùng rận mu sinh sống rồi chiếu tia để làm sạch trứng rận mu ở các nang lông.

- Bước 2: Tiến hành bôi thuốc vào các vùng có rận mu phát triển để tiêu diệt hết trứng và những con rận mua tại đó.

- Bước 3: Bước cuối cùng, bác sĩ kiểm tra lại để đảm bảo đã loại bỏ hết rận mu.

Ưu điểm của cách trị rận mu hiệu quả nhanh chóng bằng cách chiếu tia, bôi thuốc:

• Thực hiện nhanh: Thời gian tiến hành điều trị chỉ trong 15- 20 phút.

 An toàn, không đau: Đây là phương điều trị từ bên ngoài nên không gây ảnh hưởng đến chức năng của các cơ quan xung quanh và không đau.

 Hiệu quả cao: Hiệu quả điều trị đạt tới 98,5%

 Ít tốn kém: So với các phương pháp truyền thống, thì cách chiếu tia rồi bôi thuốc sẽ hạn chế được nguy cơ rận mu xuất hiện lại nên giúp người bệnh tiết kiệm được chi phí.

Đặt lịch hẹn thăm khám online tại BẢNG CHAT bên dưới để được miễn phí sổ khám bệnh, được ưu tiên thăm khám trước và hưởng nhiều ưu đãi khác.

Khám chữa bệnh rận mu ở đâu tốt nhất?

Hiện nay ở khu vực TPHCM có rất nhiều địa chỉ hỗ trợ khám chữa bệnh rận mu khác nhau. Bên cạnh địa chỉ uy tín vẫn tồn tại song song các cơ sở kém chất lượng. Do đó, để chọn lựa chính xác, chúng tôi xin giới thiệu đến người bệnh phòng khám đa khoa TPHCM nằm ở vi trí 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức.  Đây là phòng khám uy tín chất lượng hàng đầu khu vực phía nam, được đông đảo người bệnh chọn lựa trong nhiều năm qua.

Sở dĩ nhận được sự tín nhiệm đó là bởi từ khi hoạt động đến nay, phòng khám luôn hội tụ những ưu điểm nổi bật như:

 Phòng khám xây dựng khang trang, thiết kế theo mô hình chuẩn quốc tế với các phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng điều trị luôn đảm bảo trong điều kiện vô trùng, vô khuẩn.

 Tập hợ đội ngũ y bác sĩ ưu tú, giỏi chuyên môn, vững kinh nghiệm trên 20 năm trong nghề trực tiếp khám và hỗ trợ điều trị bệnh.

✎ Chi phí khám chữa bệnh rận mu được thu hợp lý, niêm yết chi phí công khai minh bạch, rõ ràng theo đúng quy định.

 Phòng khám cam kết bảo mật hồ sơ bệnh và thông tin cá nhân theo nguyên tắc bí mật, không để lộ ra bên ngoài...

☎ Để được ƯU TIÊN khám trước, MIỄN PHÍ sổ khám bệnh và hưởng thêm nhiều ƯU ĐÃI hấp dẫn khác, bệnh nhân hãy đặt hẹn online theo các cách:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số: 0899.809.1150

Cách 2: Nhấp chuột vào KHUNG BẢNG CHAT bên dưới.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức.

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.