Chữa Bệnh Xã Hội Ở Đâu Tốt?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 06-06-2019 - Lượt xem: 913

Chữa bệnh xã hội ở đâu tốt là mối quan tâm của đa số người bệnh khi mắc phải căn bệnh này. Ngoài ra, do lối sống tình dục phóng khoáng cộng với sự thiếu hiểu biết về chăm sóc sức khỏe bản thân khiến các bệnh xã hội có nguy cơ lan rộng, ảnh hưởng đến toàn bộ xã hội. Do đó, để giúp người bệnh giảm bớt cảm giác lo sợ, hoang mang, chúng tôi xin giới thiệu một địa chỉ chữa bệnh xã hội ở đâu tốt, nơi mà bạn có thể yên tâm khi tìm đến.

Vì sao phải khám chữa bệnh xã hội sớm?

Bệnh xã hội là một trong những mối nguy hại tiềm ẩn cho toàn xã hội. Lý do là bởi tốc độ lây lan nhanh chóng và gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm khi mọi người không may mắc bệnh. Tuy nhiên, việc chủ động thăm khám ở giai đoạn đầu khởi phát sẽ giúp người bệnh có cơ hội thoát khỏi bệnh tật sớm nhất. Chính vì thế, bác sĩ chuyên khoa khuyên người bệnh nên đến cơ sở y tế chuyên khoa càng sớm càng tốt.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, bệnh xã hôi là thuật ngữ chỉ nhiều căn bệnh thuộc nhóm bệnh có nguy hiểm đến xã hội. Trong đó, phổ biến nhất thường là bệnh sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai...Nếu các bệnh này để lâu mà không khám chữa kịp thời sẽ khiến người bệnh đối mặt với những tai hại như:

Bệnh lậu: Nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng xấu trực tiếp đến hệ bài tiết của cơ thể và khó tránh khỏi nguy cơ viêm nhiễm âm đạo, viêm buồng trứng, viêm cổ tử cung, dẫn đến vô sinh ở nữ giới và viêm nhiễm nam khoa, thậm chí ung thư tinh hoàn, ung thư tử cung...nguy hiểm tính mạng phái mạnh.

⌦ Bệnh mụn rộp sinh dụcĐây là một trong những căn bệnh xã hội gây nhiều đau đớn khi nhiễm bệnh. Theo đó, những tổn thương do mụn rộp gây ra có thể gây lở loét, chảy mủ, ngứa ngáy, từ đó hình thành viêm nhiễm và nguy cơ đối mặt với vô sinh, hiến muộn rất cao.

⌦ Bệnh sùi mào gàCác mụn sùi gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Khi việc điều trị diễn ra không đúng thời điểm có thể biến chứng thành ung thư âm đạo, ung thư tử cung, ung thư dương vật, ung thư hậu môn...đe dọa tính mạng.

Bệnh giang mai: Đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm chỉ đứng thứ 2 sau HIV, bệnh giang mai sẽ phá hủy xương khớp, gây hại hệ thần kinh trung ưng lẫn hệ thống mạch máu, ảnh hưởng đến bộ não...nếu không chữa trị sớm. Nguy hiểm hơn là biến chứng mù lòa, tàn tật suốt đời, khiến người bệnh tử vong sớm.

Những bệnh xã hội nêu trên đều có tốc độ lây lan nhanh, mức độ nguy hiểm cao. Do đó, khi có dấu hiệu nhiễm bệnh, người bệnh cần chủ động tìm đến cơ sở chuyên khoa uy tín thăm khám và điều trị để loại bỏ bệnh càng sớm càng tốt.

Hãy nhấp vào khung bảng chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn nhận biết nên khám chữa bệnh xã hội ở đâu tốt.

Chữa bệnh xã hội ở đâu tốt?

Hiện tại, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều địa chỉ khám chữa bệnh xã hội mọc lên. Bên cạnh những phòng khám uy tín thì vẫn còn tồn tại cơ sở kém chất lượng trà trộn, khiến người bệnh gặp khó khăn không biết nên khám chữa bệnh xã hội ở đâu tốt?

Thấy hiệu nỗi lo lắng đó, xin chia sẻ đến người bệnh phòng khám đa khoa TPHCM tọa lạc tại 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức. Đây là địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội uy tín, được đông đảo bệnh nhân trên địa bàn và các tỉnh lân cận tin tưởng chọn lựa.

Đến khám chữa bệnh xã hội tại đây, đầu tiên người bệnh sẽ được bác sĩ tiến hành khám miễn phí lâm sàng, làm các xét nghiệm cần thiết nhằm chuẩn đoán đúng bệnh, từ đó đưa ra các phương pháp điều trị thích hợp, cụ thể:

ALA-PDT: Hiện tại, phòng khám đang ứng dụng thành công kỹ thuật ALA-PDT trong điều trị bệnh sùi mào gà đem lại hiệu quả cao, không tổn thương, không biến chứng, ngăn ngừa tối đa tình trạng tái bệnh trở lại, thời gian điều trị và phục hồi nhanh chóng...

DHA: Áp dụng để điều trị bệnh lậu với nhiều ưu điểm nổi bật như: Độ chính xác cao, nhanh chóng phá hủy nguyên thể DNA của virus gây bệnh và tiêu diệt chúng, tăng cường miễn dịch, ngừa bệnh hiệu quả...

Tăng cường hệ thống miễn dịch: Phương pháp này hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục, đem lại ưu điểm: Xách định chính xác mầm bệnh ẩn nấp, hỗ trợ loại bỏ virus HSV sinh dục tận sâu bên trong, hạn chế bệnh tái lặp lại...

Miễn dịch cân bằng: Dùng để điều trị bệnh giang mai. Đây là phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh giang mai được các chuyên gia y tế trong ngành đánh giá đem lại hiệu quả tối ưu.

Bên cạnh việc ứng dụng các phương pháp chữa bệnh xã hội hiệu quả, đến với đa khoa TPHCM, người bệnh sẽ được yên tâm hơn về những thế mạnh của một cơ chất lượng như:

Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, từng có thời gian công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Bác sĩ còn luôn tận tâm và chăm sóc sức khỏe người bệnh hết mình.

 Phòng khám thoáng mát, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Vệ sinh phòng khám sạch sẽ, vô trùng an toàn và để tạo sự thoải mái cho bệnh nhân, phòng khám bệnh xã hội được thiết kế tách biệt, kín đáo. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài.

Chi phí khám chữa bệnh xã hội được thu theo đúng bảng giá niêm yết tại Bộ Y tế, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người Việt, người bệnh được trao đổi trực tiếp cùng bác sĩ về chi phí trước khi điều trị.

 Phong cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn, quy trình khám chữa bệnh khoa học, đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Thăm khám chính xác, điều trị bệnh hiệu quả, kết hợp với các dịch vụ đạt chuẩn chất lượng quốc tế là những ưu điểm bạn nhận được khi đến với phòng khám đa khoa TPHCM. Vì thế hãy nhanh chóng liên hệ đến chúng tôi để không phải mất thời gian tìm hiểu chữa bệnh xã hội ở đâu tốt nữa nhé.

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được miễn phí sổ khám bệnh.

Được giảm chi phí khám lâm sàng.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.