Điều trị viêm tai ngoài hiệu quả bằng liệu pháp đông tây y kết hợp

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 26-08-2019 - Lượt xem: 794

Viêm tai ngoài là một trong những bệnh lý phổ biến và có mức độ nguy hiểm rất cao, người bị viêm tai ngoài có nguy cơ điếc tai điếc tai, thậm chí gây nguy hại tính mạng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Hiện nay, phòng khám chuyên khoa tai mũi họng đa khoa TPHCM đang tiến hành điều trị viêm tại ngoài bằng liệu pháp đông tây y kết hợp, đem lại hiệu quả lên đến 95,5%, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng chọn lựa.

Dấu hiệu nhận biết và biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm tai ngoài

Viêm tai ngoài là tình trạng ống tai ngoài (phần có thể nhìn thấy của tai) bị viêm nhiễm do vi khuẩn hoặc nấm xâm nhập. Khi mắc phải bệnh lý này, ở người bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng nhận biết như sau: 

✤ Ngứa đau trong tai: Viêm tai ngoài xuất hiện thường gây ngứa ngáy, đau nhức tai. Đặc biệt, tình trạng bùng phát dữ dội hơn khi nhai, hắt hơi, khi kéo trái tai hoặc ấn vào tai.

 Sốt nhẹ: Trong một số trường hợp người bệnh có thể bị sốt nhưng không đáng kể, hiện tượng này dễ  bị nhầm lẫn với cảm mạo thông thường, do đó cần hết sức để ý dấu hiệu này.

✤ Nổi mụn nhọt: Xuất hiện các nốt mụn, cục u nhỏ trong khoang tai gây đau dữ dội, nhưng cơn đau không kéo dài mà đau từng đợt, có lúc bị nhầm tưởng là bệnh đã tự khỏi.

✤ Tai chảy dịch: Khi những nốt mụn nhọt ở bên trong khoang tai vỡ ra, sẽ có một ít máu hoặc mủ vàng chảy ra từ trong tai.

✤ Mất thính lực tạm thời: Nhiều khi người bệnh bị ù tai, tai bị lùng bùng không nghe được và rất khó chịu.

Các bác sĩ chuyên khoa cảnh bảo, bệnh viêm tại ngoài nếu không thăm khám và điều trị kịp thời có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như:

✒ Nếu không thăm khám và điều trị kịp thời và đúng cách, bệnh viêm tai ngoài sẽ chuyển qua giai đoạn mạn tính, ác tính, gây thủng màng nhĩ, thậm chí điếc tai khó phục hồi thính lực.

✒ Tình trạng hoại tử một khi lan rộng ra các khu vực lân cận sẽ dễ gây viêm tế bào, liệt các dây thần kinh sọ, ảnh hưởng màng trong của não, đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

✒ Ngoài ra, viêm tai giữa gây ra những bệnh khác như đái tháo đường, thiếu máu, u nhọt trong tai,....

Chính những biến chứng nguy hiểm nêu trên, ngay khi phát hiện những dấu hiệu bất thường ở trên, hãy liên hệ ngay với bác sĩ bằng cách nhấp vào bảng chat để kịp thời chẩn đoán, điều trị bệnh.

Điều trị viêm tai ngoài hiệu quả bằng liệu pháp đông tây y kết hợp

Như đã nói trên, liệu pháp đông tây y kết hợp chính là giải pháp tốt nhất trong việc hỗ trợ điều trị viêm tai ngoài. Liệu pháp dựa trên hệ thống trị liệu, cộng hưởng âm thanh, xoa bóp bấm huyệt, châm cứu, uống thuốc, bồi bổ dinh dưỡng, kết hợp lẫn nhau nhằm điều trị nguyên nhân gây bệnh từ đó giải quyết bệnh lý tốt nhất.

Để điều trị viêm tại ngoài hiệu quả, người bệnh có thể di chuyển đến phòng khám chuyên khoa tai mũi họng để được thực hiện tốt nhất. Tại đây, hiện đã tiến hành chữa viên tại ngoài bằng liệu pháp đông tây y kết hợp theo từng bước khoa học như sau:

++ Sử dụng thuốc: Thông thường, viêm tai ngoài có thể điều trị bằng thuốc nhỏ tai hoặc uống kháng sinh tùy trường hợp bệnh. Nhưng cần lưu ý là việc dùng thuốc phải tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa thì mới an toàn và hiệu quả, tránh những tác hại không mong muốn.

