Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Tiến Hành Nhanh Không Đau

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 06-08-2019 - Lượt xem: 704

Phá thai là thủ thuật tiềm ẩn nhiều nguy cơ chứ không đơn giản như nhiều chị em phụ nữ vẫn đang lầm tưởng. Chính vì thế, để thủ thuật đình chỉ thai mang đến hiệu quả và an toàn cao cũng như hạn chế các biến chứng có thể xảy ra trong quá trình tiến hành thì chị em nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ phá thai an toàn, đảm bảo chất lượng.

Các tiêu chí cần có của một địa chỉ phá thai an toàn

Ở TP.HCM hiện nay, khi mà có quá nhiều địa chỉ phá thai kém chất lượng được mở ra khiến cho những trường hợp vì điều kiện không cho phép hoặc do vấn đề sức khỏe không đảm bảo mà phải đi tới quyết định bỏ thai thường hoang mang, lo lắng. 

Chính vì vậy, để việc phá thai mang đến hiệu quả cũng như an toàn, chị em phụ nữ cần tìm đúng địa chỉ phá thai an toàn, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng, điều kiện vật chất cùng trình độ chuyên môn của bác sĩ để giúp chị em ổn định tâm lý và có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

Tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất của một địa chỉ phá thai an toàn đó là sự minh bạch, phòng khám phải được cấp giấy phép hoạt động chính quy từ Bộ y tế và các ban ngành, cơ quan chức năng để làm cơ sở đảm bảo cho quyền lợi của mọi người khi đến khám chữa bệnh.

 Sau đó, người bệnh còn tham khảo qua những yếu tố: cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, trang thiết bị y tế được trang bị đầy đủ và luôn đảm bảo sạch khuẩn để nhìn nhận và đưa ra đánh giá khách quan hơn hết.

Các phương pháp phá thai được áp dụng hiện nay:

Phương pháp phá thai nội khoa:

+ Phá thai bằng thuốc: áp dụng cho những trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

Đặt lịch hẹn online tại khung tư vấn bên dưới để được hưởng nhiều ưu đãi như: được ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh và hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Phương pháp phá thai ngoại khoa:

Phòng khám phụ khoa TPHCM đã và đang áp dụng phương pháp phá thai ngoại khoa không đau Vivi tiên tiến của Mỹ. Đây là phương pháp sử dụng ống hút nano siêu nhỏ để hút thai lớn hơn 7 tuần ra khỏi tử cung.

Ưu điểm của phương pháp phá thai an toàn như:

- An toàn, không đau

- Ít chảy máu

- Không gây biến chứng, không làm ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản

- Thời gian thực hiện chỉ từ 15- 20 phút và hồi phục rất nhanh.

Phòng khám phụ khoa TPHCM- địa chỉ an toàn, uy tín tại TP.HCM

Hiểu được nỗi lo lắng của chị em phụ nữ khi mang thai ngoài ý muốn, các bác sĩ chuyên khoa đã không ngừng nỗ lực nâng cao tay nghề, trao dồi kiến thức nhằm mang đến chất lượng khám và tiến hành thủ thuật phá thai an toàn và chất lượng.

Khi đến với phòng khám phụ khoa TPHCM, người bệnh sẽ được chăm sóc chu đáo, được tư vấn miễn phí và hỗ trợ điều trị tận tình của đội ngũ y bác sỹ sản phụ khoa giỏi nhất, có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Phòng khám phụ khoa TPHCM được tin tưởng là địa chỉ phá thai an toàn hàng đầu ở tphcm là vì:

♦ Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy về lĩnh vực sản phụ khoa

 Đội ngũ bác sĩ công tác tại đây là những người có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực sản phụ khoa, có trình độ chuyên môn cao.

 Hệ thống trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài

 Có các khu vực phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật riêng biệt và được vô trùng sạch sẽ.

 Đặc biệt, có chính sách luôn bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh của người bệnh theo nguyên tắc nghiêm ngặt.

 Chi phí được niêm yết rõ ràng, kê khai theo từng hạng mục theo đúng quy định

Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn người bệnh sớm lấy lại sức khỏe của mình, cho nên, bên cạnh công tác khám chữa bệnh thì phòng khám cũng đã chú trọng nhiều hơn trong việc phát động các phong trào từ thiện hàng năm. Đồng thời còn có chính sách hỗ trợ tiền xăng xe, chi phí khám bệnh cho những bệnh nhân ở tỉnh xa.

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức.

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.