Dịch vụ phá thai an toàn không đau tại TPHCM

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 26-06-2019 - Lượt xem: 809

Phá thai an toàn không đau là mong muốn mà nhiều chị em khi mang thai ngoài ý muốn đều hướng tới. Với những ưu điểm nổi bật về chất lượng lẫn dịch vụ y tế, Phòng khám Đa khoa TPHCM chính là cơ sở y tế sở hữu dịch vụ phá thai an toàn không đau tại TP HCM đã và đang được nhiều trị em " rỉ tai" nhau chọn lựa.

Tìm hiểu phương pháp phá thai an toàn không đau tốt nhất hiện nay

Phương pháp phá thai an toàn không đau luôn là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những chị em mang thai ngoài ý muốn. Về vấn đề này, các chuyên gia Phòng khám Đa khoa TPHCM cho biết, tùy thuộc vào từng thai phụ, tuổi đời thai nhi mà các phương pháp phá thai được áp dụng sẽ khác nhau. Do đó, mức độ đau và các ảnh hưởng gây ra sau khi phá thai cũng theo đó mà khác nhau.

Các bác sĩ chuyên khoa cũng cho biết thêm, nếu có ý định bỏ thai thì thời điểm tốt nhất được khuyến cáo là thai nhi dưới 12 tuần tuổi. Vì ở thời điểm này, thai nhi còn nhỏ nên việc thực hiện không phức tạp, cổ tử cung ít bị ảnh hưởng nên việc phá thai sẽ an toàn, không đau cũng như bảo vệ sức khỏe nữ giới được tốt hơn.

Hiện nay, dựa trên tuổi thai, có 2 phương pháp phá thai an toàn không đau tốt nhất được áp dụng tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín là phương pháp phá thai nội khoa bằng thuốc và phương pháp hút thai không đau.

♦ Phương pháp phá thai nội khoa bằng thuốc:

Phương pháp này mang đến hiệu quả như một ca sảy thai tự nhiên, bác sĩ chỉ định cho thai phụ uống thuốc phá thai để làm thai ngưng phát triển và tăng hiện tượng co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài. Phá thai bằng thuốc chỉ thích hợp cho thai nhi còn nhỏ, khoảng từ 4 - 7 tuần tuổi. 

Phá thai nội khoa mặc dù dễ thực hiện, nhưng để đảm bảo phá thai an toàn, tránh các tác dụng phụ có thể gặp phải cần phải được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên sâu, có bác sĩ chuyên khoa theo dõi chặt ché.

Bác sĩ cũng khuyến cáo nữ giới không được tự ý mua thuốc phá thai trôi nổi ngoài thị trường vì có thể mua nhầm thuốc giả hoặc bị tác dụng phụ, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản về sau.

♦ Phương pháp phá thai không đau:

Phương pháp phá thai này được áp dụng đối với thai nhi từ tuần thứ 4 đến hết tuần thứ 10 của thai kỳ. Đây là một trong những thủ thuật đình chỉ thai an toàn không đau được nhiều chuyên gia khuyên dùng bởi các điểm mạnh như thời gian thực hiện và phục hồi nhanh chóng, không có hiện tượng sót nhau, sót thai, bảo vệ tử cung 360 độ giú bảo toàn chức năng sinh sản.

Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp vô cảm nhằm đảm bảo không gây đau, kế tiếp sử dụng ống siêu dẫn nano can thiệp vào tử cung nhằm phát hiện túi thai và mô nội mạc trong lòng tử cung. Cuối cùng, tiến hành hút túi thai, chất dịch trong lòng tử cung ra ngoài nhanh chóng, nhẹ nhàng, không để sót.

enlightened Để nắm rõ hơn về các phương pháp phá thai an toàn không đau, thai phụ hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn qua bảng chat bên dưới, mọi thông tin thắc mắc sẽ được giải đáp cụ thể.

Dịch vụ phá thai an toàn không đau tại TPHCM bạn nên biết

Phòng khám Phụ khoa TPHCM đạt được những tiêu chí về chất lượng và dịch vụ, trở thành địa chỉ y tế có dịch vụ phá thai an toàn không đau tại TPHCM uy tín, bảo mật, không ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản.

Trong nhiều năm qua, Phòng khám TPHCM đã đạt được những ưu điểm đáng chú ý sau:

+ Có giấy phép: Đa khoa TPHCM là phòng khám y tế chính quy, có giấy phép hoạt động hợp pháp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản và đặc biệt có dịch vụ phá thai an toàn không đau tại TP HCM.

+ Bác sĩ giỏi: Tập thể bác sĩ phụ trách chuyên khoa sản có chuyên môn giỏi, tay nghề và và giàu kinh nghiệm. Từng công tác tại một số bệnh viện lớn tại khu vực phía Nam, thực hiện phá thai nhẹ nhàng, cẩn trọng dù là chi tiết nhỏ nhất.

+ Nhân viên chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, chăm sóc người bệnh bằng cái tâm với nghề, hỗ trợ bệnh nhân hết mình giúp tiết kiệm thời gian, thuận tiện cho những người bệnh bận rộn.

+ Thiết bị tốt: Phòng khám trang bị khu vực khám, xét nghiệm, thực hiện thủ thuật, hồi sức,... đạt tiêu chuẩn y khoa quốc tế, đảm bảo vô trùng, thiết bị hiện đại, giúp thủ thuật phá thai diễn ra suôn sẻ, không gây biến chứng.

+ Hiệu quả cao: Dịch vụ phá thai an toàn không đau với tỷ lệ phá thai thành công 98,5%, chưa phát hiện tình trạng sót nhau, thai xảy ra trong nhiều năm qua. 

+ Chi phí vừa phải: Mức chi phí khám và thực hiện dịch vụ phá thai an toàn không đau tại TPHCM ở Phòng khám TPHCM hợp túi tiền, kê khai từng hạng mục cụ thể, không thu phí sai quy định.

+ Có làm ngoài giờ: Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h-20h hàng ngày, phù hợp cho phụ nữ đến khám và thực hiện thủ thuật cả trong và ngoài giờ hành chính.

+ Tư vấn 24/24: Hệ thống tư vấn hoạt động 24/24 hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, đồng thời hỗ trợ đặt hẹn online nhanh chóng cùng mã ưu tiên khi đến phòng khám.

+ Bảo mật thông tin: Chế độ 1 bác sĩ : 1 y tá : 1 bệnh nhân giúp các thông tin liên quan đến bệnh nhân được bảo mật nghiêm ngặt, không ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của người bệnh.

enlightened Để được ưu tiên khám trước và hưởng thêm nhiều ưu đãi đặc biệt tại phòng khám phụ khoa TPHCM, thai phụ hãy nhấp vào khung bảng chat bên dưới để được trao đổi, trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ chuyên khoa.

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.