++ Về cộng hưởng âm thanh: Sử dụng phương pháp vật lý tự nhiên kết hợp điều trị bằng thuốc để tạo hiệu ứng lập thể, tăng hiệu quả điều trị. Đồng thời sử dụng sóng âm, kích thích tế bào cảm âm, đánh thức tiềm thức âm thanh đã từng nghe, phục hồi thính lực.

++ Điều trị chiếu viba, hồng quangSử dụng sóng viba chiếu sâu, xác định vị trí bệnh, triệt tiêu vùng viêm, phục hồi những vùng tổn thương và ngăn chặn các mầm bệnh trở lại. Hơn nữa, trong quá trình điều trị còn giúp giảm đau đớn cho người bệnh, không gây tác dụng phụ, cải thiện tuần hoàn máu, cầm máu.

++  Điều trị đông y: Tác động đến các huyệt ở vị trí tai kết hợp với uống các bài thuốc Đông y cổ truyền giúp tăng khả năng phục hồi thần kinh thính giác, kích thích máu lưu thông đều, cải thiện chức năng nghe, đạt được mục đích cuối cùng là phục hồi thính lực cho người bệnh.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa TPHCM là cơ sở áp dụng liệu pháp đông tây y kết hợp cực hiệu quả này để điều trị viêm tai ngoài và các bệnh về tai nói chung. Phương pháp này có những ưu điểm là hiệu quả cao (gần như 100% lấy lại được tình trạng khỏe mạnh của tai), nhanh chóng (điều trị và về trong ngày), an toàn (không gây tác dụng phụ, không gây đau và chảy máu) và tiết kiệm (vì không chữa đi chữa lại nhiều lần).

Để biết rõ hơn điều trị viêm tai ngoài bằng liệu pháp đông tây y kết hợp thực hiện như thế nào, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn thêm.

Địa chỉ điều trị viêm tai ngoài uy tín nhất TPHCM

Nếu đang sinh sống và làm việc tại TPHCM, người bệnh có thể an tâm di chuyển đến chuyên khoa tai mũi họng phòng khám đa khoa TPHCM để được khám chữa viêm tại giữa trong điều kiện môi trường tốt nhất. Đây là số ít cơ sở có giấy phép hoạt động hợp pháp của bộ y tế cấp, được các chuyên gia y tế trong ngành đánh giá cao về độ chất lượng cũng như dịch vụ khám chữa bệnh hoàn hảo.

Từ khi hoạt động cho đến nay, phòng khám Đa khoa TPHCM luôn phát huy được các thế mạnh nổi bật như:

Về chuyên môn: Tất cả bác sĩ đang công tác tại đây đều có giấy phép hành nghề, được đào tạo chuyên môn bài bản từ nước ngoài, vững vàng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, theo đó hỗ trợ khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả, chính xác.

Cơ sở vật chất: Hệ thông trang thiết bị, máy móc y khoa hiện đại đều được đầu tư nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới với công nghệ tối tân, mang lại hiệu quả cao nhất làm hài lòng tất cả người dân trên cả nước. Môi trường phòng khám được đầu tư xây dựng  khang trang, có wifi, thoáng mát, sạch sẽ, đảm báo sức khỏe cho người bệnh.

► Chi phí điều trị: Mọi khoản chi phí khám chữa bệnh viêm tai ngoài đều được tiến hành thu theo quy định của bộ y tế, niêm yết và công khai minh bạch, cụ thể, in hóa đơn rõ ràng, không có hiện tượng chặt chém xảy ra.

► Về dịch vụ y tế: Đến đây, moi bệnh nhân đều được đội ngũ nhân viên tiếp đón chu đáo, tận tình hướng dẫn làm các thủ tục đơn giản, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi. Phòng khám bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính từ 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau...

☎​ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

ღ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

ღ Được miễn phí sổ khám bệnh.

ღ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

ღ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

ღ Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Địa chỉ: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Thời gian làm việc: 8:00-20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ

Điện thoại: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.