Địa chỉ phá thai an toàn ở quận Tân Bình bảo mật thông tin kín đáo

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 14-06-2019 - Lượt xem: 865

Phá thai là quyết định không dễ dàng đối với người phụ nữ, nhưng trong những trường hợp " bất khả kháng" thì chúng ta nên cảm thông vì đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho cả người mẹ và đứa trẻ. Tuy nhiên, việc phá thai dù trong hoàn cảnh nào cũng cần phải thực hiện một cách cẩn trọng nhất, đặc biệt là trong vấn đề lựa chọn cơ sở thực hiện đình chỉ thai. Vậy đâu mới là địa chỉ phá thai an toàn ở Quận Tân Bình mà chị em có thể yên tâm khi lựa chọn.

Địa chỉ phá thai an toàn ở quận Tân Bình

Việt Nam đang xếp vị trí thứ 3 so với thế giới về vấn nạn nạo phá thai với hơn 1,52 triệu ca mỗi năm, đây là kết quả từ thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới. Trong đó, các thành phố lớn như HCM chiếm tỷ lệ phá thai vượt trội hơn hẳn và kéo theo đó là hàng trăm, hàng ngàn địa chỉ nạo phá thai được ra đời. 

Số lượng phòng khám phá thai ra đời ngày càng đông, thế nhưng, không phải tất cả trong số đó đều đảm bảo chất lượng y tế đạt tiêu chuẩn, chưa kể, những phòng khám hoạt động với mô hình " chui" khiến Bộ y tế không thể kiểm soát chất lượng một cách đồng bộ. Do đó, thai phụ gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn ở Quận Tân Bình là điều hiển nhiên.

Là cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa, hoạt động trực thuộc Sở Y tế thành phố, nhiều năm qua, phòng khám Đa khoa TPHCM đã trở thành địa chỉ uy tín được nhiều chị em trong khu vực TP HCM và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, các tỉnh miền Tây... tin tưởng và lựa chọn.

Tọa lạc tại 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, phòng khám nằm cách Quận Tân Bình không xa nên sẽ rất dễ dàng cho chị em di chuyển thuận tiện. 

► Là phòng khám được dẫn dắt và chỉ đạo bởi bộ y tế.

→ Đa khoa TPHCM là phòng khám chính quy, được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động chuyên thực hiện đình chỉ thai an toàn, tạo sự yên tâm và thoải mái cho người bệnh khi đến thăm khám và phá thai tại đây.

→ Phòng khám đã gặt hái được nhiều thành công trong quá trình đình chỉ thai nghén giúp những chị em có mong muốn đình chỉ thai ngoài ý muốn, giúp lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

► Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại.

⇒ Phòng khám được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với không gian rộng rãi, bài trí khang trang và đặc biệt xây dựng theo kiến trúc mở tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái nhất.

⇒ Mọi thiết bị y khoa được đầu tư nhập khẩu từ những nước phương tây phát triển, được cơ quan chức năng kiểm duyệt nghiệm ngặt và phòng chức năng phục vụ phá thai luôn được vô trùng sạch sẽ. Từ đó, giúp chuẩn đoán chính xác và hỗ trợ phá thai an toàn, hiệu quả tối ưu.

► Áp dụng phương pháp phá thai an toàn, tiên tiến.

Phương pháp phá thai an toàn là một trong những vấn đề được phòng khám quan tâm và chú trọng hàng đầu nhằm bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh sản của người phụ nữ không gặp quá nhiều ảnh hưởng. Theo đó, phòng khám đa khoa TPHCM hiện đang sử dụng các kỹ thuật hiện đại vào quá trình thực hiện đình chỉ thai an toàn, tương ứng với tuổi thai, sức khỏe thai phụ, giảm biến chứng và không gây đau đớn.

► Tập hợp đội ngũ y bác sĩ ưu tú, có bề dày kinh nghiệm.

Hầu hết tập thể bác sĩ phòng khám đa khoa TPHCM đều đã từng tu nghiệp từ nước ngoài và làm việc ở những bệnh viện lớn trong nước. Đặc biệt, phòng khám còn mời các bác sĩ nước ngoài với kinh nghiệm hơn 20 trong lĩnh vực đình chỉ thai an toàn, trực tiếp thăm khám và đảm nhận quá trình đình chỉ thai nghén, mang lại kết quả tối ưu.

► Dịch vụ khám phá thai tốt.

>> Khi bạn đến với đa khoa TPHCM sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng dịch vụ của một phòng khám đạt chuẩn quốc tế. Theo đó, đội ngũ nhân viên y tế tiếp đón chu đáo, hướng dẫn tận tình, không làm mất thời gian.

>> Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bạn sẽ được phòng khám lưu trữ và cam kết bảo mật, tôn trọng sự riêng tư, cá nhân của chị em.

>> Tất cả các khoản chi phí khám phá thai đều thu theo đúng quy định của bộ y tế, được niêm yết và công khai rõ ràng, cụ thể, không thu thêm bất kỳ khoản phí ngoài giờ nào.

mail Từ những tiêu chí đánh giá ở trên, bạn có thể tham khảo để tìm được địa chỉ phá thai an toàn ở quận Tân Bình, tránh những biến chứng ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Những trường hợp nên và không nên phá thai

Mặc dù phá thai không được khuyến khích, nhưng nếu rơi vào những trường hợp bất khả kháng dưới đây thì thực hiện đình chỉ thai có thể là phương án tối ưu nhất. Một số trường hợp đó là:

≈  Thai nằm ngoài tử cung: Đây là hiện tượng xảy ra bất thường trong chu kỳ mang thai của người phụ nữ. Nếu rơi vào trường hợp này, bạn cần phải thực hiện phá thai càng sớm càng tốt để bảo vệ mạng sống.

Thai dị tật bẩm sinh: Sẽ gây ảnh hưởng rất lớn cho tương lai và cuộc sống về sau nếu trẻ sinh ra bị dị tật, mắc những khiếm khuyết ở trên cơ thể.

Thai yếu: Nếu bị gặp các chấn động mạnh như tai nạn, chấn thương mạnh, bạn nên đến địa chỉ phá thai an toàn ở quận Tân Bình để bác sĩ thăm khám và xem xét có nên giữ thai hay không.

Ngược lại, nếu không vì một lý do nào quá đặc biệt, bạn không nên phá thai. Bởi thực hiện phá thai dù an toàn cách nào cũng có những tác động ảnh hưởng tiêu cực nhất định đến sức khỏe và tâm lý. Bạn không nên thực hiện phá thai khi:

¤ Cơ thể không đảm bảo sức khỏe nếu vẫn cố tình áp dụng các phương pháp phá thai như: nạo thai, hút thai, phá thai bằng thuốc...sẽ rất nguy hiểm.

¤ Phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng khi bạn trải qua quá trình thăm khám sức khỏe trước. Trong trường hợp độ tuổi thai nhi lớn quá hoặc nhỏ quá, chưa xác định vị trí thai nhi nằm trong tử cung hay chưa thì không nên thực hiện đình chỉ thai.

mail  Mong rằng những chia sẻ hữu ích ở trên sẽ giúp bạn sớm tìm được địa chỉ phá thai an toàn ở quận Tân Bình. Đồng thời, nắm bắt được thời điểm nên và không nên phá thai để bảo vệ sức khỏe của chính mình tốt nhất.

Để được ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều ưu đãi đặc biệt từ phòng khám, bạn hãy làm theo các các sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số: 0899.809.1150

Cách 2: Nhấp vào KHUNG BẢNG CHAT bên dưới.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.