Tìm hiểu phương pháp hút thai điều hòa và điều cần biết

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 10-07-2019 - Lượt xem: 816

   Phương pháp hút thai điều hòa được áp dụng cho những trường hợp thai nhi tuổi còn nhỏ và được được sử dụng tại các bệnh viện, phòng khám y tế uy tín trên cả nước. Cùng tìm hiểu rõ hơn về biện pháp hút thai điều hòa cũng như những lưu ý, điều kiện cần khi thực hiện để đảm bảo an toàn qua những nội dung dưới đây nhé. 

TÌM HIỂU VỀ PHƯƠNG PHÁP HÚT THAI ĐIỀU HÒA

Hút thai điều hòa là một trong những biện pháp giúp đình chỉ thai nghén sớm và lấy túi thai ra khỏi tử cung người mẹ bằng cách can thiệp ngoại khoa với các vật dụng y tế chuyên dụng. Đây là một phương pháp được nhiều chị em lựa chọn thực hiện để giải quyết thai nằm ngoài tử cung, thai nhi bị dị tật bẩm sinh hay mang thai ngoài ý muốn...

Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa thì hút thai điều hòa có mức độ an toàn cao, tỷ lệ thành công của nó lên đến 98% nếu được thực hiện tại những cơ sở y tế chuyên khoa có đầy đủ điều kiện vật chất. Đồng thời, phải do các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm là những người trực tiếp đảm nhận quá trình thực hiện. 

Mặc dù hút thai được đánh giá là phương pháp khá an toàn và thường được ưu tiên lựa chọn, nhưng việc phá bỏ thai nhi trong bụng cũng ít nhiều cũng sẽ có những tác động nhất định đến sức khỏe của thai phụ. Cho nên, phương pháp này chỉ nên được áp dụng khi thai phụ đáp ứng những điều kiện cơ bản như sau:

   Thai phụ tình nguyện phá thai

   Thai nhi tuổi còn nhỏ, từ 6 đến hết tuần thứ 8 của thai kỳ.

   Thai phụ không mắc các bệnh phụ khoa, nội khoa và đặc biệt là viêm nhiễm.

   Tâm lý ổn định và có sự chuẩn bị tốt, thể trạng sức khỏe đảm bảo tốt.

     Lưu ý: Hút thai điều hòa có thể thực hiện sau khi chị em chậm 7 ngày kinh nguyệt trở lên.

       Hút thai điều hòa được đánh giá là phương pháp phá thai an toàn, ít gây đau đớn cho người phụ nữ trong và sau quá trình thực hiện.

  Giai đoạn áp dụng phương pháp này khi thai còn rất bé nên thủ thuât được tiến hành dễ dàng, ít gây tổn thương cho tử cung, ít ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh sản sau này. Hơn hết nữa, loại bỏ khi thai còn bé sẽ giảm bớt áp lực về mặt tâm lý cho chị em phụ nữ.

  Lưu ý: Phương pháp được thực hiện khi thai phụ có đầy đủ các điều kiện trên. Bên cạnh đó, nên chọn cơ sở y tế uy tín, đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm để quá trình thực hiện thủ thuật được tốt hơn.

       Chị em NHẤP NGAY BẢNG CHAT để được các chuyên gia tư vấn về phương pháp phá thai an toàn.

NÊN CHỌN HÚT THAI ĐIỀU HÒA Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG VÀ AN TOÀN

  Hiện nay, phương pháp hút thai điều hòa là phương pháp được áp dụng trong đình chỉ thai tại cac địa chỉ y tế uy tín với ưu điểm ít đau đớn, an toàn, bảo vệ sức khỏe sinh sản. Và tại TP.HCM, chị em có thể tìm đến Phòng khám Đa khoa TPHCM và gửi gắm sức khỏe của chính mình.

 Sau khi các bác sĩ thăm khám và dựa vào tình hình sức khỏe thai phụ, tình trạng phôi thai trong bụng mẹ, vị trí thai bác sĩ sẽ có chỉ định nên thực hiện hút thai điều hòa hay có phương pháp phù hợp nhằm mang đến sự an toàn cho thai phụ về sức khỏe, khả năng sinh sản trong tương lai.

khám thai Đa khoa TPHCM

     Bên cạnh đó, phòng khám Đa khoa TPHCM còn hội tụ nhiều thế mạnh nổi bật trong lĩnh vực y tế, giúp người bệnh luôn đạt được kết quả điều trị tối ưu trong việc đình chỉ thai nghén. Có thể kể đến như:

- Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi: Các bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, tâm lý, chăm sóc bệnh nhân chu đáo và không ngừng học hỏi nhằm mang đến những điều tốt nhất cho bệnh nhân của mình.

- Trang thiết bị, công nghệ hiện đại: Đa khoa TPHCM luôn chú trọng đầu tư thiết bị, máy xét nghiệm hiện đại phát hiện vị trí thai nhi chính xác và hỗ trợ đình chỉ thai kỳ thai nghén hiệu quả, nhanh chóng, an toàn. 

- Chế độ khám chữa bệnh tiêu chuẩn Châu Âu: Với mô hình khám " 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá " an toàn, kín đáo, giúp chị em yên tâm hơn cũng như trút bỏ gánh nặng về mặc cảm tâm lý.

   - Dịch vụ y tế chất lượng cao: Nhân viên y tế nhiệt tình, niềm nở với bệnh nhân, thủ tục thăm khám được tối ưu hóa nhanh gọn. Đặc biệt chi phí điều trị phù hợp và luôn được công khai minh bạch theo đúng quy định Sở y tế thành phố.

       Nếu còn thắc mắc điều gì về vấn đề trên, vui lòng liên hệ hotline: 0899.809.1150, hoặc nhấp chuột vào mục tư vấn để được giải đáp.

       Nhấp vào bảng chat bên dưới để đặt lịch khám và lấy số thứ tự sớm nhất.

 
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.