Dương vật chảy mủ triệu chứng bệnh lậu ở nam giới

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 09-07-2019 - Lượt xem: 1185

Dương vật chảy mủ có thể do bị viêm niệu đạo, nhiễm trùng đường tiểu nhưng đa phần là dấu hiệu cảnh báo đến 90% là bạn đã mắc bệnh lậu. Các bác sĩ chuyên khoa cảnh báo, dương vật chảy mủ triệu chứng bệnh lậu ở nam giới không được chủ quan. Bởi căn bệnh xã hội này sẽ tăng cao nguy cơ vô sinh, đe dọa tính mạng nếu như không thăm khám và điều trị kịp thời.

Dương vật chảy mủ triệu chứng bệnh lậu ở nam giới

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh, hiện tượng dương vật chảy mủ là dấu hiệu cảnh báo đến 90% là bạn đã mắc bệnh lậu cần được thăm khám và điều trị sớm, tránh các biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Khi mắc bệnh lậu, ngoài triệu chứng chảy mủ ở dương vật, nam giới còn xuất hiện thêm các triệu chứng nhận biết khác như:

 Dương vật tấy đỏ: Tại dương vật có dấu hiệu tiết dịch nhầy màu trắng đục, màu vàng hoặc xám như nhựa chuối vào mỗi buổi sáng. Nếu quan sát kỹ sẽ thấy lỗ niệu đạo bị sưng đỏ, vùng quy đầu trở nên sưng tấy.

 Đau ở dương vật: Kgi vi khuẩn lậu thâm nhập và tấn công sâu vào bên trong của niệu đạo, ở tuyến tiền liệt hoặc nang tinh hoàn sẽ gây ra hiện tượng đau tức ở dương vật.

⇴ Tiểu buốt: Mắc bệnh lậu, nam giới đi tiểu sẽ có cảm giác nóng rát ở đường niệu đạo, đau đớn mỗi khi đi tiểu, đau ở vùng bụng dưới, đau khi quan hệ hoặc xuất tinh.

⇴ Đi tiểu liên tục: Viêm nhiễm khiến cho niệu đạo luôn trong tình trạng co bóp dẫn đến hiện tượng đi tiểu nhiều lần vào ban đêm khiến cho người bệnh vô cùng khó chịu.

Tóm lại, dương vật chảy mủ triệu chứng của bệnh lậu nguy hiểm có thể đe dọa trực tiếp đến tính mạng, do đó người bệnh không được chủ quan mà cần nhanh chóng đến cơ sở chuyên khoa uy tín thăm khám và điều trị sớm, nhằm tránh các biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Người bệnh có thể tìm hiểu triệu chứng bệnh lậu cụ thể, nhanh chóng hơn theo cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Hỗ trợ điều trị dương vật chảy mủ tại đa khoa TPHCM

Bệnh lậu nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng như: Viêm mào tinh, viêm tuyến tiền liệt, ung thư dương vật, vô sinh,…Do đó, ngay khi có dấu hiệu chảy mủ dương vật người bệnh cần điều trị càng sớm càng tốt.

Hiện nay, phòng khám đa khoa TPHCM đã và đang áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả đó là DHA. Đây là phương pháp tiên tiến có thể hỗ trợ điều trị khỏi bệnh lậu và mang lại rất nhiều lợi ích như sau:

⌦ Hiệu quả cao: Điều trị đạt hiệu quả đến 99%.

⌦ Thời gian điều trị nhanh chóng: Liệu trình chỉ 15- 20 phút, thời gian hồi phục nhanh.

⌦ Hạn chế nguy cơ tái phát: Khả năng tái phát cực thấp.

⌦ Mức độ ảnh hưởng thấp: Không có tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến chức năng của các cơ quan khác.

⌦ Độ an toàn: Rất cao.

⌦ Chi phí tương xứng với hiệu quả: Thời gian điều trị nhanh nên tiết kiệm được chi phí.

Khi có dấu hiệu dương vật chảy mủ, người bệnh có thể an tâm lựa chọn phòng khám đa khoa TPHCM nằm ở 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức Đây là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa chính quy được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, được đông đảo bệnh nhận tín nhiệm. Từ khi hoạt động cho đến nay, phòng khám luôn phát huy được các thế mạnh nổi bật như:

↪ Thực hiện công khai mức chi phí rõ ràng và bác sĩ sẽ trao đổi trước với người bệnh cụ thể hơn về chi phí trước khi hỗ trợ điều trị.

 Phòng khám còn đầu tư xây dựng khang trang, thiết kế theo mô hình rộng lớn, có đầy đủ các phòng xét nghiệm, phòng điều trị, phòng hồi sức...được vô trùng an toàn.

Đội ngũ y bác sĩ công tác tại phòng khám đa khoa TPHCM đều là những chuyên gia có 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Không chỉ giỏi chuyên môn mà còn luôn chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo.

 Phòng khám cam kết bảo mật hồ sơ bệnh án và thông tin cá nhân theo nguyên tắc bí mật, không để lộ ra ngoài.

 Ngoài ra, phòng khám cọ hoạt động không ngày nghỉ từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày nghỉ lễ. Mọi thủ tục đều được hướng dẫn thực hiện nhanh gọn, không mất thời gian...

☎​ Để được ƯU TIÊN khám trước, MIỄN PHÍ sổ khám bệnh và hưởng thêm nhiều ƯU ĐÃI hấp dẫn khác, bệnh nhân hãy đặt hẹn online theo các cách:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số: 0899.809.1150

Cách 2: Nhấp chuột vào KHUNG BẢNG CHAT bên dưới.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.