Cách phá thai 4 tháng bảo vệ sức khỏe

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 25-08-2019 - Lượt xem: 735

  Phá thai là cách chấm dứt thai kỳ sớm bằng nhiều phương pháp khác nhau nhằm đảm bảo thai nhi được đưa ra khỏi buồng tử cung hiệu quả và sức khỏe thai phụ an toàn, không ành hưởng đến chức năng sinh sản sau này. Vậy, trường hợp tuổi thai ở tháng thứ 4 thì cách phá thai 4 tháng nào thích hợp và an toàn nhất?

Phương pháp phá thai 4 tháng tuổi an toàn

  Phá thai 4 tháng tuổi có được không?

  Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa, việc phá thai trong tháng thứ 4 của thai kỳ mang nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em, trong một số trường hợp nó còn mang đến rủi ro hay những tai biến, biến chứng gây nguy hiểm cho sức khỏe lẫn tính mạng người bệnh.

Mặc dù vậy, thai 4 tháng tuổi vẫn có thể phá được, nhưng với điều kiện chị em cần tiến hành tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và  có các điều kiện an toàn theo tiêu chuẩn mà không phải tại các cơ sở y tế “chui” để phòng tránh những mối hiểm họa xảy ra.

  Hơn nữa, nếu chị em đã có quyết định chín chắn của mình, chị em cũng không nên chần chừ, cần tiến hành thủ thuật đình chỉ thai sớm nhất có thể vì tuổi thai càng lớn càng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho thai phụ.

  Phương pháp phá thai 4 tháng tuổi an toàn:

  Về phương pháp phá thai 4 tháng tuổi thì phương pháp được các bác sĩ chỉ định là phương pháp nong và gắp. Đây là phương pháp sử dụng các thủ thuật qua cổ tử cung để chấm dứt thai được áp dụng cho tuổi thai từ tuần thứ 13 đến 18.

  Và phương pháp này không được thực hiện cho chị em bị các bệnh nội khoa cấp tính, dị dạng sinh dục, viêm nhiễm cấp đường sinh dục và dị ứng với thuốc.

    

  Những lưu ý sau khi phá thai:

  Phá thai ở tháng thứ 4 lúc này thai đã lớn, vì vậy chị em hiệu quả không nên tự ý phá thai hoặc phá thai không đảm bảo tránh trường hợp viêm nhiễm, băng huyết, thủng tử cung… hoặc sót nhau thai.

  Vì vậy chị em cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và được các bác sĩ tiến hành. Sau khi phá thai, thai phụ cần tuân thủ những hướng dẫn của bác sĩ về chế độ ăn uống, vệ sinh để tránh viêm nhiễm. Khi có những biểu hiện bất thường chị em cần đến ngay cơ sở y tế tái khám và điều trị kịp thời.

  Để đảm bảo quyết định phá thai của mình là đúng đắn và có thêm thông tin về phương pháp phá thai 4 tháng tuổi an toàn, chị em hãy nhấp ngay bảng chat các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn cụ thể.

Địa chỉ thực hiện đình chỉ thai 4 tháng an toàn, uy tín TP HCM

Bên cạnh việc thực hiện thành công thủ thuật đình chỉ thai 4 tháng tuổi, đến với phòng khám đa khoa TPHCM, người bệnh sẽ được hài lòng hơn về các dịch vụ y tế hàng đầu, cụ thể:

>>  Đa khoa TPHCM là phòng khám y tế nằm trong số ít cơ sở chuyên khoa uy tín được cấp phép hoạt động chính quy và đạt tiêu chuẩn của một phòng khám chuẩn quốc tế.

>>  Hệ thống trang thiết bị, máy móc y khoa hiện đại đều được nhập khẩu từ các nước châu âu phát triển, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội đạt kết quả tốt nhất

>> Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm trên 20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại các bệnh viện lớn ở trong và ngoài nước, luôn đảm bảo thực hiện đình chỉ thai an toàn.

>> Môi trường phòng khám được đầu tư xây dựng theo mô hình rộng lớn, khang trang với đầy đủ tiện nghi, tạo không gian thoải mái, tạo sự riêng tư và hỗ trợ bệnh nhân nhanh chóng hồi phục.

>> Mọi khoản chi phí điều trị sùi mào gà đều được niêm yết và công khai minh bạch, cụ thể. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng trong vòng 5 phút. Chế độ bảo mật thông tin cá nhân cao, không để rò rỉ ra bên ngoài giúp thai phụ yên tâm hơn.

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

ღ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

ღ Được miễn phí sổ khám bệnh.

ღ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

ღ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

ღ Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức.

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.